กลับมาแล้วคะ..... พร้อมกับเรื่องราวของการเดินทาง

หมวดหมู่ของบล็อก:

กลับมาแล้วคะหลังจากที่ได้ส่งใบลาไปหลายวัน มาพร้อมกับเรื่องราวของการเดินทางเริ่มต้นจากวันที่ 29 มกราคม 2554 ตื่นแต่ตีสี่เตรียมตัวเดินทางปลุกลูกๆๆให้ตื่นอาบน้ำแต่งตัวปกติลูกชายจะปลุกยากมากแต่วันนี้ลูกชายปลุกง่ายมากเพราะอยากไปเที่ยวกว่าจะเสร็จก็ตีห้าเดินทางไปสนามบิน

Lambert-St. Louis International Airport

เด็กชายคนนี้ถ้าปลุกให้ตื่นไปโรงเรียนแสนยากเย็นแต่วันนี้ไม่ตื่นเร็ว

ยิ้มหน้าบาน

และแล้วก็มาถึง PHOENIX

Phoenix Sky Harbor International Airport

รอเพื่อต่อเครื่องบินไป California

จาก PHOENIX ถึง BURBANK ใช้เวลาประมาณ 1.30 ชั่วโมง

BURBANK

เมื่อมาถึงBURBANK ,CALIFORNIA เช่ารถเดินทางไปที่พัก

แวะชมวิวก่อน

Palmdale, California

มาถึงที่พักอย่างปลอดภัย ....Lancaster, California

โปรดติดตามตอนต่อไป

ความเห็น

เริ่มจากสนามบิน แล้วไปใหนกันต่อค่ะ ยังไม่ได้ไปใหนเลย จบแล้วหรอค่ะ? เพิ่งจะขึ้นเครื่องเองค่ะ เอาอีกยาวๆ เล่ายาวๆเลยค่ะ รออ่านอยู่

เพราะซัมเม่อปีที่แล้ว อ๊อดก็อยู่แถว St. Louis นั่นแหล่ะ ตั้งสองคืน ไปกินข้าวที่ร้านอาหารไทย ที่อินเดียน่า คืนนึง ไปนอนสัมนาที่ Kansas City, Missouri. ตั้ง สามวันแน่ะ

เมื่อไหร่มาเที่ยว St. Louis อีกคะ

ซัมเม่อนี้ไป Maine ค่ะ จะไปขอชมแปลงผักของ Mr. Eliot Coleman เขามี Greenhouses ปลูกผักขายที่ Maine เป็นเจ้าเดียวที่ปลูกผักในเรือนโดยไม่ใช้ฮีต "Unheated Greenhouses" Using Deep-Organic Techinques ก็เลยจะขอไปเยี่ยมชมหน่อยค่ะ เผื่อได้เอาไปใช้ที่รัฐ South Dakota เพราะอ๊อดกับแฟนจะย้ายไปอยู่ที่นั่นค่ะ เลยจะขอไปศึกษาหาข้อมูลเตรียมพร้อมก่อนลงมือทำจริงค่ะ

ไม่แน่ใจว่าจะผ่าน St. Louis อีกรึเปล่า ต้องขอนัดแนะกับแฟนอีกทีค่ะ เพราะยังไม่ได้เลือกเส้นทางที่จะผ่านเลยค่ะ ยังเหลือเวลาอีกหลายเดือน ไกล้วันแล้วจะบอกค่ะ

เด็กน้อยยิ้มน่ารักค่ะ :bye:

ขอคุณมากคะ  แต่เวลาพี่น้องทะเลาะกันหน้าตีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ลูกชายหล่อจัง...ชื่อไรเอ่ย กำลังเซียนเลยละนะ...

ลูกบ่าวชื่อSolomonคะ.... อย่าถามว่าซนไหม ฮิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ลาไปตั้งหลายวัน

คงไปเที่ยวหลายแล้วก็คงมีความสุขกันถ้วนหน้าเลยน่ะครับ

ไปเที่ยวหลายที่  พี่เป็นไข้เลย

ลูกบ่าวน่ารักมาก ๆ อวดฟันสวยหรือเปล่า  :embarrassed:

เพราะชีวิต...คนเรา    เกิดมา....ไม่นาน ก็ต้องตาย