สาวสายเกามาทางนี้! แนะนำผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกเกาหลีทั้งสวยและสุขภาพดี

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 2 สัปดาห์ 5 วัน ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
สาวสายเกามาทางนี้! แนะนำผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกเกาหลีทั้งสวยและสุขภาพดี

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบันผู้คนหันมาให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกเกาหลีอย่างมาก เพราะหลายๆ คนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าผลิตภัณฑ์จากเกาหลีนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ แถมยังมีราคาไม่แพงอีกด้วย แถมยังสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ตามช่องทางออนไลน์ต่างๆ ว่าแต่จะมีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกเกาหลีอะไรที่น่าสนใจบ้าง? บอกเลยว่าสาวๆ สายเกาห้ามพลาดบทความนี้เลย ว่าแล้วก็ตามไปอ่านกันเลย!



Y-Feminine Cleanser จาก Dr. Haskin Thailand

สำหรับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกเกาหลีชิ้นแรกที่เราอยากแนะนำก็คือ Y-Feminine Cleanser นั่นเอง ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นแบบออร์แกนิก! ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และชำระล้างสิ่งสกปรกโดยที่ไม่ทำลายแบคทีเรียตามธรรมชาติที่คอยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของเราบริเวณนั้นๆ นอกจากนี้ก็ยังช่วยลดปัญหาตกขาวและอาการคันได้อีกด้วย

 

Green Tea Seed Serum จาก Innisfree

ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นกันไปแล้ว ต่อไปมาดูผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกเกาหลีที่ช่วยบำรุงผิวหน้ากันดีกว่า เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะรู้จัก Green Tea Seed Serum กันอยู่แล้ว ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้สกัดมาจากใบชาเขียว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ปรับสมดุลน้ำมันในผิว ช่วยให้ผิวหน้าของคุณเรียบเนียน และไม่แห้งกร้านอีกต่อไป

 

Aloe Vera จาก Nature Republic

ใครที่มีผิวกายแห้งกร้าน บอกเลยว่าห้ามพลาดผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกเกาหลี Aloe Vera จาก Nature Republic เด็ดขาด เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้นั้นสามารถปลอบประโลมผิวได้ดีอย่างมาก โดยเฉพาะใครที่ไปเที่ยวทะเลมา หรือมีอาการผิวหนังไหม้จากแสงแดด แค่ทาเจ้า Aloe Vera นี้ไปเช้าเย็นก็บอกเลยว่าจะชุ่มชื้นขึ้นมาทันที และที่สำคัญก็คือมีราคาย่อมเยาอย่างมาก และปริมาณเยอะสุดๆ

 

Tint ทาปาก จาก Tony Moly

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกเกาหลีในตำนานต้องยกให้ผลิตภัณฑ์ Tint ทาปากจาก Tony Moly เลย เพราะที่ทาปากรุ่นนี้เป็นที่โด่งดังอย่างมาก เรียกได้ว่าใครไปเกาหลีต้องไปเหมากันมาเลยทีเดียว ซึ่งหลายๆ คนก็อาจจะยังไม่ทราบว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็นออร์แกนิก แถมยังมีให้เลือกหลากหลายเฉดสีอย่างมาก และให้ความเป็นธรรมชาติอย่างที่สุด


หากใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกเกาหลีก็บอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ที่เราได้แนะนำไปนั้นเด็ดทุกตัวเลยทีเดียว เพราะทั้งมอบผลลัพธ์ที่ดีให้กับคุณ และยังไม่ทำร้ายผิวของเราอีกด้วย เพราะฉะนั้นถ้าอยากสวยแบบหนุ่มสาวเกาหลี ก็อย่าลืมไปลองผลิตภัณฑ์ที่เราได้แนะนำกันไปนะคะ สามารถหาซื้อผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆ เลย