ส่องข้อดีการใช้ฝารองนั่งระบบฉีดชำระล้าง มากกว่าความสะดวก!

1 post / 0 new
w.cassie
Offline
Last seen: 2 วัน 5 ชั่วโมง ก่อน
Joined: 7 ม.ค. 2022 - 13:56
ส่องข้อดีการใช้ฝารองนั่งระบบฉีดชำระล้าง มากกว่าความสะดวก!

 

        ในปี 2023 สามารถพูดได้เต็มปากเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่าง ๆ เข้ามามีบทบาทในชีวิตเราแทบทุกพื้นที่ ไม่เว้นแม้กระทั่งการเข้าห้องน้ำ นอกจากจะมีโถสุขภัณฑ์พร้อมสายฉีดชำระที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีแล้ว ปัจจุบัน เทคโนโลยียังถูกพัฒนาไปไกลกว่านั้น ด้วยการมีโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติ มาพร้อมระบบฉีดชำระและระบบเป่าลมที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ขึ้นไปอีกขั้น แต่สำหรับบ้านไหนที่ยังไม่มีงบเพียงพอ หรือรู้สึกว่าการเปลี่ยนโถสุขภัณฑ์ยกชุดเป็นเรื่องยุ่งยาก การเปลี่ยนมาใช้ฝารองนั่งระบบฉีดชำระล้างแทนฝารองนั่งอันเก่า ก็สามารถเปลี่ยนโถสุขภัณฑ์ของคุณให้เป็นโถสุขภัณฑ์อัจฉริยะได้ด้วยเช่นกัน

 

 

        ฝารองนั่งระบบฉีดชำระล้าง หรือ Electronic bidet seat คือ ฝารองนั่งที่จะช่วยเปลี่ยนชักโครกธรรมดา ๆ ที่อยู่ในบ้านเราให้กลายเป็นสุขภัณฑ์อัจฉริยะได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องเรียกใช้บริการช่างประปามาเปลี่ยนโถสุขภัณฑ์ยกชุดให้ยุ่งยาก สามารถถอดเปลี่ยนเองได้ง่าย ๆ เหมือนการเปลี่ยนฝารองนั่งทั่วไป

        โดยจุดเด่นของฝารองนั่งระบบฉีดชำระล้างจะอยู่ที่ความสามารถอันเหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นระบบฉีดชำระล้างทั้งสำหรับการถ่ายหนักและการถ่ายเบาสำหรับผู้หญิง ระบบปรับอุณหภูมิน้ำให้ตรงกับความต้องการ ระบบทำความสะอาดก้านฉีดชำระทั้งก่อนและหลังใช้งาน ระบบอุ่นฝารองนั่งเพื่อความสบายในการใช้งาน ระบบเปิด-ปิดฝารองนั่งอัตโนมัติ ระบบฆ่าเชื้อโรคและกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ระบบเป่าลมอุ่นเพื่อให้รู้สึกแห้งสบายโดยไม่ต้องใช้กระดาษชำระ และบางรุ่นยังมีระบบ  Night light หรือไฟส่องสว่างเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานตอนกลางคืนอีกด้วย เรียกว่าครบสูตรความสะดวก เปลี่ยนการเข้าห้องน้ำให้สบายขึ้นหลายเท่าตัวเลยทีเดียว

        และนอกจากความสะดวกสบายจากฟังก์ชันการใช้งานที่กล่าวไปทั้งหมดที่ฝารองนั่งระบบฉีดชำระล้างทำได้ดีแบบเต็มร้อยแล้ว ฝารองนั่งประเภทนี้ยังมีข้อดีอื่น ๆ อีกมากมาย ได้แก่

ติดตั้งง่าย ทำเองได้ ไม่ง้อช่าง

        การติดตั้งฝารองนั่งพร้อมระบบชำระล้างสามารถทำได้ง่ายมาก ใช้อุปกรณ์เพียงแค่ไขควงอันเดียวก็สามารถติดตั้งได้สำเร็จ ยิ่งถ้าฝารองนั่งของคุณไม่ได้เป็นแบบใช้ไฟฟ้า แค่ต่อสายน้ำดีก็สามารถใช้งานได้เลย

ลดการสัมผัส เพิ่มความสะอาด ถูกสุขอนามัย

        ฝารองนั่งระบบฉีดชำระล้างสามารถสั่งงานผ่านแผงควบคุมได้สะดวก มาพร้อมการเปิด-ปิดอัตโนมัติ ลดการสัมผัสกับเชื้อโรคและแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี และที่ก้านชำระยังเคลือบสารป้องกันไว้ด้วย มั่นใจได้ว่าถูกสุขอนามัยแน่นอน

ราคาคุ้มค่า มีให้เลือกหลากหลาย

        พูดถึงสุขภัณฑ์อัตโนมัติ หลายคนคงทราบดีว่ามีราคาแพงหลักหลายหมื่นบาท ในขณะที่ฝารองนั่งพร้อมระบบฉีดชำระมีราคาหลักพันปลาย ๆ ไปจนถึงหลักหมื่นต้น ๆ เท่านั้น แต่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ทดแทนกันได้ ซึ่งจะถูกหรือแพง ก็ขึ้นอยู่กับฟังก์ชันการใช้งานนั่นเอง

 

และนี่คือข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับฝารองนั่งระบบฉีดชำระล้างที่เรารวบรวมมาฝากกัน เรียกได้ว่าสะดวก ปลอดภัย และคุ้มค่าสุดๆ ใครที่สนใจก็ลองไปหาซื้อมาใช้งานกันได้เลย