คนเล่นทองคำต้องรู้! รวมเว็บฯ สำหรับเช็กราคาทองวันนี้และย้อนหลัง

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 6 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
คนเล่นทองคำต้องรู้! รวมเว็บฯ สำหรับเช็กราคาทองวันนี้และย้อนหลัง

 

 

การลงทุนในทองคำนั้นนับว่าเป็นหนึ่งในการลงทุนในสินทรัพย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เนื่องจากทองคำนั้นเป็นสินทรัพย์ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย ทองคำก็ยังคงมีค่าอยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัด ทำให้ยิ่งเวลาผ่านไปนาน ก็ยิ่งมีแนวโน้มที่จะมีมูลค่ามากขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งแม้แต่ช่วงเวลาที่อัตราเงินเฟ้อสูงขึ้น ทองคำก็ยังมีค่ามากขึ้นอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมหลายๆ คนจึงเลือกลงทุนในทอง แต่สำหรับคนที่ต้องการลงทุนในทองแบบ ก็ควรจะทำการเช็กราคาทองวันนี้และย้อนหลังอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่เราจะได้สามารถทำการเปรียบเทียบ และขายให้ได้กำไรสูงสุด ว่าแต่เว็บฯ สำหรับเช็กราคาทองวันนี้และย้อนหลังจะมีเว็บฯ ไหนบ้างนั้น เราจะพาทุกคนไปหาคำตอบกันในบทความนี้กัน






Intergold

เชื่อว่าคนที่เล่นทองคำจะต้องเคยได้ยินชื่อของ Intergold กันมาบ้างอย่างแน่นอน ซึ่ง Intergold นั้นไม่เพียงแต่จะเป็นเว็บไซต์สำหรับเช็กราคาทองวันนี้และย้อนหลังเท่านั้น แต่ยังเป็นเว็บไซต์สำหรับเทรดทองออนไลน์อีกด้วย ซึ่งต้องบอกว่าเป็นแหล่งเทรดทองทีมีคุณภาพอย่างมาก เพราะทาง Intergold นั้นได้การรับรองมาตรฐานทั้งในเรื่องคุณภาพของทองคำ และมีมาตรฐานการบริการที่เป็นเลิศเช่นกัน จึงเป็นเว็บฯ ที่คนเล่นทองห้ามพลาดเด็ดขาด

 

ราคาทองคำวันนี้

หากคุณต้องการเช็กราคาทองวันนี้และย้อนหลังโดยเฉพาะ แนะนำว่าให้เข้าไปที่เว็บไซต์ ราคาทองคำวันนี้.com ได้เลย โดยคุณสามารถเช็กราคาทองได้ตั้งแต่ทองคำแท่ง 96.5% ทองรูปพรรณ 99.99% จนไปถึงทองรูปพรรณ 40% อีกทั้งยังสามารถเช็กราคาย้อนหลังได้เป็น 10 ปี ช่วยให้คุณสามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์ได้อย่างแม่นยำ

 

ราคาทองคำ-ไทยรัฐออนไลน์

เป็นเว็บเช็กราคาทองวันนี้และย้อนหลังที่ใช้งานได้ง่ายสุดๆ เพียงคุณคลิกเข้าไปก็สามารถดูได้เลย ไม่ต้องคลิกเข้าหน้าอื่นให้ยุ่งยาก มีราคาซื้อ-ขายของทั้งของทองคำแท่ง และทองรูปพรรณให้ดูแบบครบถ้วน แต่นอกจากนี้ก็ยังมีบทความเกี่ยวกับทองคำให้อ่านเพิ่มความรู้กันอีกด้วย เป็นอีกเว็บฯ ที่คนเล่นทองไม่ควรพลาด

 

Goldtraders

สำหรับเว็บฯ Goldtraders นั้นเป็นเว็บฯ ของสมาคมค้าทองคำ มีราคาทองคำให้เช็กทุกรูปแบบเช่นกัน แต่ที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งของเว็บไซต์ Goldtraders ก็คือมีกระดานสนทนาให้ทุกคนได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเรื่องเทรดทอง ใครที่อยากแชร์ความรู้ หรืออยากหาความรู้เพิ่มเติมก็สามารถไปร่วมสนทนากันได้ มีทั้งกระทู้สนทนาเรื่องซื้อ-ขายทองทั่วไป รวมถึงการแชร์มุมมองทิศทางราคาทองคำ ซึ่งนับว่าเป็นประโยชน์มากๆ 

 

แต่ละเว็บไซต์ที่เราได้แนะนำไปข้างต้นนั้นนับว่ามีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่เล่นทองคำ ทั้งสามารถเช็กราคาทองวันนี้และย้อนหลังได้ และยังมีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเล่นทองให้อ่านอีกด้วย หรือบางเว็บฯ ก็มีบริการเทรดทองออนไลน์ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าสะดวกสุดๆ