เปลี่ยนเกมเป็นอาชีพ

1 post / 0 new
framework468
Offline
Last seen: 1 ปี 1 สัปดาห์ ก่อน
Joined: 4 มิ.ย. 2022 - 23:07
เปลี่ยนเกมเป็นอาชีพ

ความสามารถของเกม
มีการรับทราบว่าคนที่เล่นวิดีโอเกมเป็นระยะเวลานานจะมิได้เคลื่อนร่างกาย สล็อต วรรณกรรมส่วนมากที่ดำเนินงานเกี่ยวกับเกมเมอร์นั้นทำกับเด็กหนุ่ม สิ่งที่พวกเราศึกษาค้นพบเป็นผู้เล่นกลุ่มนี้ไม่ว่าจะบริหารร่างกายมากมายน้อยเท่าใดตามคำแนะนำขององค์การอนามัยโลก (WHO) ให้นั่งเป็นระยะเวลานาน การเลิกนอนแล้วก็ความตึงเครียดทำให้เป็นอันตรายต่อร่างกาย ผู้เล่น Esport แทบจะมิได้รับการช่วยส่งเสริมด้านสังคมในระดับเดียวกับนักกีฬาแบบเริ่มแรกในทุกระดับ เพื่อก้าวไปสู่การศึกษาเรียนรู้วิจัยซึ่งสามารถแสดงต้นเหตุและก็ผลพวงของการคั่นแซงในกีฬาแล้วก็การเล่นเกม นักค้นคว้าจำต้องรู้เรื่องความประพฤติปฏิบัติที่รายงานด้วยตัวเองของผู้เล่นพวกนี้ ความอยากได้ความชำนาญ จำพวกของการช่วยส่งเสริมที่พวกเขาได้รับจากสภาพของสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นทางด้านที่เกี่ยวข้องกับสังคม สถาบันของพวกเขา แล้วก็ จากเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มแล้วก็ผู้ฝึกสอนโดยตรง ในบทความหัวข้อตั้งแต่นี้ต่อไป Rudolf et al. สำรวจการบริโภคสื่อรวมทั้งชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของนักเล่นเกม แล้วก็ Trotter และก็แผนก ตรวจดูว่าเกมเมอร์รับทราบถึงการผลักดันและสนับสนุนด้านสังคมและก็การควบคุมตัวเองเช่นไร นอกเหนือจากนั้นยังมีการเล่าเรียนน้อยมากที่พิจารณาแนวทางการปรับแต่งคุณภาพผ่านการอบรมจำพวกต่างๆเนริรวมทั้งแผนก แปลการฝึกฝนเฉพาะกีฬารวมทั้งบอกให้เห็นถึงคุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากการฝึกหัดแบบปรับพฤติกรรมเฉพาะตัวในผู้เล่นมือโปรมากยิ่งกว่าการเล่นที่ตามมาตรฐาน ในช่วงเวลาที่ Boffel แล้วก็แผนก ทำให้เห็นว่าการแก้ไขไมโครรานส์แอคชั่นของนักแสดงสามารถมีผลกระทบต่อสมรรถนะได้ยังไง

ผู้ที่มีความชำนาญด้านการดูแลรักษาสุขภาพและก็การเรียกร้อง
หน้าที่ของผู้ที่มีความชำนาญด้านของสุขภาพที่เล่นในด้าน esports แล้วก็วิดีโอเกมการประลองยังคงได้รับการกำหนด การผลิตจากประสบการณ์ของกีฬาแบบเริ่มแรกจะชี้เป็นนัยว่าพวกเขาจะมีหน้าที่สำคัญสำหรับการจัดแจงผลประโยชน์ของนักกีฬา ต่างจากกีฬาแบบเริ่มแรก ผู้เล่น esports บางทีอาจขาดความรู้และความเข้าใจและไม่ได้รับผลตอบแทนจากการตรวจคัดเลือกกรองและก็การให้คำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ด้านการแพทย์ ฉะนั้น ก็เลยจะต้องมีข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับเกมเมอร์ในระดับรวมทั้งอายุต่างๆใน Frontiers in Sport and Active Living ฉบับพิเศษนี้ งานค้นคว้าวิจัยชิ้นหนึ่งชี้ให้เห็นว่าการเล่น Minecraft สามารถช่วยทำให้คนแก่กลางคนปรับปรุงความจำได้เช่นไร สตาร์แล้วก็แผนก การศึกษาเรียนรู้เชิงประสิทธิภาพรวมทั้งการประเมินผลลัพธ์ที่ผ่านการตรวจสอบเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสร้างฐานรากสำหรับวิธีการการคั่นแซงเพื่อป้องกันสุขภาพที่เกิดขึ้นกับร่างกายและก็จิตใจของผู้เล่นในระหว่างที่เปลี่ยนแปลงสมรรถนะ

การศึกษาวิจัยที่รวมอยู่ในประเด็นการศึกษาค้นคว้าวิจัยนี้กำหนดพื้นที่ในกีฬาที่เกี่ยวโยงกับสังคม สุขภาพ สมรรถนะ แล้วก็การขอให้ช่วยเหลือให้มีการศึกษาค้นคว้าอย่างสม่ำเสมอในโดเมนทั้งปวงพวกนี้ แล้วก็อื่นๆในกลุ่มเกมเมอร์ทุกระดับแล้วก็ทุกความสามารถ สุขภาพของนักเล่นเกมไม่สามารถที่จะถูกละทิ้งด้วยการเจริญเติบโตอย่างก้าวกระโจนของกีฬาอีสปอร์ต