Grand Florida Pattaya คอนโดติดหาดนาจอมเทียนน่าลงทุนจาก บลู สกาย กรุ๊ป

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 5 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
Grand Florida Pattaya คอนโดติดหาดนาจอมเทียนน่าลงทุนจาก บลู สกาย กรุ๊ป

 

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดตากอากาศไม่ว่าจะเป็นเพื่อการอยู่อาศัยเองหรือเพื่อการลงทุน ทำเล ‘นาจอมเทียน’ นับว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจ เนื่องจากมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าราคาอาจปรับตัวสูงขึ้นถึง 10% ในอนาคต ซึ่งที่ผ่านมามีเหล่าดีเวลอปเปอร์ให้ความสนใจแข่งกันลงทุนแข่งกันเปิดโครงการระดับไฮเอนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งหนึ่งในโครงการที่น่าสนใจที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือ ‘Grand Florida Pattaya’ คอนโดติดหาดนาจอมเทียนสไตล์รีสอร์ทจาก บลู สกาย กรุ๊ป ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากนักลงทุนชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยมียอดขายแล้วกว่า 80% โดยวันนี้เราจะพาทุกคนมาชมกันว่าเพราะเหตุใด Grand Florida Pattaya จึงเป็นคอนโดริมหาดพัทยาที่น่าจับตามองที่สุด!

 

คอนเซ็ปต์โดดเด่น 

Grand Florida Pattaya นับว่าเป็นคอนโดติดหาดนาจอมเทียนที่มีความแตกต่างจากโครงการอื่นๆ ด้วยคอนเซ็ปต์การดีไซน์ออกแบบที่จำลองให้เหมือนสวนน้ำขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ยักษ์ที่มาพร้อมคลื่นทะเลเทียม ถ้ำน้ำตกคิงคอง และน้ำตกภูเขาไฟ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากมลรัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา หนึ่งในเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยทางผู้ออกแบบได้บินไปเก็บรายละเอียดต่างๆ ไกลถึงที่ฟลอริด้ากันเลยทีเดียว นอกจากนี้ ด้านการออกแบบทางด้านสถาปัตยกรรมยังผสมผสานดีไซน์แบบ Art Deco ที่มีความหรูหราทันสมัย รวมถึงการวางผังห้องที่คำนึงถึงผู้อยู่อาศัย ทำให้ห้องแต่ละยูนิตที่คอนโดติดหาดนาจอมเทียนแห่งนี้ดูโปร่งโล่งสบาย รู้สึกถึงความผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง 

 

ทำเลศักยภาพ 

คอนโดติดหาดนาจอมเทียนแห่งนี้ เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพด้วยโลเคชั่นที่ติดทะเล โดยห่างจากหาดนาจอมเทียนเพียง 150 เมตร จึงตอบโจทย์ทั้งความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้อยู่อาศัย อีกทั้งยังมีการพัฒนาโครงการขนาดใหญ่ในพื้นที่นี้หลายโครงการ ไม่ว่าจะเป็นสวนน้ำ การ์ตูน เน็ตเวิร์ค อเมโซน และสวนน้ำรามายณะที่ดึงดูดทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติไม่ขาดสาย รวมถึงการสนับสนุนโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกหรือ EEC จากรัฐบาล จึงทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในพัทยาและพื้นที่โดยรอบเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

ที่ Grand Florida Pattaya คอนโดติดหาดนาจอมเทียนคุณจะได้สัมผัสกับความสะดวกสบายมากกว่าใคร ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นสระวารีบำบัด ห้องออกกำลังกาย ห้องต่อยมวย ห้องเกมรูม สนามเด็กเล่น ร้านอาหาร รวมถึงคลับเฮ้าส์ที่ลูกบ้านทุกคนสามารถดื่มด่ำช่วงเวลาอันพิเศษได้อย่างเต็มที่ 

 

และทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลว่าทำไม Grand Florida Pattaya คอนโดติดหาดนาจอมเทียนจึงเป็นโครงการสุดฮอตที่ทั้งนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ชาวไทยและต่างชาติต่างก็ให้ความสนใจจับจองคอนโดแบรนด์ใหม่แห่งนี้