ไปตำ! รวม 4 ครีมรอยแผลเป็นราคาไม่แพง กู้รอยแผลให้กลับมาเนียนสวย

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 5 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
ไปตำ! รวม 4 ครีมรอยแผลเป็นราคาไม่แพง กู้รอยแผลให้กลับมาเนียนสวย

 

แผลเป็นกวนใจ จะทำยังไงก็ไม่หายไปสักที ทั้งขัดผิว ทั้งพยายามไม่แกะไม่เกา ก็ยังเป็นรอยจางรอยดำให้เห็นจนขาดความมั่นใจไปหมด แบบนี้ต้องลองหาตัวช่วยดี ๆ ที่จะมาช่วยลดรอยแผลเป็นอย่างครีมรอยแผลเป็นต่าง ๆ มาลองใช้บ้างแล้ว แต่ก่อนจะไปเลือกซื้อ มาเก็บข้อมูลกันก่อนดีกว่าว่าครีมรอยแผลเป็นตัวไหนเหมาะกับแผลเป็นแบบไหน ใช้อย่างไร

 

 

Smooth E Acne Scar Serum

ราคา 350 บาท

ตัวแรกเปิดมาที่ครีมรอยแผลเป็นที่เหมาะสุด ๆ กับรอยสิว เป็นเวชสำอางที่รวมเอาพลังของสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติมาไว้ในหลอดเดียว ช่วยลดรอยแดงและรอยแผลเป็นจากสิวได้เป็นอย่างดี มีส่วนผสมของ Allium cepa extract ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว ช่วยลดการอักเสบ ทำให้รอยแผลเป็นมีขนาดเล็กและจางลง และยังมี Cephalins สารบริสุทธิ์ จาก Wheat Cereal ที่ช่วยลดการระคายเคือง รอยแดง และช่วยให้ความชุ่มชื้นกับแผลเป็นอีกด้วย บอกเลยว่าใครที่กำลังมองหาครีมรอยแผลเป็นจากสิวโดยเฉพาะ ตัวนี้ตอบโจทย์สุด ๆ

 

PURICAS DRAGON’S BLOOD SCAR GEL

ราคา 290 บาท

ครีมรอยแผลเป็นวนี้เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วย เพราะว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติแบบเน้น ๆ ปัง ๆ สามารถใช้กับผิวหน้าได้ ช่วยลดรอยแผลเป็นอย่าง รอยสิว รอยแดง รอยดำต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสารสกัดจาก Dragon’s Blood ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบ เพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว ที่สำคัญยังช่วยสมานแผลบนผิวหนังได้ดีสุด ๆ ด้วยเหตุนี้เอง PURICAS DRAGON’S BLOOD SCAR GEL จึงกลายเป็นครีมรอยแผลเป็นที่หลาย ๆ คนซื้อแล้วซื้อซ้ำ กลับมาใช้ใหม่เสมอ ๆ

 

Himalaya Antiseptic cream

ราคา 80 บาท

อีกหนึ่งครีมรอยแผลเป็นตัวดังที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลัก เหมาะกับแผลเป็นที่มีสาเหตุมาจากการโดนไฟลวก อุบัติเหตุที่ทำให้เกิดแผลสด เพราะด้วยสารสกัดจากอัลมอนด์, ว่านหางจระเข้ และอื่น ๆ ทำให้ครีมหลอดนี้มีคุณสมบัติในการช่วยฆ่าเชื้อ ลดการติดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราเมื่อเกิดแผลที่ผิว แถมยังช่วยสมานแผลให้หายเร็วขึ้นอีกด้วย

 

ALIVER Scar Removal Cream

ราคา 209 บาท

ครีมรอยแผลเป็นตัวสุดท้ายที่ได้ผลจริงตัวนี้ เหมาะกับรอยแผลเป็นทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นรอยสิวหรือรอยแผลเป็นจากการผ่าตัด มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติมากมาย ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ใช้งานได้แม้ผิวแพ้ง่าย หลัก ๆ แล้วครีมตัวนี้จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว คืนสภาพผิวให้ดีขึ้นจากรอยแผลเป็น สามารถใช้ได้ทั้งบริเวณตัว และผิวหน้า ช่วยสมานแผล และช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ทำให้รอยแผลเป็นจางลงและดูดีขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเหล่าครีมรอยแผลเป็นตัวเทพที่รวมเอาส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติมาใช้ได้อย่างลงตัว ช่วยลดรอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นประเภทต่าง ๆ ได้อย่างตรงจุดและได้ผลจริง ถ้าเลือกได้แล้วว่าแบบไหนเหมาะกับประเภทของแผลเป็นของตัวเอง ก็แชร์ไว้ซื้อตามได้เลย!