แว่นกรองแสงยี่ห้อไหนดีที่คุ้มค่าและมาแรงในปี 2020

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 5 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
แว่นกรองแสงยี่ห้อไหนดีที่คุ้มค่าและมาแรงในปี 2020

ปัจจุบัน มีตัวการทำร้ายดวงตาของเรามากมาย นอกเหนือจากรังสียูวีในแสงแดด ยังมีแสงสีฟ้าหรือ Blue Light จากหน้าจออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่นับวันเรายิ่งใช้งานกันมากขึ้น ตั้งแต่ตื่นเช้าไปจนถึงเข้านอน ส่งผลให้ดวงตาเมื่อยล้าและเสี่ยงต่อโรคต่างๆ ทางดวงตา สำหรับใครที่ต้องการค้นหาว่าแว่นกรองแสงยี่ห้อไหนดี ที่จะมาปกป้องดวงตาไม่ให้โดนแสงทำร้ายจนจอประสาทตาเสื่อมก่อนวัยหรือมีความเสี่ยงเป็นโรคต้อ วันนี้ เรามีแว่นกรองแสง 3 แบรนด์ดังที่กำลังมาแรงในปี 2020 มาฝาก

 

 

Glazziq

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อแว่นกรองแสงของยี่ห้อไหนดี แบรนด์แรกที่จะแนะนำคือ Glazziq แว่นตากรอบสไตล์มินิมอลที่ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง แว่นตาของแบรนด์นี้มีดีไซน์สวยงามและแข็งแรง ตัวเลนส์กรองแสงเป็นประเภท Blue Light Block นวัตกรรม UV+420cut สามารถตัดแสงสีฟ้าจากหน้าจออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้มากโดยไม่ทำให้การมองเห็นผิดเพี้ยนไปจากสีปกติ ทั้งยังสามารถใช้งานได้ดีได้พื้นที่แสงน้อย ไม่รบกวนการมองเห็น แต่ยังคงมีประสิทธิภาพปกป้องดวงตาสูงเช่นเดิม

 

Bewell

แบรนด์ต่อมาที่ได้รับความนิยมในหมู่คนดูแลสุขภาพคือ Bewell จบปัญหาไม่รู้จะหาแว่นกรองแสงยี่ห้อไหนดี เพราะ Bewell เป็นแบรนด์ที่จำหน่ายอุปกรณ์ดูแลสุขภาพมากมาย และแว่นตาก็เป็นหนึ่งในนั้น จึงรับรองคุณภาพได้เลยว่าจะสามารถถนอมและปกป้องดวงตาจากทั้งแสงสีฟ้าและรังสียูวี ตัวแว่นมีหลากหลายดีไซน์ กรอบโค้งงอได้รับกับรูปหน้า เลนส์แข็งแรงเพราะผลิตจากเรซิน จึงป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี ทั้งยังช่วยให้รู้สึกสบายตาขณะใช้โทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ เพราะกรองแสงสีฟ้าได้มากถึง 60% ป้องกันอาการจอประสาทตาเสื่อมก่อนวัย

 

Xiaomi

หากตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อแว่นกรองแสงยี่ห้อไหนดี ลองให้ Xiaomi เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งได้ การันตีโดยสินค้าเพื่อการใช้งานในบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพดีมากมาย ทำให้มั่นใจได้ว่าแว่นกรองแสงจาก Xiaomi จะมีคุณภาพ เหมาะกับการใช้งานเพื่อถนอมดวงตา ตัวแว่นเคลือบสารนาโนที่มีคุณสมบัติเป็นเลนส์ตัดแสงสีเหลืองโปร่งใส แต่ไม่ทำให้การมองเห็นสีผิดเพี้ยน สามารถป้องกันแสงสีฟ้าได้ถึง 35% และยังกรองรังสียูวีได้ 100% กรอบแว่นมีน้ำหนักเบา แต่ยืดหยุ่นและแข็งแรง



นี่ก็คือ 3 แบรนด์ยอดนิยมที่ช่วยตอบคำถามใครหลายๆ คนได้ว่าจะซื้อแว่นกรองแสงของยี่ห้อไหนดี แต่ละแบรนด์มีเอกลักษณ์ของดีไซน์กรอบแว่นแตกต่างกันไป แต่ทั้งหมดล้วนมีคุณสมบัติในการตัดแสงสีฟ้าและกรองรังสียูวีจากแสงแดดได้ ดังนั้น อย่าลืมเลือกแว่นแบบที่ใช่และมีคุณสมบัติเหมาะสมกับการใช้งาน เพื่อช่วยถนอมดวงตาคู่สำคัญไว้ให้นานที่สุด