ยางมอเตอร์ไซค์ ขอบ 17 รุ่นไหนบ้างที่ตอบโจทย์การขับขี่? ไปรู้กัน!

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 6 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
ยางมอเตอร์ไซค์ ขอบ 17 รุ่นไหนบ้างที่ตอบโจทย์การขับขี่? ไปรู้กัน!

  สำหรับคนที่ชื่นชอบการขับขี่ เรื่องของการดูแลสภาพรถให้มีความประสิทธิภาพที่ดีย่อมมาเป็นอันดับแรกๆ เพราะนอกจากจะช่วยให้รถของคุณอยู่กับคุณไปนานๆ แล้ว ยังจะช่วยให้การขับขึ่เกิดความคล่องตัวมากที่สุด ซึ่งในการเลือกยางมอเตอร์ไซค์นั้นควรเลือกให้เหมาะสมกับประเภทของรถและการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นยางมอเตอร์ไซค์ ขอบ 14 หรือ ยางมอเตอร์ไซค์ขอบ 17 นิ้วก็ตาม ควรจะต้องคำนึงถึงความเหมาะสมด้วย 

  เรามาดูกันว่าในการเลือกยางรถยนต์ในแต่ละขนาด ทั้งยางมอเตอร์ไซค์ขอบ 17 นิ้วและขนาดอื่นๆ รวมถึงลายต่างๆ บนยางรถยนต์ที่แบบไหนจะเหมาะกับการใช้งานแบบใด ไปดูกัน 

1. เกาะถนน ขับขี่คล่องตัว ลาย Maxing จาก Camal

  ไม่ว่าใครก็ต้องอยากได้รถมอเตอร์ไซค์ที่ขับขี่ได้อย่างคล่องตัวสำหรับยางรุ่น CM58 จาก Camal รุ่นนี้ ซึ่งสิ่งที่มีความสำคัญต่อการขับขี่คงหนีไม่พ้นล้อรถ ซึ่งเป็นเสมือนตัวช่วยให้การขับขี่วิ่งฉิวได้อย่างที่คุณต้องการ โดยหากใครที่ต้องการ และถ้าหากใครที่มีรถขนาดเล็กในสไตล์สปอร์ตการเลือกล้อรถที่มีลาย Maxing เพราะจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ขณะขับขี่มีความยึดเกาะกับถนน อีกทั้งหากฝนตกหรือต้องเจอกับถนนที่เปียกยางตัวนี้ก็สามารถช่วยรีดน้ำออกได้เป็นอย่างดี สำหรับยางรุ่นนี้จะเป็นยางมอเตอร์ไซค์ขอบ 17 นิ้ว ที่ถือว่าเป็นยางเส้นเล็ก ใครสนใจก็สามารถหาข้อมูลตามความเหมาะสมได้เลย 

 

2. ทนทาน ขี่คล่องรวดเร็ว ยางจาก IRC 

   หากคุณมีมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็ก และกำลังมองหายางมอเตอร์ไซค์ขอบ 17 นิ้ว ที่ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างรวดเร็ว และสามารถใช้ได้ในหลากหลายลักษณะพื้นที่ ยางจาก IRC รุ่น Maxing NR58 น่าจะเหมาะสมเป็นอย่างดี เพราะด้วยประสิทธิภาพที่จะช่วยให้การขับขึ่ได้เร็วถึง 180 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง อีกทั้งใครที่ต้องการความทนทานขณะขับบี่ยางรุ่นนี้ก็ขึ้นชื่อ สำหรับนักบิดที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับรุ่นนี้ลองแวะไปปรึกษาช่างรถเพิ่มเติมกันดู 

 

3. เกาะถนนแบบวิ่งฉิว ยางจาก GOODRIVDE 

 คงไม่มีใครปฏิเสธว่า อยากได้รถมอเตอร์ไซค์ที่วิ่งฉิวและสามารถเกาะถนนได้เป็นอย่างดี ยางอย่าง GOODRIVED คืออีกหนึ่งตัวช่วยที่จะตอบโจทย์ความต้องการนี้ เพราะด้วยกระบวนการผลิตที่ทำมาจากผ้าใบ 4 ชั้น จึงช่วยให้ขณะขับขี่สามารถยึดเกาะถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้เกิดความคล่องตัวขณะเลี้ยวโค้งหากวิ่งมาด้วยความเร็ว โดยยางรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งที่เป็นยางมอเตอร์ไซค์ขอบ 17 และ 14 นิ้ว ใครที่ต้องการยางที่มีราคาที่เหมาะสมแถมยังได้การใช้งานที่โดดเด่นไม่ควรพลาด