เทียบชัด! กาแฟเนสกาแฟ 3 สูตรหลักที่หลายคนยังสับสนในรสชาติ

1 post / 0 new
h.rina
Offline
Last seen: 1 ปี 6 เดือน ก่อน
Joined: 2 ก.ย. 2020 - 14:20
เทียบชัด! กาแฟเนสกาแฟ 3 สูตรหลักที่หลายคนยังสับสนในรสชาติ

 

เพราะชีวิตเริ่มต้นอย่างมีคุณภาพด้วยกาแฟแก้วแรก ซึ่งสำหรับคอกาแฟไทยหลายคนแล้ว กาแฟเนสกาแฟถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์กาแฟที่คอยเติมเต็มเช้าวันใหม่ พร้อมชดเชยความเหนื่อยล้าได้เสมอมา แต่อย่างไรก็ดี เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นธุรกิจแล้ว แน่นอนว่ากาแฟเนสกาแฟก็ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาเรื่อย ๆ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ซึ่งในปัจจุบันนี้ เนสกาแฟได้ออกกาแฟที่ครองใจชาวไทยหลัก ๆ ถึง 3 ผลิตภัณฑ์ จนทำให้หลายคนเริ่มสับสนถึงรสชาติของกาแฟแบรนด์นี้ไม่มากก็น้อย ดังนั้น เพื่อช่วยให้ทุกคนเลือกกาแฟให้เหมาะกับความต้องการและสไตล์การกินกาแฟมากขึ้น วันนี้เราจะพาคอกาแฟไทยทุกคนไปทำความรู้จักกับกาแฟเนสกาแฟ 3 สูตรหลักที่หลายคนมักสับสนกัน แต่จะมีอะไรบ้าง สูตรไหนอร่อยอย่างไร มาดูกันเลย!

 

 

เนสกาแฟ เรดคัพ

กาแฟเนสกาแฟเรดคัพเป็นกาแฟสูตรดั้งเดิมที่คอกาแฟทุกคนต้องเคยได้ลิ้มลอง โดยเนสกาแฟสูตรนี้จะเป็นการผสมผสานกาแฟอาราบิก้าสายพันธุ์คุณภาพเพื่อให้ได้กาแฟหอมกรุ่น ไม่ขมจนเกินไป หรือเปรี้ยวโดดจนทำให้หยีตา ซึ่งในปัจจุบันนี้ เนสกาแฟสูตรนี้ยังคงครองใจคนทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง แถมยังได้ออกผลิตภัณฑ์กาแฟคั่วบดเพื่อตอบโจทย์คนชอบทำกาแฟเองอีกด้วย ซึ่งกาแฟคั่วบดสูตรใหม่นี้จะผลิตขึ้นมาจากเทคโนโลยีเฉพาะที่ทำให้คอกาแฟได้สัมผัสรสแท้ของกาแฟแบบเต็มที่ แถมยังมีกระบวนการที่ทำให้ได้ความละมุนในทุกจิบอีกด้วย บอกเลยว่ากาแฟเนสกาแฟเรดคัพนี้ เหมาะสำหรับคอกาแฟอย่างไม่ต้องสงสัย

 

เนสกาแฟ เอสเปรสโซโรสต์

นอกจากความหอมกรุ่นที่ลงตัวแล้ว กาแฟเนสกาแฟยังเอาใจคอกาแฟสายเข้มด้วยการออกผลิตภัณฑ์อย่างเนสกาแฟ เอสเปรสโซโรสต์มาให้ได้ลิ้มลองอีกด้วย โดยกาแฟสูตรนี้จะเป็นการผสมผสานกันระหว่างกาแฟอาราบิก้าและกาแฟโรบัสต้าสายพันธุ์พิเศษเพื่อผสานความหอมเข้มอย่างลงตัว นอกจากนี้ ทางเนสกาแฟยังใช้กรรมวิธีคั่วพิเศษที่ทำให้ได้กาแฟเข้ม แต่ไม่ขมไหม้เหมือนที่หลายคนเข้าใจอีกด้วย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟเข้ม ๆ แต่อร่อยถึงใจ

 

เนสกาแฟ โกลด์เบลนด์

กาแฟเนสกาแฟ โกลด์เบลนด์เป็นกาแฟสูตรพิเศษเพื่อคอกาแฟตัวจริงอย่างไม่ต้องสงสัย โดยทางเนสกาแฟได้คัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าและโรบัสต้าชั้นดีจากทั่วทุกมุมโลกมาเบลนด์ออกมาเป็นเนสกาแฟ โกลด์เบลนด์ที่มีความหอมพิเศษ กลมกล่อม และให้สัมผัสที่นุ่มละมุนลิ้นตั้งแต่จิบแรกยันจิบสุดท้าย พร้อมใช้เทคโนโลยีความเย็นจัดเพื่อรักษาเครม่าและเนื้อสัมผัสของกาแฟไว้แบบครบทุกหยด ทำให้ชงดื่มทีไรก็ได้กาแฟสีทองอร่ามที่มีความกรุ่นแบบลงตัว 

 

จบลงไปแล้วกับ 3 กาแฟเนสกาแฟที่คอกาแฟไทยหลายคนมักสับสนในเรื่องของรสชาติ หากอ่านแล้วถูกใจรสชาติไหน หรืออยากเปิดประสบการณ์กาแฟกับสูตรใด อย่าลืมลองแวะไปเลือกซื้อเนสกาแฟสูตรที่ใช่เพื่อเริ่มต้นวันใหม่ ๆ ได้อย่างเต็มที่ด้วยนะ