รู้จักกับกางเกงกันหนาว ของอีกชิ้นที่ช่วยให้คุณสู้หนาวได้

1 post / 0 new
Jenniee
Offline
Last seen: 2 ชั่วโมง 57 นาที ก่อน
Joined: 30 มิ.ย. 2022 - 15:24
รู้จักกับกางเกงกันหนาว ของอีกชิ้นที่ช่วยให้คุณสู้หนาวได้

ฤดูหนาวเป็นฤดูที่คนส่วนใหญ่หวาดกลัว แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่ยากที่จะแต่งกายให้เหมาะสม อากาศหนาวอาจทำให้เรารู้สึกอึดอัดและเราไม่สามารถหาเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อให้ร่างกายอบอุ่นได้ ในช่วงฤดูหนาว มีหลายสิ่งที่คุณอาจต้องใช้ในตู้เสื้อผ้าของคุณ ได้แก่ กางเกงกันหนาว แจ็กเก็ต สเวตเตอร์ ถุงมือ และผ้าพันคอ ในการซื้อเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับสิ่งของเหล่านี้ คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับประเภทต่างๆ และวิธีการผลิตเสื้อผ้าเหล่านั้น กางเกงกันหนาวมักทำจากผ้าเนื้อหนาที่ช่วยป้องกันสภาพอากาศหนาวเย็น มีให้เลือกหลายสีและหลายลายเพื่อให้คุณเลือกแบบที่เข้ากับสไตล์ของคุณได้

 

กางเกงกันหนาว - rent a coat


ผู้คิดค้นกางเกงกันหนาว
ผู้ประดิษฐ์กางเกงกันหนาวเป็นนักวิทยาศาสตร์ชาวรัสเซียชื่อ Pyotr Lebedev ผู้สร้างกางเกงกันหนาวคู่แรกในปี พ.ศ. 2427 การออกแบบใช้เสื้อผ้าที่คล้ายกันซึ่งเขาได้ประดิษฐ์ขึ้นในปี พ.ศ. 2424 ความคิดสำหรับการประดิษฐ์มาถึงเขาเมื่อเขาและ ครอบครัวของเขาถูกพายุหิมะพัดจนเกือบแข็งตาย
สิ่งประดิษฐ์ของ Lebedev มีประสิทธิภาพมากจนเป็นที่นิยมในหมู่ผู้คนที่อาศัยอยู่ในรัสเซีย ไซบีเรีย และส่วนอื่นๆ ของยุโรปในช่วงเดือนที่หนาวเย็น


ข้อดีและข้อเสียของกางเกงกันหนาว
กางเกงกันหนาวสวมใส่สบายและง่ายกว่ากางเกงปกติ พวกเขาทำให้คุณอบอุ่นและแห้งในสภาพอากาศหนาวเย็น กางเกงกันหนาวทำจากผ้าฝ้ายผสมโพลีเอสเตอร์ผสมสแปนเด็กซ์เล็กน้อยเพื่อให้สวมใส่สบาย มีซิปด้านหน้าซึ่งสะดวกสำหรับคนไม่ชอบใส่กระดุม กางเกงกันหนาวก็เก๋เพราะมีหลายสีหลายลาย สามารถสวมใส่เป็นทางการหรือลำลองได้ทุกโอกาส


กางเกงกันหนาวได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้สวมใส่อบอุ่นและสบายในสภาพอากาศหนาวเย็น อย่างไรก็ตามพวกเขามีข้อเสียที่เราควรรู้ก่อนซื้อ ตัวอย่างเช่น กางเกงกันหนาวอาจร้อนได้เมื่อสวมใส่เป็นเวลานานเนื่องจากทำจากวัสดุที่เป็นฉนวน บางคนพบว่ากางเกงกันหนาวอึดอัดเพราะรัดแน่น