3 เกมยอดนิยมยุคเก่า ที่คนยุคนี้อาจมาไม่ทัน

1 post / 0 new
framework468
Offline
Last seen: 1 ปี 1 สัปดาห์ ก่อน
Joined: 4 มิ.ย. 2022 - 23:07
3 เกมยอดนิยมยุคเก่า ที่คนยุคนี้อาจมาไม่ทัน

3 เกมยอดนิยมยุคเก่า ที่คนยุคนี้อาจมาไม่ทัน

ในเนื้อหานี้พวกเรามี 3 เกมที่เคยเป็นที่นิยมจากทุกคนในช่วงก่อนเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งแต่ละเกมล้วนเป็นเกมที่สร้างความสนุกสนานร่าเริงความสนุกสนานให้แก่ผู้เล่นเป็นอย่างยิ่ง จะมีเกมอะไรบ้าง ไปดูกันเล้ย…

Mario online

Super Mario Bros. เป็นวิดีโอเกมคลาสสิกของ Nintendo ที่ก่อให้เกิดเกมแล้วก็การผลิตใหม่หลายเกม ยังมีบางบุคคลมีปัญหากับมัน แล้วก็เนื้อหานี้จะบอกกระบวนการเล่นเกมอย่างแม่นยำ

ทำความเข้าใจการควบคุม ในเกม NES เริ่มแรก รวมทั้งรีเมคส่วนมาก ส่วนควบคุมเป็น A หรือ B (A บน NES) เพื่อกระโจน, X หรือ Y (B บน NES) เพื่อวิ่งหรือยิงประกายไฟ, แป้นบอกแนวทางสำหรับเคลื่อน, ถือ X หรือ Y (B บน NES) ขณะเขยื้อนไปที่ dash, Start (+) เพื่อหยุดชั่วคราว รวมทั้งเลือก (-) เพื่อสลับไปๆมาๆระหว่าง Mario และก็ Luigi ในจอชื่อ

กระโจนใส่ศัตรู บ่อยมาก นี่เป็นแนวทางเดียวที่จะเอาชนะพวกมันได้ Koopas (สิ่งมีชีวิตเหมือนเต่า) รวมทั้ง Buzzy Beetles จะเปลี่ยนเป็นฝาหอยเมื่อกระโจนขึ้นไป การตีเปลือกจะส่งการบิน คุณจะได้รับคะแนนพิเศษถ้าโดนศัตรูตัวอื่น Goombas สามารถเอาชนะได้เมื่อเหยียบเข้าไป แม้กระนั้นคุณจำเป็นต้องกระเด้งกลับถ้าเกิดคุณมี Mario ขนาดเล็ก คุณสามารถยิงใส่ศัตรูได้มากที่สุดเช่นเดียวกัน (แล้วก็รับเหรียญเป็นรางวัล) แม้กระนั้น การยิงไฟที่ Dry Bones ไม่เป็นผล เหยียบ Dry Bones เพื่อทำให้สะดุ้งชั่วครู่หนึ่ง

เริ่มวิ่งเมื่อกระทำกระโจน บางโอกาส มันไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะกระโจนขึ้นเขาบางอย่างโดยมิได้เริ่มกระโจนอย่างเร็ว ก่อนกระโจน ให้วิ่งขึ้นไปที่วัตถุด้วย B หรือ Y บน Direction Pad

ตีบล็อก ระดับใน Super Mario มีบล็อกเยอะแยะ บางช่วงอาคารมีเครื่องหมายคำถาม ซึ่งอาจมีเหรียญ เห็ดแดง เห็ด 1UP สีเขียว หรือประทัด เห็ดสีแดงทำให้ท่านเติบโตเป็นซูเปอร์มาริโอ และก็ประทัดให้ท่านยิงประกายไฟใส่ศัตรู เหรียญมีค่า 200 แต้ม รวมทั้งเมื่อสะสมครบ 100 คุณจะได้ 1UP ฟรี เหมือนกับเห็ดสีเขียว อย่าลืมกดบล็อกธรรมดาด้วย หลายสิ่งหลายอย่างไม่มีอะไรเลย แต่ว่าบางชิ้นมีข้าวของหรือแม้กระทั้งเหรียญหลายเหรียญอยู่ในนั้น บล็อกที่ไม่เห็นยังมีอยู่แม้ว่าจะหายากก็ตาม

บางช่วงอาคารมีเถาวัลย์ให้ไต่ โดยเหตุนี้ระวังแนวทางที่คุณเลือกที่จะตีบล็อก บางทีอาจเป็นเถาวัลย์ที่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดท่อลับ

มองหาทางลัด การเข้าสู่ท่อที่ทำให้เกิดระดับใต้ดินหรือใต้น้ำ ให้กดลงบน Direction Pad ขณะอยู่บนท่อ การไปใต้ดินชอบได้ผลหลายเหรียญและก็ทางลัด ทางลัดอีกชนิดหนึ่งเป็นโซนวาร์ปที่สามารถเลื่อนระดับได้หลายระดับ (สำหรับ SMB speedrunners เพียงแค่นั้น)

วิ่งครั้งใดก็ตามทำเป็น ยกเว้นจำเป็นต้องจริงๆอย่าหยุดวิ่ง จดจำไว้ว่าคุณมีเวลาจำกัดสำหรับในการผ่านด่าน และก็ยิ่งคุณผ่านด่านได้เร็วเท่าไร คะแนนของคุณก็จะยิ่งดียิ่งขึ้นแค่นั้น

Football online

บอลหรือบอลเป็นเยี่ยมในเกมที่สนุกที่สุดในโลก ไม่เพียงแค่เล่นบนสนามหรือมองเกมเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังเพลิดเพลินใจบนสมาร์ทโฟนของคุณด้วย ด้วยกราฟิกระดับสูงแล้วก็จอความละเอียดสูง การเล่นเกมบอลบน Android เปลี่ยนเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากมาย อย่างไรก็ดี ไม่ใช่ทุกคนที่ขมีขมันที่จะเล่นเกมกับผู้เล่นออนไลน์เพื่อชิงชัยหรืออาจมีข้อมูลจำกัด ด้วยเหตุนั้นพวกเราก็เลยชอบมองหาเกมบอลออฟไลน์ที่พวกเราสามารถเล่นได้โดยไม่จำเป็นที่จะต้องใช้อินเทอร์เน็ต ถ้าคุณกำลังมองหาเกมบอลออฟไลน์ที่ยอดเยี่ยม การค้นหาของคุณก็จบ!

ผู้ถูกใจบาคาร่าหรือบอลจะสุขสบายที่ศึกษาค้นพบว่าสามารถเล่นเกมพวกนี้บนเครื่องใช้ไม้สอย Android ของคุณได้ ด้วยตัวเลือกจำนวนมากที่แสดงบน Google Play Store ในช่วงเวลาที่ค้นหาเกมบอล มันก็เลยเกิดเรื่องยากที่จะเลือก ในโพสต์นี้ พวกเราได้แสดงรายการเกมบอลที่ดีเยี่ยมที่สุดบางเกมออฟไลน์สำหรับ Android รวมทั้งรายนามเกมบอลออนไลน์สำหรับผู้ใช้ Android ให้เพลิดเพลินใจโดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต มาดูเกมบอลปัจจุบันสำหรับ Android กัน

Pacman

PAC-MAN เป็นเกมอาร์เคดที่ปรับปรุงโดย BANDAI NAMCO Entertainment America Inc. ผู้เล่นแอพ BlueStacks เป็นแพลตฟอร์ม (อีมูเลเตอร์) ที่เยี่ยมที่สุดสำหรับในการเล่นเกม Android บนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลหรือ Mac ของคุณเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่เหมือนจริง

ในตอนปี 1980 มีเกมอาร์เคดเกมหนึ่งซึ่งสามารถปราบโลกทั้งยังใบได้ รวมทั้งในช่วงเวลานี้สามทศวรรษถัดมา วีรบุรุษจอมกินของพวกเรายังคงเป็นที่นิยมแล้วก็แสดงนำในวิดีโอเกมใหม่ปัจจุบัน เล่น PAC-MAN บน Mac รวมทั้ง PC เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่มีทางลืม! PAC-MAN เวอร์ชันใหม่นี้เป็นอีกทั้งใหม่รวมทั้งเคยชินในขณะเดียวกัน เพลินไปกับชั่วโมงที่ความสนุกสนานร่าเริงสำหรับการไล่ล่าผีแล้วก็การบดของกินสไตล์สถานศึกษาเก่าด้วย PAC-MAN เวอร์ชันอาร์เคดสุดคลาสสิก จัดแจงกับเขาวงกตใหม่ทั้งผองรวมทั้งปลดล็อกเขาวงกตที่ท้ามากขึ้นไปอีก เขาวงกตแต่ละวงจำต้องใช้ยุทธวิธีที่แตกต่าง