กิจวัตรประจำงานของพนักงานออฟฟิศ หลังจากทาบเครื่องทาบบัตร

1 post / 0 new
Jenniee
Offline
Last seen: 40 นาที 45 วินาที ก่อน
Joined: 30 มิ.ย. 2022 - 15:24
กิจวัตรประจำงานของพนักงานออฟฟิศ หลังจากทาบเครื่องทาบบัตร

ผู้คนทำงานได้ดีขึ้นเมื่อพวกเขามีความสุขและพึงพอใจ เมื่อสถานที่ทำงานเป็นสถานที่ที่ผู้คนรู้สึกสบายใจ พวกเขามีแนวโน้มที่จะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อคุณอยู่ที่ทำงาน สิ่งสำคัญคือคุณต้องมีที่ทำงานและทำตัวให้สบาย สำนักงานบางแห่งมีโซฟา ของว่าง หรือเครื่องชงกาแฟให้พนักงานใช้ และถ้าสำนักงานไม่มีสิ่งของเหล่านี้ ก็ง่ายพอที่จะนำมาเอง พื้นที่สำนักงานยังสามารถตกแต่งในลักษณะที่ทำให้พนักงานรู้สึกดีต่อตนเองและงานของพวกเขา เช่น นำเสนอคำพูดเชิงบวกบนผนังหรือส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ด้วยงานศิลปะบนผนัง

พนักงานออฟฟิศทั่วไปเริ่มต้นวันใหม่ด้วย ลงชื่อเข้างานด้วยการทาบบัตรกับเครื่องทาบบัตร ต่อด้วยการดื่มกาแฟ โทรออก และเช็คอีเมลเป็นกิจวัตร พวกเขาอาจเดินไปรอบ ๆ สำนักงานเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์ แต่ละวันจะแตกต่างกันไปสำหรับพนักงานออฟฟิศ บางคนอาจอยู่ในสายขณะที่บางคนอาจกำลังประชุมหรือฝึกอบรมพนักงานใหม่

พนักงานออฟฟิศที่ดีมีคำนิยามที่แตกต่างกันมากมาย อย่างไรก็ตาม เป็นที่ตกลงกันโดยทั่วไปว่าพวกเขาคือคนที่ทำงานหนักและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้บริษัทของพวกเขาประสบความสำเร็จ

พนักงานออฟฟิศที่ดีคือคนที่มีประสิทธิผล เชื่อถือได้ และมีประสิทธิภาพ พวกเขามีความสามารถในการทำงานให้เสร็จโดยไม่ลดทอนคุณภาพ พวกเขายังมีความสามารถในการทำงานร่วมกับสมาชิกในทีมคนอื่นๆ ได้ดีและสามารถเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อบริษัท

พนักงานออฟฟิศที่ดีมีลักษณะดังนี้

- พนักงานออฟฟิศที่ดีรู้วิธีจัดลำดับความสำคัญของงาน

- พนักงานออฟฟิศที่ดีรู้จักบริหารเวลา

- พนักงานออฟฟิศที่ดีสามารถเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ ได้ตามความต้องการ

การจัดลำดับความสำคัญของงานที่ดี

สามารถจัดลำดับความสำคัญของงานได้หลายวิธี วิธีที่พบมากที่สุดคือการใช้เมทริกซ์ลำดับความสำคัญ ซึ่งสามารถทำได้โดยการสร้างคอลัมน์สำหรับแต่ละงานและกำหนดระดับความสำคัญ อีกวิธีหนึ่งคือใช้หลักการพาเรโต ซึ่งระบุว่า 80% ของผลกระทบมาจากสาเหตุ 20%

ในกรณีนี้ เราจะสร้างคอลัมน์สำหรับงานและกำหนดระดับความสำคัญตามความถี่ เวลาที่ต้องการ และผลกระทบต่องานอื่นๆ ที่ได้รับการจัดลำดับความสำคัญ