..หนึ่งวันที่เขาใหญ่...

หมวดหมู่ของบล็อก:

ส่งเด็ก ๆ ถึงโรงเรียนช่วยจัดของเข้าที่ทำงาน ให้เด็ก ๆ พักผ่อน เพราะต่างก็เหนื่อยกับการนั่งรถ ขอไปหาที่พักของตัวเองบ้างไม่ได้พักที่โรงเรียนเพราะพี่มาพักผ่อนด้วย  หาที่พักข้าง ๆ โรงเรียนจะได้สะดวกกับการไปโรงเรียน ใกล้สุดก็เป็นเรือนไม้งามรีสอร์ท...

บรรยากาศบ้านพักดีมาก แต่ได้นอนไม่กี่ชัวโมง กว่าจะได้กลับมาจากทานข้าวและประชุมที่โรงเรียนประมาณ ตีสอง และต้องตื่นตอนเช้าอีก (คุ้มค่าบรรยากาศแต่ไม่่คุ้มค่าเช่าห้อง) ไม่ได้นอนเอนกายที่ห้องพัก  เพราะที่ท่องเที่ยวที่เขาใหญ่น่าสนใจเหลือเกินสำหรับคนต่างถิ่น ที่มาเยือน......

หน้าห้องเป็นบ้าน สามหลัง บ้านสีชมพู สีเหลือง สีเขียว

Surprisedสวยมาก ข้างกลังเป็นภูเขา ถึงไม่ได้พักแต่ก็เก็บรูปไว้

ได้เวลาเที่ยว เวลาน้อย ไปเที่ยวกัน....

ขึ้นไปบนเขาใหญ่ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะไปหยุดที่ไหน...

แต่ก็ต้องหยุดที่นี้ ตอนนี้ใกล้จะค่ำแล้ว

ขึ้นไปข้างบนบ้าง

ร้านขายของเต็มไปหมด...

เราคือผู้มาเยือน ไม่ได้มีอะไรมาฝาก

แต่มาเพื่อเยี่ยมชม...

บรรยากาศร้านน่านั่งจัง

แล้วก็เดินผ่านไป...

หน้าร้านจัดได้สวยงาม Smile

และน่าซื้อ ของน่ารัก ๆ ทั้งนั้น แต่ค่อนข้างจะมีราคา...

อยากได้อันนี้กลับบ้าน แล้วก็ได้กลับมาจริง ๆ

(ถ่ายรูปกลับมา) Frown

ตอนเข้ามา ตอนแรกไม่เห็นป้าย มัวแต่ตื้นเต้นกับสถานที่

เห็นตอนจะกลับSmile....มืดแล้ว

ต้องกลับแล้ว...

น้อง ๆ TA รอไปทานข้าวในตัวเมืองปากช่อง

มาถึง..น้อง ๆ ตื้นเต้นกับการมาเดินตลาดปากช่องตอนกลางคืน

เป็นอีกหนึ่งวันที่ประทับใจ เพราะไม่รู้เลยว่าจะได้มาอีกเมื่อไหร....Smile

ความเห็น

แอนไตรทำพันนี้  ยายอิ๊ดอิจฉามากเลย ไตร....หนุกกันไปต๊ะ...

#แตกต่าง.แต่.ไม่แตกแยก#

นาน ๆ ทีแอนได้หลุดจากเขาซอ...ได้มาขึ้นเขาใหญ่

เลยต้องเที่ยวให้คุ้ม ยายอี๊ดอย่าเพิ่งเบื่อกันนะค่ะSmile

....ความสุขอย่างแท้จริง ด้วยหลักเศรษฐกิจพอเพียง....

สวยมากๆเลยค่ะคุณแอน อากาศร้อนไหมคะที่นั่น บ้านสวยมาก

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด

สำหรับผู้มาเยือนอย่างแอน.....เทียบกับที่บ้าน ไม่ร้อนค่ะ มีแดดเหมือนกัีน แต่มีลมเย็นๆ สบายเหลือเกิน Smile

สวยจัง  ชอบมากๆ

บ้านสีชมพู หว๊าน หวานให้ป้าเล็กค่ะ

ข้างในก็สี ชมพูค่ะ

วันก่อน  ลุงบอกว่า ได้ไปดูบ้านน็อกดาวน์(เขียนไง) มีหลายราคา  แต่บ้านนี้สวยมากๆ  ชอบบ้านหลังเล็กๆ   ที่มีเครื่องอำนวยความสะดวกตามสมควร  บ้านต้องโล่งๆสบายตา  ถ้าเจอบ้านที่วางโต๊ะวางของอัดไปหมด  ไม่ชอบ

บ้านสีน่ารักค่ะชอบจังเลย อยากไปแวะพักผ่อนบ้างค่ะ  บรรยากาศสวยงาม อากาศดูสดชื่นดีจัง

ปากช่องน่าอยู่นะครับ ใครไม่เคยไปลองไปเที่ยวดู เที่ยวเมืองไทยไม่ไปไม่รู้ ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย

ไปเยี่ยมเพื่อนพี่ที่ปากช่อง อากาศดีมากค่ะ ข้างหลังบ้านเป็นเขาใหญ่ เห็นแล้วอิจฉา Smile