จอง 3 โรงแรมสาทร ซอย 1 มีสระว่ายน้ำและบริการภายในที่ครบครัน

1 post / 0 new
h.rina
Offline
Last seen: 1 ปี 6 เดือน ก่อน
Joined: 2 ก.ย. 2020 - 14:20
จอง 3 โรงแรมสาทร ซอย 1 มีสระว่ายน้ำและบริการภายในที่ครบครัน

 

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่านอกจากสาทรจะเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพแล้ว ถนนสาทรยังเป็นจุดศูนย์กลางของแหล่งรวมเศรษฐกิจต่าง ๆ มากมาย ทำให้ถนนเส้นนี้เต็มไปด้วยอาคารสำนักงาน บ้านพักอาศัย ห้างสรรพสินค้าบริเวณใกล้เคียง และที่พักโรงแรม หรืออพาร์ทเมนต์ทั่วไป ซึ่งวันนี้เราจะมาอาสาพาเพื่อน ๆ ทุกคนไปทำความรู้จักกับ 3 โรงแรมสาทร ซอย 1 มีสระว่ายน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่ตอบสนองทุกความต้องการของการพักผ่อนและเหมาะแก่การเดินทางมาเพื่อทำธุรกิจกันได้อย่างเต็มที่ จะมีโรงแรมไหนบ้าง ตามไปดูพร้อม ๆ กันเลย 

 

ขอบคุณภาพจาก visitamanta.com

 

Hotel Malaysia 

มาเริ่มกันที่โรงแรมสาทรซอย 1 ที่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งอันดับแรกกันอย่าง Hotel Malaysia ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีลุมพินีเพียง 15 นาทีเท่านั้น ทำให้การเดินทางไปยังจุดสำคัญต่าง ๆ ของกรุงเทพเป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยที่พักได้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐานของโรงแรมอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สัญญาณอินเทอร์เน็ต, เครื่องปรับอากาศ, ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม, เครื่องทำน้ำอุ่น และอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถเลือกใช้ได้อย่างเต็มที่

 

Amanta Hotel & Residence Sathorn

Amanta Hotel & Residence Sathorn เป็นหนึ่งในโรงแรมสาทร ซอย 1 ที่มีสระว่ายน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของการพักผ่อนได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ส่วนกลาง, ฟิตเนสที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง, และของใช้ภายในห้องพักที่คุณสามารถใช้บริการได้อย่างเต็มที่ โดยภายในได้มีการออกแบบมาในสไตล์ สแกนดิเนเวียที่ซ่อนความเรียบง่ายอย่างหรูหราได้อย่างลงตัว ทำให้ผู้เข้าพักทุกท่านสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายที่แท้จริงได้อย่างเต็มที่ เหมาะแก่การมาพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์และกลุ่มนักธุรกิจที่ต้องเดินทางมาติดต่องานย่านสาทร เนื่องจากที่ตั้งของโรงแรมอยู่ในสาทรซอย 1 ทำให้การเดินทางนั้นเป็นเรื่องสะดวกและง่ายกว่าที่เคย 

 

The Aim Sathorn Hotel

อีกหนึ่งโรงแรมสาทร ซอย 1 ที่มีสระว่ายน้ำคอยให้บริการเลยก็คือ โรงแรมที่มีชื่อว่า The Aim Sathorn Hotel ที่มาพร้อมห้องพักรูปแบบต่าง ๆ มากมาย ตั้งแต่ห้องซูพีเรีย, ห้องดีลักซ์, ห้องสวีท 1 ห้องนอน, และห้องประเภท Room Assigned on Arrival ที่คุณสามารถเลือกได้ตามจำนวนผู้เข้าพักและความชื่นชอบได้อย่างตามอำเภอใจ ซึ่งจุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้นอกจากจะตั้งอยู่ใจกลางเมืองแล้ว พนักงานยังคอยให้ความช่วยเหลือและต้อนรับด้วยความอบอุ่นอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งโรงแรมสาทรที่เราอยากแนะนำเลยทีเดียว 

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 โรงแรมย่านสาทรที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอย่างครบวงจร หากคุณกำลังมองหาที่พักที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในราคาจับต้องได้แล้วละก็ สามารถอ่านรายละเอียดต่าง ๆ ของโรงแรมข้างต้นดูก่อนได้