แนะนำ 3 โรงรับจำนำในภูเก็ต แหล่งเงินด่วนสำหรับคนไม่อยากกู้!

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 5 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
แนะนำ 3 โรงรับจำนำในภูเก็ต แหล่งเงินด่วนสำหรับคนไม่อยากกู้!

สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เรียกได้ว่าทำให้หลายฝ่ายได้รับผลกระทบอย่างหนัก โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของเมืองไทยอย่างเมืองภูเก็ต ซึ่งมีชื่อเสียงด้านความงามของชายหาดระดับโลก เป็นที่โปรดปรานของทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยเองและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ แต่ด้วยมาตรการล็อกดาวน์และการปิดประเทศเพื่อป้องกันเชื้อ ทำให้ตอนนี้ผู้ประกอบการในภูเก็ตได้รับผลกระทบอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจร้านอาหาร คลับ บาร์ โรงแรม ทัวร์ เช่ารถยนต์ รวมถึงธุรกิจเล็กๆ ของคนหาเช้ากินค่ำ 

 

อย่างไรก็ตาม การที่จะนำเงินมาหมุนใช้เพื่อเพิ่มสภาพคล่องให้แก่ตัวเองและธุรกิจนั้นไม่จำเป็นต้องกู้เงินเสมอไป เพราะคุณสามารถหาแหล่งเงินด่วนที่มีความปลอดภัยได้ง่ายๆ ด้วยการจำนำทรัพย์สินกับ “โรงรับจำนำ” อีกทั้งดอกเบี้ยยังมีราคาถูกอีกด้วย โดยในวันนี้เรามีโรงรับจำนำในภูเก็ต ที่มีความปลอดภัย และน่าเชื่อถือมาฝาก มาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง 

 

 

1. Easy Money

 

เริ่มต้นกันด้วย “Easy Money” โรงรับจำนำในภูเก็ตที่มีถึง 3 สาขาด้วยกัน โดยเป็นโรงรับจำนำเอกชนที่เปิดให้บริการมากว่า 15 ปี ซึ่งให้ราคารับจำนำสูงสุดตามสภาพของทรัพย์ อีกทั้งการประเมินราคายังทำโดยผู้เชี่ยวชาญ จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับเงินด่วนในจำนวนที่พอใจอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังสบายใจได้ถึงความปลอดภัยของสินทรัพย์ที่คุณนำไปจำนำ เพราะทางร้านมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดูแลทรัพย์ของคุณเป็นอย่างดี แบบที่เรียกได้ว่า วันมา วันกลับ ทรัพย์เหมือนเดิม หากใครที่ร้อนเงิน สามารถนำทรัพย์มาจำนำที่นี่ได้เลย 

 

2. โรงรับจำนำอยู่เสง

 

สำหรับใครที่อาศัยอยู่ในย่านเมืองเก่าเราขอแนะนำ “อยู่เสง” ้โรงรับจำนำในภูเก็ตแห่งนี้เลย โดยรับจำนำทั้งทอง เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงมีของหลุดจำนำราคาถูกจำหน่ายด้วย เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30 น. และวันเสาร์เวลา 08:30-17:30 น.

 

3. สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองกะทู้

 

ปิดท้ายด้วย “สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองกะทู้” โรงรับจำนำในภูเก็ตซึ่งเป็นของรัฐเพียงแห่งเดียวในเขตเทศบาลเมืองกะทู้ จึงสามารถวางใจได้เรื่องดอกเบี้ยถูก โดยรับจำนำสิ่งของประเภททอง เงิน นาก เพชร ตั๋วฉบับละไม่เกิน 100,000 บาท และ ของเบ็ดเตล็ด เช่น กล้องถ่ายรูป นาฬิกา แว่นตา และเครื่องใช้ไฟฟ้า ตั๋วฉบับละไม่เกิน 50,000 บาท

 

และทั้งหมดนี้เป็นโรงรับจำนำในภูเก็ตที่เราอยากแนะนำ ซึ่งทุกคนสามารถวางใจได้เรื่องความปลอดภัยของทรัพย์ที่นำไปจำนำ รวมถึงเงินที่ได้มาในราคาที่เหมาะสม สำหรับใครที่มีปัญหาด้านสภาพคล่องการเงินอยู่ตอนนี้ การนำทรัพย์ส่วนตัวไปจำนำก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถช่วยคุณได้ โดยไม่ต้องทำเรื่องกู้เงินให้เสียเวลา