พาส่อง เปิดบัญชีผ่านแอพมือถือที่ไหนดี ไม่เสียค่าธรรมเนียม

1 post / 0 new
w.cassie
Offline
Last seen: 1 เดือน 4 วัน ก่อน
Joined: 7 ม.ค. 2022 - 13:56
พาส่อง เปิดบัญชีผ่านแอพมือถือที่ไหนดี ไม่เสียค่าธรรมเนียม

 

ใครที่เคยไปเปิดบัญชีที่ธนาคารต้องเคยเจอกับปัญหารอคิวนาน เอกสารเยอะ ยุ่งยากและอาจปวดหัวกับการบริการของพนักงาน แต่สำหรับในยุคที่เทคโนโลยี สามารถเข้าถึงได้ชีวิตประจำวัน การเปิดบัญชีที่ธนาคารจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อ เพราะมีหลายธนาคารที่เริ่มใช้ การเปิดบัญชีผ่านแอพ สามารถยืนยันตัวตนผ่านออนไลน์ได้แบบง่าย ๆ ไม่จำเป็นต้องต่อคิวรอ ยื่นเอกสารและรอสมุดบัญชีให้ยุ่งยาก รวมถึงไม่เสียค่าธรรมเนียมเปิดบัญชีอีกด้วย วันนี้จะพาส่อง เปิดบัญชีผ่านแอพมือถือที่ไหนดี ไม่เสียค่าธรรมเนียม

 

 

ข้อดีของการเปิดบัญชีผ่านแอพ

  • ไม่จำเป็นต้องไปสาขาธนาคาร

  • เปิดบัญชีได้จากทุกที่ ได้ทุกเวลาที่ต้องการ

  • สามารถยืนยันตัวตนผ่านออนไลน์ได้

  • ไม่ต้องเตรียมเอกสารมากมาย

  • ไม่เสียเวลาเดินทางและต่อคิว

 

เปิดบัญชีผ่านแอพ KMA – Krungsri Mobile App

สามารถทำการเปิดบัญชีออมทรัพย์ได้แบบง่าย ๆ ผ่านแอพพลิเคชัน  Krungsri Mobile Application (KMA) โดยไม่ต้องยื่นเอกสารให้ยุ่งยากและสามารถยืนยันตัวหลังเปิดบัญชีใหม่ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปฯ เช่นกันผ่าน ช่องทางบริการ Krungsri i-CONFIRM และ ช่องทางบริการ National Digital ID-NDID โดยสามารถรับดอกเบี้ยสูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไปได้ทุกเดือน รวมถึงสามารถ เบิกถอนเงินฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยเงื่อนไขการเปลี่ยนเป็นไปตามธนาคารกำหนด

ค่าธรรมเนียม : ฟรี

 

เปิดบัญชีผ่านแอพ SCB EASY - SCB Mobile App

เปิดบัญชีออนไลน์แบบง่าย ๆ กับ SCB ด้วย SCB EASY Mobile App กับฟีเจอร์ใหม่ EASY E-KYC บริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ด้วยตัวเองแบบออนไลน์ ไม่ต้องไปสาขา โดยได้มีการทำเทคโนโลยี E-KYC ผ่าน Biometric ในการเก็บอัตลักษณ์ใบหน้า ในการยืนยันตัวตนแบบออนไลน์ พร้อมกรอกข้อมูลส่วนตัวและกดยืนยันการเปิดบัญชีผ่านรหัส OTP ได้ผ่านแอพ

ค่าธรรมเนียม : ฟรี

 

เปิดบัญชีผ่านแอพ K Plus - Kbank Mobile App

เปิดบัญชีทำธุรกรรมออนไลน์ได้ง่าย ๆ ภายใน 5 ขั้นกับ K Plus กับบริการเปิดบัญชี MAKE e-Savings ที่สามารถสมัครและระบุตัวตนของคุณผ่านออนไลน์สามารถไปยืนยันตัวตนที่จุดยืนยันตัวตน K CHECK ID ของธนาคารกสิกรไทยทั่วประเทศ หรือที่ตู้ ATM กสิกรไทย, ร้านสะดวกซื้อ BigC, ไปรษณีย์ไทย และอื่น ๆ อีกมากมาย ได้อย่างปลอดภัย

ค่าธรรมเนียม : ฟรี