จัดอันดับ Top 5 อาหารสุนัขกระป๋องยอดนิยมที่น้องหมาชอบใจ

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 13 ชั่วโมง 10 นาที ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
จัดอันดับ Top 5 อาหารสุนัขกระป๋องยอดนิยมที่น้องหมาชอบใจ

 

 

เวลานี้ อาหารสุนัขกระป๋องมีวางจำหน่ายเต็มท้องตลาดไปหมด สำหรับใครที่เลี้ยงน้องหมาน่าจะได้เห็นยี่ห้อต่าง ๆ ผ่านตากันมาบ้างแล้วเวลาไปชอปปิง แต่การมีตัวเลือกเยอะบางครั้งก็ไม่ดีเสมอไป เพราะกลายเป็นว่าเราไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนมาให้เจ้าตูบได้ลองชิมลองกินดู 

เพื่อให้ทุกคนได้ตัดสินใจง่ายขึ้น และมีคนช่วยทำให้ตัวเลือกที่กว้างดูแคบลงอีกนิด เรามี Top 5 อาหารสุนัขแบบเปียกที่จัดอันดับตามยอดขายจากร้านขายอาหารสัตว์เลี้ยงชื่อดังมาฝากทุกคน ซึ่งอาหารแบบเปียกนั้นมีทั้งแบบบรรจุกระป๋องตามสไตล์ดั้งเดิม และประยุกต์ไปใส่ซองหรือถาดเพื่อเพิ่มความสะดวก ลองไปดูข้อมูลคร่าว ๆ ของแต่ละสูตรกันเลยว่าถูกใจคุณและน้องหมาหรือเปล่า

 

Jerhigh Pouch อาหารสำเร็จรูปสำหรับสุนัข ชนิดเปียก

แบรนด์แรกเป็นอาหารสุนัขกระป๋องที่เปลี่ยนหน้าตามาใส่ซองแทนเพื่อความสะดวกในการจัดเก็บและทิ้ง แบรนด์นี้ขึ้นชื่อในเรื่องความคุ้มค่าคุ้มราคา ทำเป็นซองเล็กเปิดใช้งานง่าย ปริมาณพอเหมาะต่อการรับประทานในแต่ละวันของน้องหมา มีให้เลือกถึง 5 รสชาติด้วยกัน คือ รสเนื้อไก่ย่างในน้ำเกรวี่ รสไก่และผักในน้ำเกรวี่ รสเป็ดย่างในน้ำเกรวี่ และรสเนื้อไก่และตับในน้ำเกรวี่

 

CESAR Dog Food Wet Tray

ซีซาร์ แบบถาด เป็นอาหารสุนัขแบบเปียกที่พัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้สะดวกต่อการเปิดใช้งานมากขึ้นกว่าอาหารแบบกระป๋อง บรรจุมาในถาดอะลูมิเนียมเนื้ออ่อนรูปทรงสี่เหลี่ยม ฝาเปิดง่าย ไม่บาดมือ ผ่านการปรุงอย่างดีในรสชาติที่น้องหมาชื่นชอบ มีทั้งรสชาติเนื้อสเต๊ก ทูน่า เนื้อแกะ เนื้อไก่และผักรวม และเนื้อปลาเกรดพรีเมียม

 

Felina Calino Dog Food

อาหารสุนัขกระป๋องแบบพรีเมียมที่เน้นความเป็นธรรมชาติของวัตถุดิบ และผ่านการดีไซน์รสชาติออกมาให้ใกล้เคียงกับอาหารที่เจ้าของคลุกเองปรุงเองมากที่สุด คัดสรรวัตถุดิบทั้งเนื้อและผักมาเป็นอย่างดี หั่นพิถีพิถันในขนาดที่สุนัขกินสะดวก ไม่มีเศษเนื้อแปรรูป ไม่เติมสารเคมีหรือปรุงแต่ง เพื่อสุขภาพของน้องหมาของคุณ

 

เพดดิกรี ชนิดเปียกแบบกระป๋อง

อาหารสุนัขกระป๋องแบบเปียก มาในรูปแบบกระป๋องสุดคลาสสิกจากเพดดิกรี ตัวนี้เน้นที่คุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ แคลเซียม โอเมก้า สังกะสี ไฟเบอร์ และโปรตีนที่จำเป็นต่อสุนัข เนื้อสัตว์คัดเกรดพรีเมียม มีเส้นใยอาหารพอเหมาะ ปรุงด้วยกรรมวิธีที่สะอาดและเหมาะสมเพื่อให้มีสัมผัสนุ่มแบบที่น้องหมาชื่นชอบ

 

SmartHeart สมาร์ทฮาร์ท 

อาหารเปียกสุนัขที่มาในรสชาติหลากหลายตามมาตรฐานอาหารสุนัขกระป๋อง แต่บรรจุแบบซองเพื่อความสะดวกและน้ำหนักที่เบากว่า สำหรับรสชาติที่แปลกใหม่ไม่เหมือนแบรนด์อื่นก็อย่างเช่น เนื้อวัว ชิ้นในเกรวี่ รสบูลโกกิ, เนื้อไก่ ชิ้นในเกรวี่ รสเบคอนและไก่, เนื้อไก่และตับชิ้นในเยลลี่ เป็นต้น