ซื้อประกันเดินทางโปรโมชั่นน่าสนใจพร้อมสิทธิพิเศษกับที่ไหนดี

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 5 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
ซื้อประกันเดินทางโปรโมชั่นน่าสนใจพร้อมสิทธิพิเศษกับที่ไหนดี

 

จะเดินทางทั้งที สิ่งที่ต้องมีก็คือประกันเดินทางนั่นเอง แต่จะซื้อประกันเดินทางทั้งที ก็ต้องเลือกประกันเดินทางโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่มาพร้อมกับส่วนลดและสิทธิพิเศษ เพื่อยกระดับการเดินทางแต่ละครั้งให้สะดวกสบายและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีประกันเดินทางและโปรโมชั่นเด็ด ๆ จากบริษัทประกันไหนบ้าง คุ้มไหม ได้สิทธิพิเศษอะไร!

 

เมืองไทย Happy Trip พร้อมส่วนลดจาก Shopee และ King Power

มาเริ่มกันเลยที่ประกันเดินทางโปรโมชั่นสุดโดนจากเมืองไทยประกันภัย ที่คุ้มครองสูงสุดถึง 5,000,000 บาท แต่เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียงแค่ 165 บาทเท่านั้น! ได้ยินแค่นี้ก็ตาโตแล้ว แต่ยังเป็นประกันเดินทางที่มีโปโมชั่นสุดว้าวอย่างการได้รับโค้ดส่วนลดเพื่อใช้ใน Shopee สูงสุดถึง 500 บาท (โค้ดส่วนลดจะมากขึ้นตามเบี้ยประกันที่จ่าย) และยังรับเพิ่ม! บัตรเงินสดสำหรับใช้จ่ายใน King Power สูงสุดถึง 1,500 บาทเมื่อเบี้ยประกันภัยรวมตั้งแต่ 4,000-8,000 บาทขึ้นไปอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นประกันเดินทางพร้อมโปรโมชั่นที่เอาใจขาช้อปอย่างแท้จริง

 

ประกันภัยการเดินทางราคาพิเศษ ที่ KTC World Travel Service

ประกันภัยเดินทางจาก KTC World Travel Service นั้นมาพร้อมกับการคุ้มครองรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทางสูญหาย ประสบอุบัติเหตุ เจ็บป่วยระหว่างการเดินทาง สนามบินปิดทำให้ไม่สามารถเดินทางต่อได้ และอีกมากมาย โดยสามารถเลือกแผนประกันตามความคุ้มครองที่ต้องการจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ อาทิ บริษัท เอ จี เอ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย เป็นประกันเดินทางที่มีโปรโมชั่นสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC เมื่อซื้อประกันการเดินทางผ่าน KTC World Travel Service รับส่วนลดทันทีสูงสุดถึง 20% อีกด้วย!

 

ประกันเดินทางต่างประเทศ MSIG Travel Easy 

พบกับประกันเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกทริป เพราะช่วยปกป้องทั้งชีวิต ทรัพย์สิน และโปรแกรมท่องเที่ยวอย่างครอบคลุม ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 174 บาทเท่านั้น ข้อดีคือสามารถขอเงินคืนได้หากขอวีซ่าไม่ผ่าน รวมถึงการถูกยกเลิกไฟล์ท ตกเครื่อง หรือยกเลิกการเดินทาง พร้อมเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 2,000,000 บาท สะดวกกว่าดว้ยการรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมลล์ ซื้อประกันเดินทางพร้อมรับโปรโมชั่น รับฟรีบัตรสตาร์บัคส์สูงสุดถึง 700 บาท/คน

 

โปรโมชั่นประกันเดินทางต่างประเทศ จากซิกน่า

ประกันเดินทางต่างประเทศจากซิกน่า นอกจากจะเพิ่มความคุ้มครองเกี่ยวกับโควิด 19 ทุกแผนแล้ว ยังเป็นประกันเดินทางที่มีโปรโมชั่นแบบจุใจอีกด้วย ต่อที่ 1 คือหากลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ และกรอกโค้ด 15TOPUP จะได้ลดทันที 15% ต่อที่ 2 คือรับฟรีบัตรเงินสดจากสตาร์บัคส์มูลค่า 100 บาท เมื่อค่าเบี้ยครบ 600 บาท/รายการ ต่อที่ 3 คือรับฟรีซิมส์มูลค่า 399 บาท เมื่อรวมค่าเบี้ยครบ 1,200 บาท/รายการ ในส่วนของความคุ้มครอบนั้นก็จะแตกต่างกันไปตามแต่ละแผน ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 แผนประกันเลยทีเดียว

 

เห็นประกันเดินทางพร้อมโปรโมชั่นแบบนี้แล้วก็บอกเลยว่าตัดสินใจเลือกยากสุด ๆ เพราะโปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็มกันแบบสุดขีด แต่ก็แน่นอนว่าทำให้ผู้เดินทางประหยัดไปได้อีกมาก!