บล็อกของ Luckylak

คำขวัญ ของบ้านสวนพอเพียงปีที่ 7

หมวดหมู่ของบล็อก: 

**** บ้านสวนพอเพียง สานรัก สานใจ ปีที่7 **** คำขวัญที่ได้รับคะแนนเสียงโหวต จากพี่น้องสมาชิกบ้านสวนพอเพียงค่ะ ขอบคุณที่เลือกคำขวัญนี้ ขอบคุณมากๆค่ะสำหรับของขวัญสุดประทับใจค่ะ ขอบคุณน้องติ๊ก หนึ่งในคณะกรรมการที่ได้สรรหาของขวัญน้ำใจมาให้ ต้องขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่ทำหน้าที่อย่างโปร่งใส และขอบคุณกับคะแนนเสียงโหวตให้กับป้าเหนือทุกๆเสียงด้วยค่ะ

พบปะสมาชิกแดนไกล ใต้สุด จาก ปัตตานี สู่เหนือสุดยอดสยาม

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะ ผู้ใหญ่โสทร และพี่น้องเพื่อน สมช. บ้านสวนพอเพียงทุกท่าน ห่างหายไปนานใช่ว่าจะลืม ยังคิดถึงบ้านสวนและเพื่อนๆทุกคนเสมอค่ะ สาเหตุที่ไม่ได้เข้ามาก็เพราะว่า ลืมรหัสผ่าน เมื่อก่อนเคยตั้งออโต้ไว้ พอเปลี่ยนเครื่องใช้เลยเข้าไม่ได้จนกระ เมล์หาท่านผู้ใหญโสทร และได้รหัสผ่านใหม่ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่โสทร มากค่ะ

พอเข้ามาได้ งง  นิดหน่อย หน้าตาของเวปเปลี่ยนไป  แต่ ไฉไลกว่าเดิมค่ะ

    ตามที่ตั้งหัวข้อไว้ว่าพบปะสมาชิกแดนไกลนั้น จะเป็นใคร เข้ามาดูหน้าตาสุดหล่อได้ข้างในค่ะ

พาเที่ยวเมืองหลวงของประเทศออสเตรเลีย

หมวดหมู่ของบล็อก: 

    สวัสดีค่ะ ช่วงนี้ ป้าเหนือ ยังไม่มี พืชผักสวนครัวมาให้ชมค่ะ ไปเที่ยวก่อน ตามป้าเหนือมาเที่ยวเมืองหลวงของประเทศออสเตรเลียกันค่ะ ไปที่ไหนบ้าง ตามป้าเหนือมาค่ะ

ดู ฝรั่ง โชว์ความโลดโผน ระทึกขวัญ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

คำเตือน !!!!......

ใครที่ชอบทดลอง ... ดู ภาพ และ คลิป เหล่านี้แล้วโปรดไตร่ตรองให้ดี  อย่า ทดลองโดยที่ไม่มีการฝึกซ้อมมาก่อน.. 

โอ...วววว.......ระทึกขวัญจริงๆ   ... let go  ข้างใน ดีกว่า  ไม่อยากเอาโชว์หน้าบล็อก  ตามมา ตามมา และก็ ตามเข้ามา  ....

ชีวิตคนไกลบ้าน

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีปีใหม่ค่ะ พี่น้องบ้านสวนพอเพียงทุกๆท่าน ขอถือโอกาสนี้อวยพรให้พี่น้องมีสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัยทั้งปวง คิดสิ่งไหนขอให้สมปรารถนาตลอดปี 2557 ขอให้ปีนี้นำแรงบันดาลใจและความสุขมาให้กับทุกท่านและครอบครัวของคุณด้วยค่ะ

ชีวิตคนไกลบ้าน เรามาดูกัน “ หญิงไทยทำอะไรกันในต่างแดน “ เป็นหัวข้อที่ป้าเหนือจะเอามาคุยในบล็อกนี้พอคร่าวๆค่ะ ป้าเหนืออยากมาแชร์ความรู้สึกของคนที่อยู่ไกลบ้านค่ะ  เข้ามาดูรูปและความเป็นอยู่ข้างในดีกว่าค่ะ เชิญทางนี้ค่ะ

สุขสันต์วันคริสต์มาส

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วันนี้ที่ 25 ธันวาคม 2014 สุขสันต์วันคริสต์มาส ค่ะ ขออวยพรให้เวปบ้านสวนพอเพียงและ ท่านผู้ใหญ่ ท่านประธาน พร้อมทั้งพี่น้องเพื่อนสมาชิกทุกท่าน พบแต่ความสุขความเจริญ สุขภาพแข็งแรง อย่าได้มีโรคภัยเบียดเบียน คิดสิ่งไหนขอให้สมปรารถนาทุกประการ และตลอดไป ค่ะ 

มาเอ่ยความนัย

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะเพื่อน ท่านผู้ใหญ่โสทร ประธาน และเพื่อน สมช.ที่คิดถึงทุกท่านค่ะ นานไม่ได้เข้ามาเอ่ย มาบอกว่าคิดถึงและเป็น ป้าเหนือ คนเดิมเสมอ แต่คิดถึงเสมอค่ะ พอมาเขียนบล็อก มันไม่มีกล่องเครื่องมืออะไรเลยมีแต่กล่องเนื้อความ ทำอย่างไรเนี่ย ไม่มีใส่รูปภาพ เอาไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ลองบันทึกดูก่อน ว่ามันจะออกมารูปไหน  ตกเทรนแล้วเรา

 (สงสัยกล่องเครื่องมือเริ่มมาทีหลัง ) ยังไงก็ลองก่อนละกันค่ะ 

เมื่อป้าเหนือมีลูก แต่ไม่รู้จักชื่อของลูก?

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะพี่น้องบ้านสวนที่รักทุกท่าน ป้าเหนือมีลูกที่ไม่รู้จักชื่อมาถามท่านผู้รู้ ค่ะ ตามรูปข้างล่าง ว่าชื่ออะไร?  กินแล้วมีพิษต่อร่างกายไหม?  มาดูกันใกล้ๆนะคะ

คนแถวนี้เขาบอกกินได้ และพอมันสุกมา ป้าเหนือลองชิมดู ก็อร่อยจริงๆค่ะ รสชาติ คล้ายหน้อยหน่า แต่ลูกนี้จะมี

ไม่คิดว่าจะมีของดีอยู่ในบ้าน

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะเพื่อน สมช. ทุกท่าน ไม่ได้อัพบล็อกเสียนาน  บางท่านบางคนอาจจะลืมเลือนไปบ้างแล้วค่ะป้าเหนือไม่เคยลืมพี่น้องแต่เขียนบล็อกไม่เก่งค่ะ  วันนี้ป้าเหนือมีสมุนไพรชนิดหนึ่งมาให้เพื่อนได้ชมกันค่ะ  กลิ้งกลางดง

ตอนแรกป้าเหนือไม่รู้จักเพื่อนบ้านเอาให้มาปลูกค่ะ ตัวเขาก็ไม่รู้จักว่ากินได้ เขาปลูกเป็นไม้ประดับ สวย  ป้าเหนือก็ขอมา

เมื่อป้าเหนือเจอ * วายร้าย* แอบอยู่ข้างบ้าน

หมวดหมู่ของบล็อก: 
Keywords: 

คำว่า วายร้าย!!! ต้องไม่ดีแน่นอน หน้าตาเป็นอย่างไรหรือ ? ชวนเพื่อนๆสมาชิกเข้ามาดูข้างในค่ะ ถ้าท่านเจอหน้าตาแบบนี้เพื่อความปลอดภัยในตัวของท่านและครอบครัว โปรด  ระวัง !!!

หน้า



Subscribe to RSS - บล็อกของ Luckylak