ยกระดับองค์กรดิจิทัล ด้วยบริการระบบบริหารเอกสารมาตรฐาน ISO

1 post / 0 new
w.cassie
Offline
Last seen: 1 เดือน 2 วัน ก่อน
Joined: 7 ม.ค. 2022 - 13:56
ยกระดับองค์กรดิจิทัล ด้วยบริการระบบบริหารเอกสารมาตรฐาน ISO

 

      หากคุณเป็นหน่วยงานหนึ่งที่เตรียมพร้อมยกระดับองค์กรให้ก้าวสู่สังคมดิจิทัลมากยิ่งขึ้น คุณอาจเริ่มต้นจากการบริหารจัดการงานเอกสารที่มีอยู่มากมายให้อยู่ในรูปแบบขององค์กรไร้กระดาษ (Paperless) เพื่อให้ทุกอย่างบริหารจัดการผ่านระบบออนไลน์ หรือระบบคลาวด์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเพิ่มศักยภาพให้ทุกขั้นตอนเป็นไปอย่างรวดเร็ว ดำเนินงาน ตรวจสอบได้ทุกที่ ทุกเวลา และไหน ๆ ก็จะทำทั้งที คุณอาจต้องการเพิ่มมูลค่าให้องค์กรไปอีกขั้นด้วยบริการติดตั้งซอฟต์แวร์ระบบบริหารจัดการตามมาตรฐาน ISO เพื่อให้องค์กรของคุณเป็นหนึ่งตัวเลือกที่สังคมไว้วางใจ  

 

 

ข้อดีของการใช้บริการติดตั้งซอฟต์แวร์ระบบบริหารจัดการตามมาตรฐาน ISO

  • รวดเร็ว : หากบริษัทของคุณใช้บริการติดตั้งซอฟต์แวร์ระบบบริหารจัดการเอกสารตามมาตรฐาน ISO จะช่วยให้สามารถจัดการเอกสารได้อย่างเป็นระบบระเบียบมากยิ่งขึ้น ลดความเสี่ยงของการทำเอกสารสูญหาย เพราะจัดเก็บไว้บนระบบคลาวด์ และสามารถเชื่อมต่อได้กับทุกแผนก ข้ามขั้นตอนการส่งต่อเอกสารที่ล่าช้า จึงทำให้ทุกการอนุมัติเอกสารเป็นไปอย่างรวดเร็ว สามารถตรวจสอบได้ทุกที่ ทุกเวลา 

  • ประหยัดต้นทุน : เพราะค่ากระดาษเป็นต้นทุนค่าใช้จ่ายแฝงที่คนอาจมองข้าม แต่แท้ที่จริงความผิดพลาดจากการปรินต์กระดาษเสีย กระดาษมีรอย ไม่สวยงาม สะกดผิดไม่ถูกต้อง ไม่เหมาะต่อการนำมาทำเป็นเอกสารสัญญา จนทำให้ต้องปรินต์แล้วปรินต์อีก แท้ที่จริงคือต้นทุนมหาศาล หากแต่การก้าวสู่องค์กร Paperless จะช่วยให้คุณสามารถบริหารจัดการงบประมาณส่วนที่ต้องเสียไปนี้มุ่งพัฒนาการบริหารจัดการในส่วนอื่นขององค์กรที่สำคัญกว่า ก็จะทำให้หน่วยงานเพิ่มศักยภาพไปอีกระดับ 

  • ได้แต้มต่อคุณสมบัติองค์กรเมื่อประมูลงาน : หากหน่วยงานของคุณต้องเข้าประมูลงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโครงการของส่วนราชการหรือภาคเอกชน การมีระบบบริหารจัดการงานภายในองค์กรที่ได้มาตรฐาน ISO ย่อมทำให้หน่วยงานของคุณมีแต้มต่อเมื่อต้องแข่งประมูลงานใด ๆ ก็ตาม เพราะเจ้าของงานย่อมมั่นใจได้ในการบริหารงานที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล

 

มั่นใจได้ในคุณภาพมาตรฐานตาม ISO 

ISO 9001 : เพราะบริการซอฟต์แวร์ระบบบริหารเอกสารตามมาตรฐาน ISO นั้น ยึดมั่นในเรื่องคุณภาพมาตรฐานเป็นสำคัญ จึงมั่นใจได้ว่าทุกการบริหารจัดการระบบต่าง ๆ นั้นมีการประกันคุณภาพ ทุกกระบวนการได้รับการควบคุมและสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ตามมาตรฐาน ISO 9001

 

ISO 14001 : หากคุณใช้บริการซอฟต์แวร์ระบบบริหารเอกสารตามมาตรฐาน ISO 14001 ย่อมมั่นใจได้ในมาตรฐานสากลสำหรับระบบการบริหารจัดการกับความรับผิดชอบด้านสิ่งแวดล้อมขององค์กรอย่างเป็นระบบ ตั้งแต่ระดับนโยบายและการปฏิบัติให้สอดคล้องตามกฎหมายและพันธะสัญญาที่เกี่ยวข้อง เพื่อเพิ่มสมรรถนะและความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมภายในองค์กร 

 

ISO 29110 : หากคุณเป็นบริษัทขนาดเล็กแบบ SME ที่มีพนักงานไม่เกิน 25 คน ซึ่งถึงแม้จะจิ๋วแต่แจ๋ว เพราะคุณสามารถใช้บริการซอฟต์แวร์ระบบบริหารเอกสารตามมาตรฐาน ISO 29110 ที่มุ่งเน้นรับรองคุณภาพการบริหารงานหรือผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ให้แก่หน่วยงานหรือผู้ประกอบการที่มีขนาดเล็ก โดยมีผู้ร่วมงานไม่เกิน 25 คนได้ เพื่อควบคุมคุณภาพกระบวนการผลิตซอฟต์แวร์ทั้งทางด้านการบริหารงานและทางด้านเทคนิคให้แก่ผู้ประกอบการขนาดเล็กและขนาดย่อม

 

เพียงเท่านี้ ความฝันของการยกระดับองค์กรให้มีประสิทธิภาพ สามารถตอบโจทย์ทุกกลุ่มอุตสาหกรรม พร้อมขยายการรองรับงานในอนาคตของคุณได้อีกด้วย สมศักดิ์ศรีการเป็นหน่วยงานดิจิทัลก็ไม่ใช่เรื่องไกลเกินฝันอีกต่อไป