มิตรภาพ..เมืองกรุง..

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ลำพังผมเอง..ถ้าให้ไปกรุงเทพฯจะด้วยเหตุผลไดๆก็แล้วแต่..ขอปฎิเสธไว้ก่อนเนื่องจากผมไปไหนไม่ค่อยถูก..หลงตลอดต้องอาศัยบริการรถแท็กซี่เป็นหลัก..ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมามีภาระงานที่ต้องไปกรุงเทพฯ..เลยโทรหาพี่ดาวเรือง..พี่แก้ว..เฮียโรส..คุณนุสิตา..โดยเฉพาะสองท่านหลังนี้..ส่งข้อความเป็นหลัก..นัดเฮียโรสช่วงบ่าย..พอเดินทางไปถึงแถวอยุธยาฝนตกหนัก..คิดในใจ.ฮ่วย..ลำบากแล้ว.โชคดีที่ตกแค่ 10 นาที (ขนาดนี้รถยังติด.น้ำท่วมขึ้นมาเชียว)


คุณนุสิตาติดภารกิจหลายประการ..อาจจะมาช้า..ส่วนผมนัดเฮียโรส 4 โมง 5 โมง 6 โมงเย็น..ก็ยังไปไม่ถึงพี่คนขับรถพาไปหลง.จะไปสะพานควาย..ทะลุไปติดแถวประตูน้ำ.ราชเทวี.เฮียโรสโทรถามก็ไปไม่ถึงไหน..คุณนุสิตาไปถึงก่อน..ตกลงนัดที่.ม.เกษตรที่ทำงานเฮียโรสเปลี่ยนเป็นหน้าเดอะมอลล์งามวงศ์วาน..ส่วนผมเหรอครับ..ให้พี่คนขับจอดลงกลางถนนเดินไปเรียกแท็กซี่..ขึ้นทางด่วนไปลงเดอะมอลล์..นัดแล้วกลัวหาไม่เจอไปยืนติดป้ายรถเมลล์เลย..ใส่เสื้อสีชมพูด้วยจะได้มองเห็น..เหนื่อยครับ..ไปจากอุบล 6-7ร้อยโล..ไปหลงกรุงเทพมึนหนักเข้าไปอีก..


เมื่อไปเห็นสมาชิกแล้วหายเหนื่อยเลยครับ..เจอเฮียเอ้.ที่ดูดีกว่าในรูป.เฮียโรสผู้สุขุม..คุณอ๊อดผู้ร่าเริง..พี่รุ่งที่น่ารัก..พี่แก้วผู้น่ารักเสมอสำหรับผม..คุณนุสิตาผู้สดใส.และพี่ดาวเรืองและครอบครัว..ผู้ปกครองเฮียเอ้..เจอแล้วยังวางฟอร์มกันอยู่..ส่วนผมเหรอครับ.แซวตั้งแต่หัวโต้ะยันท้ายโต้ะ..พักเดียวเฮียเอ้คุยไม่หยุดเลย..


พี่รุ่งกับคุณอ๊อดขอถ่ายรูปกับคนสวนหน้าคาดี..โฮะๆๆๆๆฮิ้ววววว....ท่านวรพจน์ไม่ต้องอิฉานะครับ..คนหน้าตาดีก็จะมีสาวๆห้อมล้อมเสมอ..อิอิอิ..


รวมพลสมาชิกบ้านสวนมาไกลสุดคุณอ๊อดจากอเมริกา..ลำใยอุบล..ที่เหลืออยู่กรุงเทพ..ความรู้สึกผมดีใจมากเป็นอะไรที่คุ้มกับการไปกรุงเทพ..ได้รู้จัก..เฮียเอ้..พี่รุ่ง.คุณอ๊อด.คุณนุสิตา.เฮียโรส..ผู้ขับรถจนถึง.4-5 ทุ่มเพื่อไปส่งผมเข้าที่พัก..คุณนุสิตาแรกๆที่ลังเลไม่กล้ามา..ผมต้องเอาหน้าตาเป็นประกัน..คุณนุสิตาถึงยอมมา..(จริงๆของฝากไม่ครบคนเลยกลัวไม่กล้ามา.และกลัวไม่ทันงาน)..


เฮียโรส..ผู้สุขุม.หน้าใสปิ้ง..ผมนะดูแก่กว่าไปเลย.อิอิอิ.เสียอย่างเดียวผมทรยศเปลี่ยนสีไปก่อนไม่งั้น..หล่อกว่านี้อีกขอบอก..


เพื่อความสุนทรีย์ทางการชม..ไร้การบรรยายครับ..


ขอบคุณพ่อแม่ผู้ให้กำเนิด..บรรพบุรุษผู้รักษาแผ่นดินให้อาศัย..กำลังใจจากผู้ปกครอง.สมาชิกบ้านสวน..ผู้ใหญ่โสที่เคารพ..และบ้านสวนพอเพียงของเรา...ลำใย.

ความเห็น

ได้อารมณ์ไปด้วย....อบอุ่น ๆ :love:

เห็นมิตรภาพแล้ว อยากไปร่วมงานจังเลย ดีใจแทนด้วยนะอ้ายลำใย คนสวนหน้าตาดี

แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง

 

นึกว่าจะอดเป็นดาราเสียแล้ว  ดีว่าน้องชายนายสุดหล่อเอารูปมาลงบล็อกให้   อยากให้มีเวลานานกว่านี้จะได้เที่ยวได้กินกันมากกว่านี้เนอะ

โปรดสังเกตคนหน้าตาดีมักจะมีสาวๆห้อมล้อมเต็มไปหมด  ดูแก้มน้องรุ่งริ่งดิชมพูระเรื่อเลย

:nonono:

นัดเจอกัน วนไปเวียนมาอยู่ไกล้ติ๊กก็บ่เอิ้นกันบ้างน้อ  อ้ายลำใย :desperate:

ผู้ปกครองไม่มาด้วยหรอครับน้องลำใย? :uhuhuh:

“Stupidity is an attempt to iron out all differences, and not to use them or value them creatively.”
― Bill Mollison

:uhuhuh: :nonono: เข้ามาโหวตให้คนหน้าตาดี  :uhuhuh: :uhuhuh:

ชีวิตไม่ได้เกิดมา เพื่อยอมแพ้

   เจอกันอีกครั้งนะครับคุณลำใย หล่อกว่าวันก่อนตั้งเยอะเลย หรือว่ารัศมีสาว ๆ มาขับให้ราศีคุณโดดเด่นจริง ๆ นะครับ ผมไม่อิจฉาใครเค้าเป็นหรอกครับ เพียงแค่ขอบตาผ่าว ๆ ยินดีด้วยนะครับ สมาชิกเจอกันแต่ละครั้งอบอุ่นตลอด ผมก็พลอยกับเค้าด้วย

 การทำงานต้องรู้จริงทำจริงจึงประสบกับความสำเร็จ

นายลำใย เป็นพระเอกเลยหรอ....น้องอ๊อด มามะไร จะกลับวันไหน คึดฮอดกันบ่ล่ะ อิอิ  :love:


:happy: :happy:

 

 

ิอบอุ่นเสมอ

หน้า