4 เทคนิคง่าย ๆ เลือกเก้าอี้ประชุมให้ถูกใจ เหมาะกับการใช้งาน

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 5 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
4 เทคนิคง่าย ๆ เลือกเก้าอี้ประชุมให้ถูกใจ เหมาะกับการใช้งาน

เก้าอี้ประชุมถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญในพื้นที่ของการทำงานเลยทีเดียว เพราะทุก ๆ การประชุมนั้นเปรียบเสมือนกับการระดมพลังเพื่อผลักดันให้งานและบริษัทก้าวไปข้างหน้า ดังนั้นการเลือกชุดโต๊ะประชุมและเก้าอี้ประชุมจึงเป็นเรื่องที่องค์กรไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว หากองค์กรกำลังมองหาเก้าอี้ประชุมที่เหมาะสมกับการใช้งานอยู่ล่ะก็ ต้องลองมาดูกันว่า 4 เทคนิคในการเลือกเก้าอี้ประชุมมีอะไรบ้าง แล้วจะได้เก้าอี้ที่ถูกใจ พร้อมทำให้ห้องประชุมน่านั่งมากขึ้นอีกแน่นอน!

เลือกเก้าอี้ประชุมจากลักษณะขององค์กร

หากเป็นห้องประชุมในองค์กรที่ค่อนข้างจริงจัง มีระบบระเบียบที่ค่อนข้างเข้มงวด การเลือกเก้าอี้ที่ดูดี ดูมั่นคง มีสีสันที่สุขุม ไม่ฉูดฉาด ก็เป็นเทคนิคที่จะช่วยทำให้ห้องประชุมนั้นส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรมากขึ้นได้อีกขั้น และทำให้พนักงานรวมถึงผู้มาเยือนได้เข้าใจว่าที่องค์กรนี้นั้นมีความเป็นระบบระเบียบ และสะท้อนถึงตัวตนขององค์กรได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

เลือกเก้าอี้ประชุมที่ส่งเสริมความต้องการขององค์กร

หากองค์กรของคุณเป็นองค์กรที่เน้นความคิดสร้างสรรค์ เน้นการคิดถึงไอเดียใหม่ ๆ ในการทำงานและการนำเสนองานต่าง ๆ ก็ควรเลือกเก้าอี้ประชุมและโต๊ะประชุมที่มีสีสันสดใส หรือมีรูปร่างที่ช่วยเพิ่มความสร้างสรรค์ให้กับพนักงานในองค์กรได้เป็นอย่างดี โดยอาจจะเน้นจากดีไซน์ที่มีความแปลกใหม่ก็ได้

 

เลือกเก้าอี้และชุดโต๊ะประชุมตามกิจกรรม

แน่นอนว่าในหลาย ๆ องค์กรนั้น ห้องประชุมไม่ได้ใช้เพียงแค่นั่งประชุมเฉย ๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นห้องที่ใช้ในการระดมสมองสำหรับโปรเจกต์ต่าง ๆ รวมถึงใช้ในการทำกิจกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกด้วย ดังนั้นการเลือกเก้าอี้และโต๊ะที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย จึงเป็นอีกหนึ่งเทคนิคสำคัญที่จะช่วยทำให้องค์กรของคุณได้มองหาสิ่งที่ถูกใจที่สุดสำหรับห้องประชุม

 

เลือกจากขนาดของห้อง และจำนวนคนเข้าประชุม

หากองค์กรของคุณมีขนาดกำลังดี ไม่เล็กไม่ใหญ่ ในการประชุมแต่ละครั้งมักจะมีผู้เข้าร่วมประชุมไม่มาก ก็ควรที่จะเลือกสิ่งของในห้องประชุมให้เหมาะสมกับขนาดและจำนวนคนที่จะใช้ห้องประชุมนั่นเอง ทั้งนี้ก็เพื่อประหยัดงบประมาณ และยังทำให้ห้องประชุมดูไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปอีกด้วย

 

นอกจากจะเลือกเก้าอี้และโต๊ะประชุมตามเทคนิคที่กล่าวมาด้านบนแล้ว การเลือกเก้าอี้ประชุมที่มีความแข็งแรงทนทาน ผลิตจากวัสดุที่ได้คุณภาพนั้นก็ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ห้ามมองข้ามเมื่อต้องการเลือกซื้อสิ่งของสำหรับใช้งานในองค์กร เพราะการเลือกเก้าอี้ที่คุณภาพดี ดีไซน์สวยงามและเหมาะสมกับการใช้งานนั้น จะทำให้เกิดความคุ้มค่าสูงสุดกับเงินที่จ่ายไป