Digital Door Lock ยี่ห้อไหนดี วิธีการเลือกและแบรนด์ไหนที่ใช่สำหรับคุณ​ มาดูกัน

1 post / 0 new
Jenniee
Offline
Last seen: 1 สัปดาห์ 6 วัน ก่อน
Joined: 30 มิ.ย. 2022 - 15:24
Digital Door Lock ยี่ห้อไหนดี วิธีการเลือกและแบรนด์ไหนที่ใช่สำหรับคุณ​ มาดูกัน

เมื่อต้องเลือก Digital Door Lock สำหรับบ้านของคุณ มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา คุณต้องแน่ใจว่าล็อคนั้นปลอดภัย ติดตั้งและใช้งานง่าย และมีคุณสมบัติที่ตรงกับความต้องการของคุณ ด้วย Digital Door Lock มากมายหลายยี่ห้อในท้องตลาด การตัดสินใจว่าแบบใดดีที่สุดสำหรับคุณจึงเป็นเรื่องยาก ในบทความนี้ เราจะพูดถึงแบรนด์ชั้นนำของ Digital Door Lock ที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน และสิ่งที่ทำให้โดดเด่นกว่าคู่แข่ง นอกจากนี้ เราจะหารือเกี่ยวกับคุณลักษณะและกรณีการใช้งานบางอย่างเพื่อให้คุณตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลเมื่อเลือกล็อคประตูดิจิทัลสำหรับบ้านของคุณ

 

digital door lock ยี่ห้อไหนดี - vecolock


ชเลจ แบรนด์ Schlage มีมาตั้งแต่ปี 189 โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและนวัตกรรมที่หลากหลายซึ่งได้รับการพัฒนาโดยคำนึงถึงความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยเป็นหลัก หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดของแบรนด์นี้คือคุณสมบัติ Push to Exit ซึ่งช่วยให้คุณเปิดประตูได้จากทุกที่โดยใช้สมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อื่นๆย นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งง่ายโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใด ๆ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการติดตั้งล็อคใหม่บ่อยเกินไป พวกเขายังมีสมาร์ทคีย์การ์ดหากคุณต้องการล็อคแบบนั้น แต่ถ้าโทรศัพท์ของคุณใช้งานไม่ได้ ก็ไม่ต้องกังวลไป ล็อคนี้ยังมีปุ่มกุญแจปลดล็อกในตัว และสุดท้าย Schlage เสนอการรับประกันตลอดอายุการใช้งานสำหรับผลิตภัณฑ์ของตน


Kwikset แบรนด์ Kwikset เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตลาด ไม่น่าแปลกใจเมื่อพิจารณาจากมานานกว่า 50 ปีและมีการติดตั้งแม่กุญแจมากกว่า 8 ล้านตัวในบ้านทั่วโลก หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดคือระบบการติดตั้งแบบไม่ต้องเจาะ ซึ่งจะทำให้การติดตั้งง่ายสำหรับทุกคน นอกจากนี้ยังมี Touchscreen Deadbolt เพื่อให้คุณสามารถใช้สมาร์ทโฟนของคุณเปิดหรือปิดประตูและจัดการความปลอดภัยในบ้านของคุณจากระยะไกลได้อย่างง่ายดายผ่าน iPhone หรืออุปกรณ์ Android ของคุณ


Z-wave นี่เป็นหนึ่งในสมาร์ทล็อคที่ซับซ้อนกว่าที่คุณจะพบในรีวิวนี้ แต่ก็มาพร้อมกับป้ายราคาที่สูงเช่นกัน ด้วย Z-wave คุณสามารถเข้าถึงอุปกรณ์ Z-wave ทั้งหมดของคุณและควบคุมได้จากระยะไกลจากปุ่มกดที่ประตูของคุณ! มันทำงานร่วมกับ Amazon Alexa ได้อย่างสวยงาม และหากคุณเป็นผู้ใช้ Apple ล็อคนี้จะทำงานร่วมกับ HomeKit ของคุณ


การเลือกล็อคประตูดิจิตอลที่เหมาะสมสำหรับบ้านหรือธุรกิจของคุณอาจเป็นงานที่น่ากังวล มีล็อคประเภทต่างๆ มากมายในท้องตลาด อาจเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าประเภทใดดีที่สุดสำหรับคุณและความต้องการด้านความปลอดภัยของคุณ ในบทความนี้ เราได้พูดถึงปัจจัยสำคัญบางประการที่ควรพิจารณาเมื่อเลือก Digital Door Lock เช่น ราคา ความสะดวกในการติดตั้ง คุณลักษณะด้านความปลอดภัย และความเข้ากันได้กับอุปกรณ์ดิจิทัลอื่นๆ นอกจากนี้ เราหวังว่าเราได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีค้นหาล็อคประตูดิจิทัลที่เชื่อถือได้และปลอดภัยที่สุด