บล็อกของ lekonshore

เข้ามาสวัสดีทักทายค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีนะคะ สมาชิกทุกท่าน 

ห่างหายไปนาน กุญแจบ้านหายค่ะ วันนี้กลับเข้ามาทักทายนะคะ

แลกของขวัญปีใหม่ ประจำปี 2559

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะ สมช.บ้านสวนที่รักทุกท่าน หวังว่าคงยังจำกันได้นะคะ เข้ามาปีละสองครั้ง อยู่ฝ่ายกิจกรรมและบันเทิงค่ะ (ล้อเล่นค่ะ) วันนี้จะมาแจ้งข่าวสาร คือ ชาวบ้านสวนพอเพียงเราจะมีการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนของขวัญ ประจำปีใหม่ที่จะถึงนี้ วันนี้จะมาให้สมาชิกลงชื่อนะคะ ว่าใครสนใจเข้าร่วมกิจกรรมบ้าง ราคาของขวัญก็ประมาณปีที่แล้ว คือ ขึ้นต่ำ 300 บาท Image

ประกวดการนุ่งผ้าถุง นุ่งผ้าขาวม้าหรือสะโหร่ง

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ผลการประกวด รางวัลของผู้ชายใช้วิธีการโหวต ของผู้หญิงใช้วิธีสังเกตุ และดูจากความตั้งใจ ความสวยงาม ในหลายๆด้าน (ส่วนสาวใต้ปีนี้ในฐานะเจ้าบ้านเน้นเฮฮา)

ประกวดนุ่งผ้าถุง และนุ่งสะโหร่งหรือผ้าขาวม้า

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ สมาชิกบ้านสวนพอเพียงทุกท่าน ยังจำกันได้หรือเปล่าค่ะ ไม่ได้หายไปไหนวนเวียนอยู่รอบ ๆ บ้านค่ะ แต่ทำโลกแจบ้านหาย เข้าบ้านไม่ได้ เมื่อวานน้องโสปั๊มกุญแจให้ใหม่เลยได้กลับเข้ามา เนื่องจากใกล้ถึงวันเกิดเวปบ้านสวนพอเพียงแล้วในวันที่ 12-13 กันยายนนี้ จึงจะจัดให้มีการประกวดการนุ่งผ้าถุงในคืนวันที่ 12

มาทักทายสมาชิก ในวันชุ่มฉ่ำ ณ หนำตาซ่ง

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะ สมช.บ้านสวนทุกท่าน ถ้ายังจำกันได้ สถานที่จัดงานวันเกิดเวป เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา วันนี้มานำเสนอ ในรูปแบบ หนำกลางน้ำ ตอนสร้างหนำ มีคนถามว่านึกอย่างไร จึงไปทำที่ปลายนาขนาดนั้น น้ำท่วมนะ เลยบอกว่า ไม่เป็นไร เป็นที่พัก 2 ฤดู คือแล้ง กับน้ำท่วม ปลูกทุกอย่างที่ทนน้ำได้ ทนแล้งได้ มาดูกันค่ะ (ความสุขมีได้ทุกที่ แค่เราไม่ทุกข์ ) ตามอ่านบล็อกสมาชิกอยู่นะคะ แต่ไม่ได้ล็อกอินเข้ามาทักทาย

บล็อกขอบคุณจากคณะเจ้าภาพในงานวันเกิดเวป

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะ ในฐานะเป็นเจ้าภาพหนึ่งใน 4 (เจ้าภาพ 4 คน พี่น้องกันแต่เป็นสมช.บ้านสวน) วันนี้ ได้โอกาสเข้ามาสร้างบล็อก กล่าวขอบคุณ พี่น้อง สมช.บ้านสวนพอเพียงทุกท่าน ที่ได้มาร่วมงาน และไม่ได้ร่วมงาน แต่ส่งสิ่งของ หรือเงินมาร่วมทำบุญร่วมกัน ทั้งป้าหน่อย พี่บัวริม ป้ายา เพื่อนแดงอุบล ฯลฯ และที่ไม่ได้เอ๋ยนาม ไม่ขอกล่าวอะไรมากอยากบอกว่า ด้วยความเต็มใจในการเป็นเจ้าภาพ จริงๆ แล้วไม่อยากรบกวนเพื่อน สมช. ยินดีจะจัดการกันเอง ขอแค่เพื่อน ๆมาร่วม ก็ดีใจแล้ว แต่โดนทักท้วงจากเพื่อน ๆ ผู้ใหญ่โส และท่านประธานว่า อยากให้ทุกคนมีส่วนร่วมกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี ถ้าหากงานครั้งนี้ ผิดพลาด ขาดตกบกพร่องประการใด คณะเจ้าภาพ ขอน้อมรับ เนื่องจากเป็นการจัดงานครั้งแรก หลังจากขนำสร้างเสร็จ(ยังไม่เรียบร้อยดีด้วยซ้ำไป) ถ้ามีอะไรไม่ดี ขอแก้ตัวใหม่โอกาสหน้า ฮ่าาาา ต่อไปมาชมภาพกันนะคะ (ถ่ายได้บางส่วน)

 

แจกทุนการศึกษาลูกหลานบ้านสวนในวันเกิดเวป

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสสดีค่ะ สมช.บ้านสวนทุกท่าน วันนี้จะมาแจ้งข่าวเกี่ยวกับเรื่องวันเกิดเวป ปีนี้ เรามีการแจกทุนการศึกษา ให้กับลูก ๆ ของสมาชิกบ้านสวน ที่มาร่วมงานวันเกิดเวปปีนี้ด้วยค่ะ ผู้มอบทุนก็คือ 1 ในเจ้าภาพ พี่น้อย (น้อย คนแต่แรก) เรามีกติกาดังนี้ค่ะ  คือ

กลับคืนบ้านเดิม (บ้านสวนฯ)หลังจากห่างหายไปนาน(ประมูลซองแว่น)

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีอย่างเป็นทางการค่ะ เพื่อน ๆ สมช.บ้านสวนฯทุกท่าน คงยังจำกันได้นะคะ และสวัสดี สมช.ใหม่ ๆ ที่ยังไม่รู้จักนะคะ ห่างหายไปนานเนื่องด้วยภารกิจ (ติดเฟสบุ๊ค) ล้อเล่นค่ะวันนี้วันดี มีโอกาสกลับเข้าบ้านเดิม บ้านสวนฯแห่งนี้ หลังจากหลงทางเสียนาน (ถนนถูกม๊อบปิด อิอิ) วันนี้เข้ามาทักทายและสวัสดีเพื่อน ๆ พร้อมกับเชิญชวนไปร่วมงานวันเกิดเวปบ้านสวนฯในปีนี้ ที่จะจัดในวันที่ 12-13 ตุลาคมนี้  และในโอกาสนี้ ท่านลุงสายลมลอย ได้มีซองหนังสีขาว สำหรับใส่แว่น มาให้เพื่อเปิดประมูล เช่นปีก่อน เพื่อนำเงินเข้าเวป

นางงาม รายงานตัวค่ะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะ ไม่ค่อยได้เข้ามาเท่าไหรช่วงนี้ปลายปี มัวยุ่งกับเล่นเฟส อุ๊ย ไม่ใช่ค่ะ ปิดบัญชี ขาดทุน เอ้ย ! กำไร ได้เข้ามาอ่านเจอน้องอารีย์มารายงานตัว รองนางงาม เลยนึกขึ้นได้ ได้รับรางวัลนางงามไปแล้ว ยังไม่ได้ แสดงตัว และขอบคุณแฟน ๆ เลยค่ะ

ฉลองความสำเร็จบ้านหลังใหม่

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะ สมช.บ้านสวนทุกท่าน มาฉลองความสำเร็จ

ในการไถ่บ้านหลังใหญ่อันแสนอบอุ่นกลับมาค่ะ

 

หน้า



Subscribe to RSS - บล็อกของ lekonshore