ทำความรู้จัก PCD Cutting Tool เครื่องมือที่แข็งแรงเป็นอันดับสองรองจากเพชร

1 post / 0 new
Jenniee
Offline
Last seen: 1 สัปดาห์ 6 วัน ก่อน
Joined: 30 มิ.ย. 2022 - 15:24
ทำความรู้จัก PCD Cutting Tool เครื่องมือที่แข็งแรงเป็นอันดับสองรองจากเพชร

เครื่องมือตัด PCD เป็นตัวเลือกที่ราคาไม่แพงและใช้งานได้จริงสำหรับการทำเขียงตามแบบของคุณเองที่บ้านหรือในสำนักงาน เครื่องมือนี้ยังเป็นอุปกรณ์ที่สามารถตัดวัสดุ เช่น ไม้ พลาสติก และโลหะได้ด้วยการรูดเพียงครั้งเดียว เป็นที่รู้จักกันว่า Saw Palmetto เครื่องนี้เป็นเครื่องมือที่เป็นนวัตกรรมใหม่และใช้งานง่ายซึ่งผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมใช้มานานหลายทศวรรษ มันถูกนำไปใช้ในโรงงาน สถานที่ก่อสร้าง และแม้แต่นักบินอวกาศของ NASA! เครื่องมือตัดประเภทนี้ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานง่าย และให้ผู้ใช้ควบคุมกระบวนการตัดได้มากขึ้น เครื่องมือนี้มาพร้อมกับคู่มือความปลอดภัยที่จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุเมื่อใช้งาน

 

ทำความรู้จัก PCD Cutting Tool เครื่องมือที่แข็งแรงเป็นอันดับสองรองจากเพชร - halcyon


ในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 เครื่องมือเจียระไนเพชรได้ถูกประดิษฐ์ขึ้นและใช้กันอย่างแพร่หลายในเครื่องประดับ การประดิษฐ์เครื่องมือเจียระไนเพชรเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของเพชรอุตสาหกรรม สิ่งประดิษฐ์นี้ได้เปลี่ยนแปลงวิธีการเจียระไน ขัดเงา และใช้งานเพชรไปอย่างมาก เลยต้องมี PCD หรือ Polycrystalline Diamond Cutting Tool ไว้สำหรับการตัด และปรับโฉมของเพชรต่าง ๆ Polycrystalline Diamond Cutting Tool มีความแข็งแรง เป็นรองอันดับสองเมื่อเทียบเท่าเพชร


เรามาดูกันว่าเพชรแข็งขนาดไหน และแข็งแรงขนาดนั้นได้อย่างไร?
เพชรเป็นรูปแบบผลึกของคาร์บอนบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่แข็งที่สุดที่มนุษย์รู้จัก ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแรงทนทาน เพชรถูกนำมาใช้ในอุตสาหกรรมหลายประเภท เช่น เครื่องประดับ อิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์อุตสาหกรรม เพชรยังใช้ในอุตสาหกรรมการบินโดยเป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์การบิน เช่น เซ็นเซอร์ความดันและไจโร อุตสาหกรรมเพชรเติบโตขึ้นทุกปี โดยมีผู้คนจำนวนมากขึ้นที่ซื้อเพชรให้กับคนที่พวกเขารักหรือเพื่อการลงทุน ธุรกิจเพชรเป็นอุตสาหกรรมที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์พร้อมโอกาสในการมีส่วนร่วมที่หลากหลาย