ส่อง 3 ครีมทาผิวขาวที่มีส่วนผสมของสารกันแดดแบบครบสูตร

1 post / 0 new
j.jasmine
Offline
Last seen: 1 สัปดาห์ 6 วัน ก่อน
Joined: 3 ส.ค. 2022 - 15:25
ส่อง 3 ครีมทาผิวขาวที่มีส่วนผสมของสารกันแดดแบบครบสูตร

        ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งในประการสำคัญของการดูแลผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหรือผิวกายเองก็ตามแต่ การเลือกปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงอย่าง เช่น ครีมทาผิวขาว นั้นก็มีส่วนสำคัญในการดูแลผิวด้วยเช่นเดียวกัน ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในระดับราคาย่อมเยาออกมาเป็นตัวเลือกให้แก่ผู้บริโภคมากมายในท้องตลาด ซึ่งผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่แล้วแต่มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวต่างๆ ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น วิตามินซี, วิตามินเอ, วิตามินบี 3, Arbutin, UV Filter หรือที่รู้จักกันในนามของสารกันแดด แต่จะมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นทั้งกันแดดและครีมทาผิวขาวตัวไหนที่เข้าตากรรมการบ้าง บทความนี้มีรีวิวดีๆ มาฝาก

 

NIVEA Extra White Repair & Protect Body Serum

ขอบคุณรูปภาพจาก nivea.com

        มากันที่ผลิตภัณฑ์ติดอันดับที่ได้รับความสนใจไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ในท้องตลาด กับครีมทาผิวขาวจากแบรนด์ Nivea คุณสมบัติเด่นๆ ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวตัวนี้เลยนั่นก็ทำหน้าที่ทั้งปกป้องผิวจากแสงแดด อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวได้ในหลอดเดียว เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวคล้ำเสียต่อเนื่องกันมาอย่างยาวนาน ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้นตามลำดับถ้าหากใช้ต่อเนื่องกันเป็นประจำ นอกจากนี้เนื้อผลิตภัณฑ์เองยังมีความบางเบา หลังทาเสร็จไม่ทำให้รู้สึกหนักผิวขึ้นแต่อย่างใด หาซื้อง่าย ราคาย่อมเยา มีจำหน่ายทั่วไปตามซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำ

 

Vaseline Healthy White UV Lightening Nourishing Niacinamide Lotion

ขอบคุณรูปภาพจาก vaseline.com

        มาเริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์กันแดดที่ทำหน้าที่เป็นครีมทาผิวขาวไปด้วยในตัว สำหรับโลชันจาก Vaseline คุณสมบัติเด่นๆ ของโลชั่นบำรุงผิวตัวนี้เลยก็คือมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวให้กระจ่างใสสูงสุดถึง 3 เท่าภายในระยะเวลาสั้นๆ 2 สัปดาห์ อันเนื่องมาจากส่วนผสมพิเศษที่ทาง Vaseline เลือกเข้ามาผสมด้วยถึง 10 เท่าอย่าง Niacinamide ผสมรวมเข้ากันกับวิตามินแบบ Multi ผลลัพธ์ที่ได้คือช่วยให้ผิวเนียนนุ่มอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังมีส่วนช่วยขับผิวให้สว่างกระจ่างใสภายในระยะเวลาที่เกริ่นไปในข้ารงต้น นอกจากการเป็นครีมทาผิวขาวแล้ว Vaseline ตัวนี้ยังมีส่วนช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดดได้สูงสุดถึง 90% ด้วย

 

Smooth E White Therapie Body Lotion

ขอบคุณรูปภาพจาก smooth-e.com

        มากันที่ผลิตภัณฑ์ครีมทาผิวขาวที่เป็นเวชสำอางแบรนด์ไทยกันบ้างกับแบรนด์ที่ทุกคนน่าจะคุ้นเคยอยู่แล้วเป็นอย่างดีอย่าง Smooth-E คุณสมบัติเด่นๆ ของผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ กับส่วนผสมหลักๆ ที่ถูกบรรจุอยู่ในผลิตภัณฑ์ตัวนี้อันได้แก่ Arbutin, Licorice ที่มีส่วนช่วยในการยับยั้งการเกิดเอนไซม์ซึ่งเป็นสาเหตุหลักทำให้เกิดเม็ดสีเมลานีนที่บริเวณใต้ชั้นผิว อย่างไรก็ตามสำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวนี้ทาง Smooth-E เขาก็เคลมด้วยว่าควรใช้เป็นประจำทุกวันต่อเนื่องกัน 4-6 สัปดาห์ เพื่อผลลัพธ์ที่ได้คือผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นตามลำดับนั่นเอง

        เพราะการดูแลสุขภาพผิวนั้นสำคัญ ไม่ใช่แค่ผิวหน้าเพียงอย่างเดียวแต่ผิวกายก็เช่นเดียวกัน สำหรับสาวๆ ที่สนใจและกำลังมองหาตัวช่วยที่ทำหน้าที่ได้ทั้งปกป้องผิวไม่ให้คล้ำเสียจากแสงแดด รวมไปถึงการบำรุงผิวไปด้วยในตัวแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 แบรนด์ที่รีวิวไปก็สามารถทำหน้าที่ได้ดีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวล่ะ