เลือกบ้านเดี่ยวสองชั้นย่านรามอินทราอย่างไรให้ได้บ้านที่ใช่สำหรับคุณ

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 5 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
เลือกบ้านเดี่ยวสองชั้นย่านรามอินทราอย่างไรให้ได้บ้านที่ใช่สำหรับคุณ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก mk.co.th

 

สำหรับครอบครัวที่กำลังขยับขยาย การมีที่อยู่อาศัยพร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและสวนขนาดกำลังดีอย่างบ้านเดี่ยวให้สมาชิกในบ้านได้ทำกิจกรรมร่วมกันนั้นถือเป็นบ้านในฝัน แต่การซื้อบ้านแบบนี้ในตัวเมืองอย่างย่านอโศกหรือสาทรนั้นอาจต้องใช้เงินมาก การซื้อบ้านเดี่ยวสองชั้นในย่านรามอินทรา ซึ่งเป็นย่านที่ความสะดวกสบายต่างๆ กำลังขยับขยายเข้ามาอย่างต่อเนื่องจึงนับเป็นการลงทุนในระยะยาวที่คุ้มค่าทีเดียว 

การเลือกบ้านเดี่ยวสองชั้นในพื้นที่รามอินทราให้ได้หลังที่ถูกใจและเอื้อต่อการใช้ชีวิตประจำวันมีเคล็ดลับง่ายๆ ดังนี้

 

เลือกโครงการที่เดินทางไป-มาสะดวก

ก่อนอื่นควรดูว่าสถานที่ตั้งของโครงการบ้านเดี่ยวสองชั้นอยู่ย่านรามอินทราส่วนไหน ใกล้ถนนสายหลัก ทางด่วน หรือรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่กำลังก่อสร้างอยู่หรือไม่ เพราะหากได้โครงการที่ใกล้การคมนาคมเส้นทางหลัก ก็จะทำให้เดินทางเข้าเมืองหรือเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญต่างๆ เช่น ถนนลำลูกกา ถนนพหลโยธิน หรือถนนกาญจนาภิเษกได้สะดวกรวดเร็วกว่าโครงการที่ตั้งอยู่ในซอยลึก

 

ทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่สำคัญ

อย่าลืมพิจารณาว่าในละแวกโครงการบ้านเดี่ยวสองชั้นรามอินทราที่กำลังสนใจนั้นมีสถานที่สำคัญที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตอะไรบ้าง เดินทางไปใช้บริการสะดวกไหม ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน โรงพยาบาล ร้านขายสินค้าอุปโภคบริโภค และห้างสรรพสินค้าอันเป็นแหล่งรวมความบันเทิงสำหรับพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด 

 

โครงการต้องน่าเชื่อถือและมีบ้านคุณภาพเหมาะสมกับราคา

การซื้อบ้านสักหลังเป็นเรื่องที่ต้องตัดสินใจอย่างรอบคอบมากๆ ดังนั้น ควรเลือกโครงการบ้านพร้อมอยู่ที่มีความน่าเชื่อถือสูง ดูแลบริหารจัดการและอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านในด้านต่างๆ อย่างดีตั้งแต่การเข้าชมบ้าน โอนกรรมสิทธิ์ ไปจนถึงการบริการหลังการขาย นอกจากนี้ บ้านแต่ละหลังจะต้องมีนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์อย่างวัสดุที่ช่วยลดความร้อนและประหยัดพลังงาน รวมถึงดีไซน์ต้องสวยงาม มีราคาที่สมเหตุสมผล

 

มีระบบรักษาความปลอดภัยและพื้นที่ส่วนกลาง

ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของการอยู่อาศัย ทั้งความปลอดภัยในตัวบ้านอย่างการออกแบบให้มีแสงสว่างเพียงพอ พื้นไม่ลื่น หรือมีจุดที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย และระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการอย่างทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมืออาชีพที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีอย่างเข้มงวด นอกจากนี้ หากมีพื้นที่ส่วนกลาง เช่น คลับเฮาส์และสนามเด็กเล่น ก็จะยิ่งช่วยยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยให้ดียิ่งขึ้น



การเลือกบ้านเดี่ยวสองชั้นย่านรามอินทรา ซึ่งเป็นบ้านแบบที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางในย่านที่กำลังพัฒนาขยับขยายรองรับการคมนาคมและสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นถือเป็นการเลือกลงทุนที่คุ้มค่า อย่าลืมพิจารณาองค์ประกอบดังที่ได้แนะนำไปข้างต้น เพื่อให้ได้บ้านหลังที่ใช่สำหรับทุกคนในครอบครัว