อยากลดหนี้ อ่านเลย! แนะนำ 3 แหล่งจัดทำไฟแนนซ์รถบรรทุก ไม่เช็คเครดิต

1 post / 0 new
h.rina
Offline
Last seen: 1 ปี 7 เดือน ก่อน
Joined: 2 ก.ย. 2020 - 14:20
อยากลดหนี้ อ่านเลย! แนะนำ 3 แหล่งจัดทำไฟแนนซ์รถบรรทุก ไม่เช็คเครดิต

เมื่อหัวใจรักการผจญภัยและเรียกร้องในการเดินทาง หลาย ๆ คนจึงผันตัวกลายมาเป็นคนขับรถบรรทุก เพราะเชื่อว่าการขับรถบรรทุกไปเรื่อย ๆ จะช่วยตอบโจทย์ความชอบการเดินทางได้ แต่การจะซื้อรถบรรทุกดี ๆ สักคันเพื่อรับงานและเดินทางได้อย่างสบายย่อมอาศัยเงินก้อนที่ค่อนข้างสูง ด้วยเหตุนี้ คนขับรถบรรทุกจำนวนไม่น้อยจึงมีหนี้สินเพิ่มขึ้นมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 

และเมื่อเวลาผ่านไป ในบางครั้ง ดอกเบี้ยและเงินต้นก็อาจยิ่งโหมกระหน่ำจนทำให้ผ่อนจ่ายไม่ไหวและไม่สามารถหันไปพึ่งพาใครได้ เพราะเป็นคนไม่มีเครดิต หรือในบางกรณีก็อาจเป็นคนมีเครดิตทางเงินที่ไม่ดีอีก ซึ่งถ้าหากคนขับรถบรรทุกคนไหนกำลังเจอกับปัญหานี้อยู่ก็ขอให้อย่าเพิ่งยอมแพ้ และมาทำความรู้จักกับ 3 แหล่งจัดไฟแนนซ์รถบรรทุก ไม่เช็คเครดิตที่เรานำมาฝากในวันนี้กัน บอกเลยว่าแต่ละแห่งที่จะพาไปรู้จักนี้มีนโยบายและเงื่อนไขที่รองรับทุกความต้องการ และทุกข้อจำกัดของคนขับรถบรรทุกทุกคนได้จริง แล้วแต่ละแห่งจะช่วยจัดไฟแนนซ์รถบรรทุกโดยไม่เช็คเครดิตอย่างไร มาดูไปพร้อมกันเลย!

 

 

เงินติดล้อ

หากคนขับรถบรรทุกคนไหนต้องรีไฟแนนซ์ หรือจัดไฟแนนซ์รถบรรทุกโดยไม่เช็คเครดิตใหม่ ทางเงินติดล้อก็ถือเป็นอีกหนึ่งสถาบันการเงินที่มาพร้อมกับนโยบายดี ๆ ที่จะช่วยให้คนขับรถบรรทุกทุกคนได้ลดหนี้สินรถบรรทุกได้ แถมยังได้เงินก้อนจากการรีไฟแนนซ์มาเก็บเป็นเงินสำรองไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉินอีกด้วย นอกจากนี้ทางเงินติดล้อยังสามารถให้บริการที่รวดเร็ว และมีวงเงินให้สูงถึง 20 ล้านบาท ที่สำคัญ การจัดไฟแนนซ์รถบรรทุกโดยไม่เช็คเครดิตกับสถาบันการเงินแห่งนี้ยังมีค่าธรรมเนียมที่ต่ำ และเปิดโอกาสให้นำรถบรรทุกเก่าอายุสูง 25 ปีเข้ามาดำเนินการได้อีกด้วย หากใครกำลังกลุ้มใจเรื่องหนี้รถล่ะก็ บอกเลยที่นี่ตอบโจทย์!

 

ศรีสวัสดิ์ เงินด่วนทันใจ

ในสมัยก่อน หลาย ๆ คนอาจรู้จักศรีสวัสดิ์ในชื่อของ “ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ” แต่ในความเป็นจริงแล้ว ทั้งสองบริษัทนี้เป็นคนละบริษัทและมีนโยบายการให้บริการที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง โดยหากพูดถึงการรีไฟแนนซ์ หรือจัดไฟแนนซ์รถบรรทุกโดยไม่เช็คเครดิตของศรีสวัสดิ์นั้นมาพร้อมกับบริการ “รถแลกเงิน” ที่สามารถนำรถบรรทุกมาขอสินเชื่อ หรือขอรีไฟแนนซ์เพื่อลดหนี้สินได้ นอกจากนี้ ทางบริษัทยังไม่มีการเช็คสลิปเงินเดือน รวมถึงประวัติทางการเงิน ไม่ต้องใช้คนค้ำ แถมยังเลือกการผ่อนได้ตามกำลังอีกด้วย ซึ่งถือว่ามีนโยบายที่ยืดหยุ่น และเหมาะสำหรับคนขับรถบรรทุกที่มีรายได้ไม่สม่ำเสมอ แต่ต้องการลดภาระหนี้สิน

 

ไพศาลอินเตอร์ลิสซิ่ง

แต่ถ้าหากใครยังต้องการทางเลือกเพิ่มเติม ไพศาลอินเตอร์ลิสซิ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งที่ช่วยจัดไฟแนนซ์รถบรรทุกโดยไม่เช็คเครดิตได้ ซึ่งทางบริษัทนั้นมีบริการให้เลือกทั้งการจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ รวมถึงย้ายรีไฟแนนซ์ได้ตามเงื่อนไขและตามความต้องการของแต่ละบุคคล และสามารถนำรถบรรทุกทั้งใหม่และเก่าเข้ามาให้ทางบริษัทได้พิจารณาเงื่อนไขได้ อีกทั้งยังสามารถยืดอายุสัญญาได้สูงถึง 72 งวด และมีบริการรับจัดไฟแนนซ์ถึงที่หากไม่สะดวกเดินทางเข้ามาที่ตั้งของบริษัทที่จังหวัดสระบุรีอีกด้วย หากใครกำลังหาที่จัดไฟแนนซ์รถบรรทุกดี ๆ ที่ตอบโจทย์ได้หลากหลาย ลองหาเวลาไปปรึกษากับไพศาลอินเตอร์ลิสดูได้ทุกเวลาทำการ