บล็อก 3 ครีมรักษาฝ้าที่ไม่ใช่แค่ฝ้าแต่ยังช่วยให้หน้าใส

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 5 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
บล็อก 3 ครีมรักษาฝ้าที่ไม่ใช่แค่ฝ้าแต่ยังช่วยให้หน้าใส

สำหรับสาวๆ ที่อยากเลือกครีมรักษาฝ้าสักตัว บางครั้งครีมรักษาฝ้าก็ช่วยรักษาแค่เรื่องฝ้าเพียงอย่างเดียว แม้ว่าจะอยากใช้กับส่วนอื่นแต่ก็กลัวว่าตัวครีมจะรุนแรงกับผิวเกินไป ทำให้ครีมที่ซื้อมาใช้ไม่คุ้ม และที่สำคัญคือต้องหาครีมบำรุงตัวอื่นมาเสริม ยิ่งเป็นการเพิ่มภาระให้กับผู้หญิงอย่างเรา นอกจากเสียเงินเพิ่มแล้วยังเพิ่มขั้นตอนในการลงสกินแคร์ ลองมาหาทางออกด้วยการเลือกครีมที่มีช่วยจัดการกับปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำและช่วยบำรุงผิวไปพร้อมๆ กันดีกว่า จะมีตัวไหนบ้างลองไปส่องกันเลยดีกว่า!


ขอขอบคุณรูปภาพจาก : nivea.co.th

 


1.NIVEA LUMINOUS 630 SPOT CLEAR

ด้วยประสิทธิภาพในครีมรักษาฝ้าจากนีเวีย พร้อมเข้าจัดการฝ้าแดดในชั้นผิว เริ่มเห็นได้ภายใน 4 สัปดาห์ ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง ด้วยสาร LUMINOUS630 ตรงเข้าจัดการจุดด่างดำและฝ้าแดดสะสม นอกจากนี้ยังผสานไฮยาลูรอนและวิตามินอี ฟื้นบำรุงผิวหน้ากระจ่างใส กระชับ ชุ่มชื่น โดยผ่านการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัยโดยแพทย์ผิวหนัง โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากแล๊บ Beiersdorf ประเทศเยอรมนี มั่นใจในประสิทธิภาพที่สามารถลดเลือนจุดด่างดำและฝ้าแดดสะสม 10 ปี ปรับสีผิวสม่ำเสมอ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ปราศจากผลข้างเคียง เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการครีมดูแลผิวหน้าแบบครบสูตรในขวดเดียว 





 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : kiehls.co.th

 

2.Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

พบกับเซรั่มที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอจากคีลส์ ลดเลือนจุดด่างดำและปรับให้ผิวสว่างสดใสภายใน 2 สัปดาห์ ช่วยจัดการทั้งฝ้า กระ และจุดด่างดำ ทั้งฝ้าแดดและจุดด่างดำจากสิว เผยผิวกระจ่างใส

และช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆ นอกจากช่วยให้ผิวดูใสมากยิ่งขึ้นแล้วยังช่วยป้องกันการเปลี่ยนสีของเม็ดสีผิวเมื่อใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง โดยเซรั่มปราศจากซิลิโคน ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากน้ำหอม ปราศจากสี ปราศจากเทคโนโลยีกระจายแสง สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายจึงมั่นใจว่าสามารถใช้ได้



 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : Eucerin.co.th

 

3.EUCERIN Ultra White Spotless Double Booster Serum

ครีมรักษาฝ้าตัวถัดมาจากยูเซอร์ริน ที่มีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้แยกซีรั่มออกเป็น 2 ฝั่งเพื่อให้เนื้อซีรั่มมีความสดใหม่ทุกครั้ง  โดยฝั่งชมพูประกอบด้ว Thiamidol ทำหน้าที่ลดฝ้าแดด จุดด่างดำ ได้ถึงต้นตออย่างมีประสิทธิภาพกว่า 10 เท่า โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำ และไม่กลับมาเป็นซ้ำอีก และฝั่งสีขาว Pure Hyaluron ช่วยฟื้นฟูผิวบำรุง ให้ผิวขาวใส เปล่งประกาย หลังใช้เพียง 2 สัปดาห์ คุณจะสัมผัสได้กับผิวหน้าที่เนียนใสขึ้น 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับครีมรักษาฝ้าทั้ง 3 ตัวที่เราได้คัดสรรมาให้คุณผู้หญิงทุกคน โดยทั้ง 3 ตัวนอกจากจะช่วยเรื่องฝ้าแล้วยังช่วยปรับสีผิวให้เนียนกระจ่างใสอีกด้วย เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว ทั้งสวยและเซฟค่าสกินแคร์ในกระเป๋าอีกด้วย