พักผ่อนหลังสงกรานต์ ไปเที่ยวกาญจนบุรี ดูแปลกหูแปลกตาดี ธรรมชาติและประวัติศาสตร์มากมาย

หมวดหมู่ของบล็อก:

มีโอกาสเทียวเมืองกาญน์ ได้นำภาพสวยๆมาฝากสำหรับคนที่ไม่เคยไป ผมพึ่งไปครั้งแรกก็ประทับใจ อดที่จะนำภาพมาอวดไม่ได้

สะพานข้ามแม่น้ำแคว มีนักท่องเที่ยวจากจีนแผ่นดินใหญ่มาเที่ยวมากช่วงนี้ i รถไฟกำลังมา...

แถวๆนั้นมีอนุสรณ์สถาน คือสุสานทหารพันธมิตร มาสังเวยชีวิต เมื่อสงครามโลกครั้งที่ 2

ขึ้นรถไฟฟรีจากสถานีกาญนบุรี ลงที่ถ้ำกระแซ และชมบรรยากาศ ประวัติศาสตร์ที่นั่น

บรรยากาศตอนกลับ ฝั่งซ้ายจะเห็นแพนักท่องเที่ยวลากจูงตามลำแม่น้ำแคว

นี่คงเป็นเรือนแพที่พักนักท่องเทียว เมื่อมองจากบนรถไฟ

นี่ก็อีกแห่งหนึ่งที่มองจากด้านบน

ด้านซ้ายมือเป็นหน้าผาสูงชัน มองลงไปข้างล่างเป็นเหวลึก ตื่นเต้นดี เดินทางกลับถึงที่พักประมาณ          ห้าโมงเย็น

ตอนกลับบ้านแวะชม....อยุธยาเมืองเก่าของเราแต่ก่อน... เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นที่นำมา

ขอบคุณบ้านสวนพอเพียง ที่ให้โอกาสนำเสนอภาพ

และอารมย์ของการท่องเที่ยว

เที่ยวไทยเงินหมุนเวียนในเมืองไทย

ท่านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงสถานที่นี้คงไม่ว่ากันนะครับ ! pon490

ความเห็น

เคยไปค่ะ แต่รอบนี้ที่คุณพนธ์ถ่ายภาพสะพานข้ามแม่น้ำแควมาดูสวยงามมากนะคะ ต่างจากที่เคยเห็นเลย

ขอบคุณครับที่ชม

สวยๆงามๆทั้งนั้นเลย

:confused: ยังไม่มีเวลาพักเลยให้อิดฉา

ได้ไปครั้งเดียวเองค่ะ

เลยตามมาเที่ยวอีกค่ะ

sudjai_waitong@hotmail.com
     0805401058

ไปตั้งแต่สมัยเรีนยนู้นนนนนนนนนน แนะค่ะ

เอ๊..เที่ยวทั่วเลยนะคะเนี่ย..

ขับรถไปเองปีละครั้งครับภาคเหนือไม่ได้ไปมีแม่ฮ่องสอน ตะวันออกถึงครองใหญ่บ้านหาดเล็ก อีสานยังไม่ทั่ว ภาคใต้ถึงแค่พังงา ภูเก็ต