กระเบื้องคอตโต้ผลิตจากประเทศอะไร

1 post / 0 new
Jenniee
Offline
Last seen: 15 ชั่วโมง 24 นาที ก่อน
Joined: 30 มิ.ย. 2022 - 15:24
กระเบื้องคอตโต้ผลิตจากประเทศอะไร

กระเบื้องจากแบรนด์คอตโต้เป็นกระเบื้องเซรามิกชนิดหนึ่งที่ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ช่วงปลายทศวรรษที่ 1800 ถึงต้นทศวรรษ 1900 คำว่า "คอตโต้" เป็นภาษาอิตาลี แปลว่า "ดินอบ" ผลิตขึ้นครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาโดยวิลเลียม เอช. เคร้าช์แห่งฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย ผู้ได้รับสิทธิบัตรสำหรับกระบวนการนี้เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2428 ทำจากวัสดุธรรมชาติ พวกเขาสามารถทำจากดินเหนียวคอนกรีตหรือหินธรรมชาติ กระเบื้องมักใช้เพื่อสร้างพื้นภายนอกและภายใน พวกเขายังสามารถใช้เป็นวัสดุปิดผนังหรือเป็น backsplash ในห้องครัวและห้องน้ำ

Cotto Tiles เป็นบริษัทที่อยู่ในอุตสาหกรรมกระเบื้องมากว่า 100 ปี พวกเขามีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น กระเบื้องเซรามิกและกระเบื้องพอร์ซเลน หนึ่งในผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่คอตโต้ไทล์นำเสนอคือกระเบื้องพอร์ซเลน กระเบื้องพอร์ซเลนมีความทนทานสูงและสามารถใช้ในพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่นได้ พวกเขายังมาในหลากหลายสไตล์และการออกแบบที่แตกต่างกัน ดังนั้นคุณจึงแน่ใจว่าจะได้พบกับรูปแบบที่ตรงกับความต้องการในการออกแบบตกแต่งภายในของคุณ

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2546 โดยสองพี่น้อง แองเจโล และจูเซปเป้ คอตโต้ บริษัทตั้งอยู่ในอิตาลีและมีสำนักงานในแคนาดา เป้าหมายของบริษัทคือการผลิตกระเบื้องคุณภาพสูงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและราคาไม่แพง พวกเขายังทุ่มเทเพื่อให้บริการลูกค้าที่เป็นเลิศ กระเบื้องทำมาจากวัสดุที่หลากหลาย ทั้งพอร์ซเลน หินอ่อน และแกรนิต ซีเมนต์ธรรมชาติ ทรายและน้ำ เทส่วนผสมลงในพิมพ์แล้วปล่อยทิ้งไว้กลางแดด เมื่อแห้งพอ กระเบื้องจะถูกลบออกจากแม่พิมพ์ กระเบื้องจะถูกเผาในเตาเผา ทำให้แข็งและทนทาน