ทางเดินในสวนกล้วย

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ปูทางเดินเสร็จ

 

รอบนี้เราปูทางเดินทั่วสวนแล้ว  เดินสบาย  จุดนี้ใต้ค้างผักที่ปลูกไว้กิน  ทางจะกว้างกว่าจุดที่ปลูกกล้วย 

 ผักในสวน  เก็บไปกินทุกวัน

 

 

ปูกว้าง1เมตร  เดินสะดวก  พร้อมที่จะรับคนเข้าชมสวน

ใช้หญ้าเทียม 2 ม้วน เป็นเงิน 5,800.- 

 

กล้วยน้ำไท

 

ขายหน่อกล้วยนากให้เพื่อนในเฟสบุ๊ค  และขายผ่าน  "เพจบ้านสวนป้าเล็กอุบล"

กล้วยเทพพนม เพื่อนให้หน่อ200.-

 

กล้วยน้ำไท  เทพพนม  น้ำว้าเตี้ย 

 

 

ร่องนี้ไม่ค่อยเรียบร้อย  ต้องขยับหญ้าเทียมใหม่

เราปูทางเดินทั่วสวนแล้ว   

ยินดีต้อนรับเพื่อนเข้าชมสวนค่ะ

 

 

ความเห็น

ตั้งแต่ที่โลกของเราได้เริ่มรู้จักกับฝุ่น PM2.5 ก็ทำให้เกิดนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการใช้ชีวิตกันมากขึ้น ยิ่งเมื่อช่วงปีที่ผ่านมาเราได้เผชิญกับสถานการณ์โรคระบาดอันร้ายแรงที่สามารถแพร่เชื้อกันได้ง่ายผ่านทางการหายใจในพื้นที่เดียวกัน ก็ยิ่งทำให้เครื่องกรองอากาศดูจะเป็นสิ่งที่จำเป็นมากขึ้น หากใครที่กำลังมีแพลนจะซื้อเครื่องฟอกอากาศสักตัว วันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับเครื่องกรองอากาศเสียงเงียบ ที่มีประโยชน์ดี ๆ มากกว่าแค่การกรองอากาศ มาดูกันเลย

 

 

เครื่องกรองอากาศ คืออะไร

 

เครื่องกรองอากาศนั้นคือเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดหนึ่งที่ทำหน้าที่ควบคุมดูแลคุณภาพอากาศในบริเวณนั้น ๆ ให้มีความสะอาดและเหมาะสำหรับร่างกายยิ่งขึ้น ทั้งการขจัดกลิ่น ขจัดเชื้อโรคและแบคทีเรีย และควบคุมฝุ่นละอองให้ลดน้อยลง จึงเป็นเครื่องมือที่ดีต่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว สามารถใช้ได้ทุกที่ทั้งในบ้าน ออฟฟิศ และพื้นที่สาธารณะอย่างห้างสรรพสินค้า เป็นสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยและเพิ่มความอุ่นใจในการใช้ชีวิตได้มากกว่าที่เคย ซึ่งเครื่องกรองอากาศนั้นก็มีด้วยกันหลายรูปแบบ และวันนี้ที่เราจะมาแนะนำกันก็คือเครื่องกรองอากาศเสียงเงียบนั่นเอง 

 

ซึ่งหากจะพูดถึงจุดเด่นของเครื่องกรองอากาศเสียงเงียบนั้นก็ตรงตามชื่อ นั่นก็คือสามารถทำงานได้อย่างเงียบกริบ ไม่มีเสียงหึ่ง ๆ ให้รบกวนใจ เรามาดูเพิ่มเติมกันดีกว่าว่าด้วยความที่ตัวเครื่องสามารถทำงานได้อย่างเงียบสนิทนั้น มีข้อดีอย่างไรบ้าง

 

ข้อดีของเครื่องกรองอากาศเสียงเงียบ

 

1. เพิ่มความสบายภายในบ้าน

 

ข้อดีข้อแรกของการใช้เครื่องกรองอากาศเสียงเงียบก็คือ เป็นสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความสบายในบ้านได้มากขึ้น ลองจินตนาการดูว่าแม้จะมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดอากาศให้น่าอยู่อย่างไร แต่หากมาพร้อมกับเสียงที่คอยกวนใจนั้นคงจะไม่ดีแน่ ฉะนั้นแล้วการเลือกฟีเจอร์เสียงเงียบจึงช่วยตอบโจทย์การพักผ่อนได้มากขึ้น

 

2. เหมาะสำหรับเด็กเล็กและสัตว์เลี้ยง

 

บ้านใครที่มีสัตว์เลี้ยงและเด็กเล็ก คงจะต้องคุ้นเคยกันดีกับการที่ทั้งเด็กน้อยและสัตว์เลี้ยงอยู่ไม่เป็นสุข หรือไม่ยอมงีบกลางวันเพราะเสียงเครื่องใช้ไฟฟ้าคอยกวนใจ ซึ่งหากเราได้เลือกใช้เครื่องกรองอากาศเสียงเงียบแล้วล่ะก็ รับรองได้เลยว่าปัญหาเหล่านี้จะหมดไปอย่างแน่นอน ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจได้มากขึ้น

 

3. เหมาะสำหรับการพักผ่อน

 

หลายคนอาจจะเคยเจอปัญหาเสียงพัดลมที่คอยกวนใจจนทำให้นอนหลับไม่สนิท หากปัญหานั้นเกิดขึ้นกับเครื่องกรองอากาศล่ะจะทำอย่างไร? ดังนั้นแล้วการเลือกใช้เครื่องกรองอากาศเสียงเงียบ ก็จะช่วยให้บ้านเงียบสงบเหมาะกับการนอนหลับยามค่ำคืน พร้อมตื่นมาอย่างสดใสได้มากกว่าที่เคย



สวัสดีครับป้าเล็ก... ทางเดินสบาย แถมน่านอนด้วยเนอะ Laughing

ทางเดินสวยค่ะ น่าจะหมดปัญหาเรื่องวัชพืชได้