ปัญหารอยขมวดคิ้วบนหน้า แก้ด้วยศัลยกรรมดึงหน้าผากได้ไหม?

1 post / 0 new
w.cassie
Offline
Last seen: 2 วัน 22 ชั่วโมง ก่อน
Joined: 7 ม.ค. 2022 - 13:56
ปัญหารอยขมวดคิ้วบนหน้า แก้ด้วยศัลยกรรมดึงหน้าผากได้ไหม?

สำหรับผู้หญิงแล้ว ปัญหาเรื่องริ้วรอยบนใบหน้าเป็นสิ่งที่กวนใจที่สุด! ด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้นปัญหาเรื่องริ้วรอยก็ตามเรามาอย่างติด ๆ ไม่ว่าจะร่องรอยความหมองคล้ำ หนังตาตก หางตาตก คิ้วตก หรือเปลือกตาบนหนาทำให้หย่อนคล้อยลงมาบดบังสายตา รวมถึงรอยขมวดคิ้ว ซึ่งปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ได้ด้วย ศัลยกรรมดึงหน้าผาก พอถูกเรื่องศํลยกรรมหลายคนอาจจะเกิดความกลัว กลัวเจ็บ กลัวว่าจแก้ปัญหาเหล่านี้ได้จริงหรือไม่ ใช้เวลาพักฟื้นนานไหม วันนี้จะมาแชร์ วิธีการแก้ปัญหารอยขมวดคิ้วบนหน้า แก้ด้วยศัลยกรรมดึงหน้าผากได้ไหม?

 

ทำความรู้จักกับศัลยกรรมดึงหน้าผาก

ศัลยกรรมดึงหน้าผาก เป็นรูปแบบการผ่าตัดในส่วนคิ้วให้ยกขึ้น ช่วยดึงหน้าผากให้อยู่ในตำแหน่งที่ต้องการและเหมาะสมกับใบหน้า รวมถึงสามารถตัดแต่งกล้ามเนื้อบริเวณนั้นให้ตึงขึ้นมีความเรียบเนียน ช่วยแก้ปัญหาความหย่อนคล้ายและช่วยลดรอยขมวดคิ้วได้ ศัลยกรรมดึงหน้าผาก จึงเป็นอีกวิธียอดนิยมที่มีประสิทธิในการแก้และรักษาปัญหาเหล่านี้ได้

ศัลยกรรมดึงหน้าผากเหมาะกับใคร

  • ผู้ที่มีรอยขมวดที่ระหว่างคิ้ว

  • ผู้ที่มีรอยย่นบนหน้าผาก

  • ผู้ที่มีปัญหาหนังตาตก, หางตาตก

  • ผู้ที่มีปัญหาเปลือกตาบนหนา หย่อนคล้อย

  • ผู้ที่มีปัญหาคิ้วตก

  • ผู้ที่เคยทำผ่าตัดหนังตาส่วนเกินแล้วชั้นตายังหนา ดูไม่เป็นรูปทรงสวยธรรมชาติ

แนะนำคลินิกศัลยกรรมดึงหน้าผาก

  • Teeraporn Clinic

สามารถมารับคำปรึกษาแก้ปัญหารอยขมวดคิ้ว หน้าผากหย่อนคล้อยด้วยบริการศัลยกรรมดึงหน้าผาก  ศัลยกรรมยกคิ้ว จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง มีประสบการณ์ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี ที่ ธีรพรคลินิก นำทีมโดย คุรหมอชลธิศ สินรัชตานันท์ นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งอาเซียน โดยมีรีวิวจากสาว ๆ มากมายว่าสามารถแก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อยและริ้วรอยที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าผากได้ สามารถเข้าไปขอรับคำปรึกษาก่อนได้

  • W-Surgery

คนที่มีปัญหาหน้าผากหย่อนคล้อย มีไขมันส่วนเกินจนไม่ได้รูปทรงที่สวยงามตามต้องการ ที่ W-Surgery มีบริการศัลยกรรมดึงหน้าที่ช่วยจัดการหน้าผากให้ได้รูปทรงที่สวย ด้วยการดึงกล้ามเนื้อให้กระชับ โดยจะพิจารณาการรักษาตามความเหมาะสมของคนไข้แต่ละคน เพื่อวิเคราะห์แผนการรักษา สามารถเข้ามาปรึกษาเพื่อสอบถามก่อนได้

  • ยันฮี

สำหรับที่สุดท้าย ขอแนะนำโรงพยาบาลยันฮี ที่นี่มีบริการศัลยกรรมดึงหน้า ดึงหน้าผากและดึงคอ ที่มีความปลอดภัยสูง จะเลือกดึงได้ตามสภาพผิวหน้า หรือดึงหน้าเฉพาะจุดหรือแค่บางส่วนก็ได้ โดยแพทย์จะพิจารณาปัญหาและแนวทางการแก้ไขเฉพาะบุคคล และจัดทำตารางติดตามผลตั้งแต่ก่อนการเริ่มต้นการรักษาไปจนถึงที่แผลหายและดีพร้อม คนไข้ไม่ต้องกังวลเลยสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดก่อนได้