5 เหตุผล ที่ “บ้านอมตะนคร” เป็นทำเลน่าจับจอง

1 post / 0 new
admeadme
Offline
Last seen: 6 วัน 59 นาที ก่อน
Joined: 15 มี.ค. 2021 - 17:40
5 เหตุผล ที่ “บ้านอมตะนคร” เป็นทำเลน่าจับจอง

 

เหตุผลที่ทำให้ “บ้านอมตะนคร” เป็นบ้านน่าจับจอง พักอาศัย

การเลือกบ้านต้องคำนึงถึงหลายปัจจัย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หรือความสะดวกสบายของชีวิตตนเองและครอบครัว จะดีกว่าไหม ถ้าบ้านหลังนั้น คือ “บ้านอมตะนคร” ที่จะช่วยตอบโจทย์การหาบ้านสำหรับคุณ เราได้รวบรวมเหตุผลที่ทำให้โครงการบ้านอมตะนคร เป็นบ้านพักอาศัยที่คุณกำลังตามหาอยู่

บ้านอมตะนคร

 

บ้านอมตะนครมีทำเลตั้งอยู่ใกล้ “นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร” 

 

โครงการบ้านอมตะนครโครงการใหม่อย่าง “โครงการ Midtown ซอย 12-นาเขื่อน” มีทำเลอยู่ติดกับนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครซึ่งเป็นทำเลทอง ส่งผลให้บ้านอมตะนครติดสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตั้งแต่ โรงพยาบาล ศูนย์การแพทย์ สถานที่ศึกษา แหล่งท่องเที่ยว สถานที่ทางศาสนา ร้านอาหาร และสถานที่ออกกำลังกาย 

 

ข้อดีของบ้านที่ติดสิ่งอำนวยความสะดวกคือทำให้ชีวิตมีความสุข สะดวกสบายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หลากหลายทั้งผู้พักเดี่ยว พักเป็นคู่หรือพักแบบครอบครัว รวมถึงการเดินทางที่ไม่ต้องเดินทางใกล้จากที่พักอาศัย ไม่ต้องกังวลรถติดให้เสียเวลา

 

มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการเลือกซื้อที่พักอาศัย ซึ่งโครงการ Midtown-ซอย 12 นาเขื่อน เป็นโครงการของมณีรินทร์ พร็อพเพอร์ตี้ (Maneerin Property) ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ผ่อนคลาย โครงการบ้านอมตะนครมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกเพศ ทุกวัย และทุกครอบครัว เช่น

  • สวนสาธารณะและสวนหย่อม

  • ลู่วิ่ง

  • สนามเด็กเล่น

  • พื้นที่พักผ่อน

  • ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง 

  • เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Scan ทะเบียนรถอัตโนมัติ (LPR) 

นอกจากเรื่องความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พักบ้านอมตะนคร พื้นที่สาธารณะหรือสนามเด็กเล่นยังช่วยส่งเสริมปฏิสัมพันธ์ของผู้พักอาศัยในโครงการคนอื่น ๆ ด้วยกัน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ สำหรับผู้พักที่บ้านอมตะนคร

 

รูปแบบบ้านที่สวยงามและหลากหลายให้เป็นทางเลือกในการตัดสินใจซื้อ

 

บ้านอมตะนครในโครงการ Midtown-ซอย 12 นาเขื่อน มีลักษณะเป็นโมเดิร์นทันสมัย มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์มากมาย อย่างเช่น ที่จอดรถ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ส่วนเตรียมอาหาร ส่วนรับประทานอาหาร ห้องน้ำ และห้องนอน อีกทั้งรูปแบบบ้านที่หลากหลายเพื่อให้เป็นทางเลือกแก่ผู้พักอาศัยโครงการบ้านอมตะนครแต่ละกลุ่ม ราคาเริ่มต้นที่ 2.4 ล้านบาท รูปแบบบ้านอมตะนครมีรูปแบบดังนี้

 

บ้าน City ทาวน์โฮมแบบ

เป็นบ้านทาวน์โฮมของบ้านอมตะนครที่มีขนาด 5 เมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.4 ล้านบาท มีที่ดินเริ่มต้น 18.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 105.2 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ส่วนรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหาร ที่จอดรถสำหรับ 1 คัน

 

แบบบ้าน Prince บ้านอิสระ

เป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ราคาเริ่มต้นที่ 3.29 ล้านบาท ที่ดินเริ่มต้นที่ 26.3 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน และ 1 ห้องพิเศษ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัว และที่จอดรถสำหรับ 2 คัน 

 

แบบบ้าน Queen บ้านแฝด

เป็นบ้านแฝด 2 ชั้นในโครงการบ้านอมตะนคร ราคาเริ่มต้นที่ 3.89 ล้านบาท ที่ดินเริ่มต้น 37.1 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 161 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน และ 1 ห้องพิเศษ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัว และที่จอดรถสำหรับ 2 คัน

 

แบบบ้าน Grand บ้านเดี่ยว

เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคาเริ่มต้นที่ 4.89 ล้านบาท ที่ดินเริ่มต้น 50.60 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 181.5 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัว และที่จอดรถสำหรับ 2 คัน

 

ทำเลโครงการติดถนนสายหลัก สะดวกในการเดินทาง

 

โครงการบ้านอมตะนครมีที่ตั้งไม่ไกลจากถนนมอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่ที่เป็นถนนสายหลักสามารถเชื่อมกับถนนสายอื่น ๆ ที่อยู่ใกล้เคียง เชื่อมสถานที่สำคัญอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากย่านนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครและจังหวัดอื่น ๆ 

 

ระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการบ้านอมตะนคร

แม้ว่าบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวก มีทำเลที่ตั้งที่ดี เดินทางสะดวก แต่ถ้าไม่มีความปลอดภัยในโครงการ บ้านก็จะไม่มีทางน่าพักอาศัยแน่นอน บ้านอมตะนครใน โครงการ Midtown ซอย 12-นาเขื่อน มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีตั้งแต่ทางเข้าโครงการด้วยระบบ Scan ทะเบียนรถอัตโนมัติ (LPR) ไว้ที่จุดทางเข้า - ออกโครงการ เพื่อคัดกรองบุคคลภายนอกที่จะเข้าโครงการ อีกทั้งยังมี Security Guard และกล้อง CCTV ที่ติดรอบโครงการ ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความปลอดภัยและเพิ่มความอุ่นใจให้แก่ผู้พักอาศัยทุกท่าน

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ บ้านอมตะนครในโครงการ Midtown ซอย 12-นาเขื่อน เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการหาบ้านเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ตนเองและครอบครัวที่อยู่ในระแวกย่านนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร สำหรับผู้ที่สนใจ 

 

สามารถลงทะเบียนจองที่พักล่วงหน้าหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง 

Line ของมณีรินทร์ พร็อพเพอร์ตี้ (Maneerin Property) 

หรือสามารถชมตัวอย่างบ้านอมตะนครได้ทาง Sale Gallery 

โดยเปิดทุกวัน เวลา 9:00-18:00น. 

“เพราะการเลือกที่อยู่อาศัยคือการตัดสินใจครั้งใหญ่เพื่อทุกคนในครอบครัว”