Omega มือสอง รุ่นไหนที่น่าลงทุน

1 post / 0 new
mheimhei
Offline
Last seen: 4 เดือน 2 วัน ก่อน
Joined: 2 พ.ค. 2020 - 17:08
Omega มือสอง รุ่นไหนที่น่าลงทุน

ทำไม Omega มือสอง ถึงน่าลงทุน

นาฬิกามือสองของแท้ Omega แบรนด์หรูที่ก่อนตั้งมานานถึง 170 ปี มีความน่าเชื่อถือและฟังก์ชันการใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูง โดยเหตุผลที่ทำให้ Omega มือสอง น่าลงทุน เป็นเพราะความโดดเด่นที่เหนือกว่านาฬิกาแบรนด์อื่นๆ นั่นเอง

ซึ่งสิ่งที่ทำให้นาฬิกาโอเมก้ามือสองดึงดูดนักลงทุนและผู้ที่สะสมนาฬิกามีดังนี้

  • ตัวแบรนด์มีประวัติและเรื่องราวที่น่าสนใจ

  • มีรุ่นที่ถูกจดจำในชื่อของนาฬิกาเรือนแรกที่ได้ขึ้นไปยังดวงจันทร์

  • มีการออกแบบที่คลาสสิก ไม่ว่าจะผ่านไปนานเพียงใดก็ยังคงความเรียบหรู

  • วัสดุมีความทนทานทั้งต่อแรงกระแทกและสภาพอากาศ

  • สามารถจับเวลาได้อย่างแม่นยำ

  • มีกลไกที่ละเอียด

  • มีฟังก์ชันที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

ด้วยเหตุผลที่กล่า่วมานั้นทำให้นาฬิกา Omega มือสอง เป็นที่ต้องการของนักสะสมนาฬิกา แต่อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกรุ่นที่จะโดดเด่นจนเข้าไปอยู่ในใจของเหล่าผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกา ดังนั้นนักลงทุนจะต้องศึกษาและหาข้อมูลความน่าสนใจของนาฬิกา Omega รุ่นต่างๆ เพื่อให้สามารถเก็กกำไรและเพิ่มมูลค่าของนาฬิกาได้ในอนาคต

 

3 รุ่นของนาฬิกา Omega มือสอง ที่ครองใจนักลงทุน

 

  1. Speedmaster Professional 

Speedmaster Professional ถูกเรียกกันในชื่อ “Moonwatch” เป็นนาฬิกาที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก เนื่องจากรุ่นนี้เป็นนาฬิกาเรือนแรกที่ได้ขึ้นไปสู่ดวงจันทร์ โดยผู้สวมใส่คือนักบินอวกาศคนที่ 2 ที่ได้ขึ้นไปเหยียบดวงจันทร์ ซึ่งกว่าจะไปสู่จุดนั้น Speedmaster Professional จะต้องผ่านการประเมินมากมายจาก NASA ทั้งในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ แรงกดดัน ความกดอากาศ ระบบจับเวลาที่แม่นยำ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถนำขึ้นสู่อวกาศได้นั่นเอง ด้วยเหตุนี้ ทำให้ Omega มือสอง รุ่น Speedmaster Professional เป็นที่ต้องการอย่างมากในหมู่นักสะสมนาฬิกา ด้วยความเที่ยงตรงและประสิทธิภาพการทำงานที่แม่นยำไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี Speedmaster Professional ก็จะยังคงเป็นนาฬิกาที่โดดเด่นไม่แพ้นาฬิกาหรูจากแบรนด์อื่นๆ อย่างแน่นอน

 

  1. Seamaster Professional 300m 

นาฬิกาโอเมก้ามือสองรุ่นนี้มีชื่อเล่นว่า the “Bond watch” เป็นเจ้าของฉายานาฬิกาดำน้ำสุดแข็งแกร่ง มีการใช้วัสดุที่ทนทาน สามารถดำน้ำได้ลึกถึง 300 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นความลึกที่นาฬิกาโดยทั่วไปไม่สามารถทำได้อย่างแน่นอน ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นาฬิการุ่นนี้นอกจากจะมีฟังก์ชันสำหรับเพื่อดำน้ำลึกแล้ว ยังมีความแม่นยำสูงตามแบบฉบับของนาฬิกา Omega ด้วยกลไกที่สมบูรณ์แบบออกแบบมาอย่างดี โดยนาฬิการุ่นนี้เคยมีโอกาสได้เข้าไปอยู่บนข้อมือของตัวหลักในภาพยนตร์เรื่องJames bond 007 ทำให้เป็นที่กล่าวถึงเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ Seamaster Professional 300m ไม่เพียงแต่จะมีฟังก์ชันที่โดดเด่น แต่ยังมีรูปลักษณ์และการออกแบบที่สมบูรณ์แบบ ได้รับเสียงชื่นชมมากมายจากผู้ที่ชื่นชอบในการสะสมนาฬิกา นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ Seamaster Professional 300m  เป็นนาฬิกาโอเมก้ามือสองที่มีความต้องการอยู่ในตลาดนาฬิกาสูงนั่นเอง

 

  1. Speedmaster Day Date MK40 Triple Calendar

นาฬิกามือสองของแท้ Omega รุ่น Speedmaster Day Date MK40 Triple Calendar เป็นนาฬิกา Omega มือสอง ที่แตกต่างจากนาฬิการุ่นอื่นๆ ของ Omega อย่างสิ้นเชิง ด้วยหน้าปัดที่มีบอกทั้ง วันที่ เดือน และตัวบอกชั่วโมงทั้ง 24 ชั่วโมง ด้วยเส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 39 มิลลิเมตร ทำให้ขนาดของตัวนาฬิกานั้นเล็กกว่านาฬิกา Moonwatch ทำให้ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาที่คล่องตัว หรือผู้ที่มีข้อมือที่เล็ก นอกจากนี้นาฬิกา Omega รุ่น Speedmaster Day Date MK40 Triple Calendar ยังมีความหรูหรา มีระดับ และไม่ละทิ้งคุณภาพการใช้งานที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุด ทำให้นาฬิการุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีความน่าสนใจ โดดเด่น และตอบโจทย์นักลงทุนที่ต้องการลงทุนกับนาฬิกามือสอง

 

เมื่อรู้ถึงความน่าสนใจของนาฬิกามือสองของแท้ Omega รุ่นต่างๆ แล้ว ผู้ที่ต้องการจะลงทุนกับนาฬิกาก็สามารถเลือกนาฬิกาOmega มือสอง ที่มีความต้องการในตลาดสูง และทำให้สามารถเพิ่มมูลค่าของนาฬิกาโอเมก้ามือสอง ได้นั่นเอง