ชี้เป้า 4 ร้านรับทำนามบัตรราคาถูก เร็ว คุณภาพเยี่ยม ไว้ใจได้

1 post / 0 new
DigitalKnowledge
Offline
Last seen: 1 ชั่วโมง 9 นาที ก่อน
Joined: 5 มิ.ย. 2019 - 15:56
ชี้เป้า 4 ร้านรับทำนามบัตรราคาถูก เร็ว คุณภาพเยี่ยม ไว้ใจได้

นามบัตร เป็นหนึ่งในเครื่องมือสำคัญอย่างหนึ่งที่ช่วยในการติดต่อธุรกิจ รวมถึงเป็นเครื่องมือทางการตลาด ในการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ธุรกิจของเราให้เป็นที่รู้จัก การทำนามบัตรให้สวยงาม โดดเด่น และเป็นที่น่าจดจำ และน่าเก็บไว้เป็นที่ระลึก จึงเป็นกุญแจสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้ธุรกิจเจริญเติบโต วันนี้เราเลยจะพาทุกคนมาดู 4 ร้านรับทำนามบัตรราคาถูก เร็ว แถมยังได้คุณภาพเยี่ยม สวยงาม จนใคร ๆ ก็ไม่กล้าทิ้ง 

 

 

  1. Gogoprint  

    Gogoprint เป็นร้านรับทำนามบัตรราคาถูกที่ง่าย ประหยัด และมีคุณภาพสูง ซึ่งจะช่วยให้เราได้นำไปใช้เป็นเครื่องมือการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และง่ายดาย สามารถสั่งผลิตได้ง่าย ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ แค่เราเข้าไปเลือกขนาดกระดาษ รายละเอียดการพิมพ์ และส่งไฟล์ที่จัดแล้วเป็นที่เรียบร้อย พอจ่ายเงินปุ๊บ ก็รอรับของได้เลย มีบริการส่งฟรีทั่วประเทศ 

นอกจากนี้ หากว่าใครยังไม่มีแบบหรือมีไอเดีย ก็สามารถติดต่อให้ทางดีไซเนอร์ของ Gogoprint ช่วยออกแบบได้ด้วยเช่นกัน เรียกว่ามีบริการครบ จบในที่เดียว

 

  1. Ontimeprint 

สำหรับร้านรับทำนามบัตรราคาถูกอีกเจ้าที่นำมาฝากกัน ชื่อว่า Ontimeprint แค่ชื่อก็รู้แล้วว่ามีความตรงเวลามากแค่ไหน เพราะทางร้านมีการรันดีวันรับงาน เรียกว่าเราสามารถเลือกได้ว่าจะส่งในวันเดียวกัน (Same day) หรือส่งนามบัตรให้ในวันถัดไป พูดง่าย ๆ ก็คือ ถ้าเรารีบใช้งาน ให้รีบส่งตอนเช้า แต่หากว่าใครส่งช้าหน่อย ก็ไม่ต้องกังวล เพราะว่าได้งานวันถัดไป ไม่ได้ช้ากว่าปกติเลย 

นอกจากนี้ Ontimeprint ยังเป็นร้านรับทำนามบัตรราคาถูกที่กล้าการันตีเรื่องเวลา และหากว่าใครยังไม่แน่ใจคุณภาพ หรือชอบกระดาษแบบไหน ก็สามารถขอตัวอย่างชิ้นงานไปดูก่อนได้เช่นเดียวกัน ที่สำคัญคือ สั่งออนไลน์ได้เช่นเดียวกัน ไม่จำเป็นต้องเข้าไปที่หน้าร้าน สามารถส่งไฟล์ผ่านทางเว็บไซต์ได้เลย

 

  1. Stickertoyou

    ชื่อร้านอาจจะดูเหมือนว่ารับพิมพ์แต่สติกเกอร์ แต่ความจริงแล้ว Stickertoyou จะเป็นอีกร้านที่รับทำนามบัตรราคาถูก และมีคุณภาพดี เชื่อถือได้ โดยราคาจะเริ่มต้นอยู่ที่แผ่นละ 1 บาทเท่านั้น เมื่อสั่ง 1000 ใบขึ้นไป เรียกว่าเป็นราคาที่คุ้มสุด ๆ ไปเลย 

    สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านรับทำนามบัตรราคาถูกในจำนวนมาก มาร้านนี้ก็คุ้มสุด ๆ แถมยังคุณภาพดี มีบริการพิมพ์ด่วน 1 วันจัดส่ง งานคุณภาพระดับพรีเมียม ไว้ใจได้แน่นอน 

    

  1. LABPRINT

LABPRINT เป็นอีกหนึ่งร้านรับทำนามบัตรที่มีราคาถูก คือมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.75 บาทต่อใบ โดยมีขั้นต่ำอยู่ที่ 100 ใบ มีระยะเวลาการผลิตเพียงแค่ 1 วัน และสำหรับใครที่ยังไม่ได้ออกแบบหรือไม่รู้จะออกแบบอย่างไร ก็สามารถให้ทาง LABPRINT ช่วยออกแบบได้เช่นเดียวกัน 

 

นี่คือ 4 ร้านรับพิมพ์นามบัตรราคาถูกที่เรานำมาฝากกัน ใครที่ต้องการนามบัตรด่วน นามบัตรเร็ว คุณภาพดี เข้าไปส่องกันได้เลย