..... ชีวิตรูปแบบใหม่ในโปรตุเกส ตอน 2 .....

หมวดหมู่ของบล็อก: 

 

ตอนที่สองมาแล้วค๊า คลิ๊กที่ลิ้งค์นี้ http://mutita.co.uk/phpBB3/viewtopic.php?f=40&t=17317 เพื่อเข้าไปดูรูปทั้งหมดได้เลยค่ะ

ขอบคุณบ้านสวนพอเพียงและทุกๆคนที่แวะมาทักทายกัน มีความสุขมากๆนะค๊ะ

ความเห็น

ดูแล้วค่ะ..ไปได้สวยแน่ๆคุณนัท

ขอบคุณมากๆเลยค๊าคุณอ้อยหวาน ตอนนี้อากาศเปลี่ยนทุกวันวันนี้เมื่อเช้าแดดจ้า แต่พอเริ่มเย็น วันนี้หนาวมากกกก...แต่หนาวยังไงก็ไม่เท่าคุณอ้อยหวานแน่นอน...

ฮา..ฮา..ไม่มีที่ไหนหนาวกว่าแคนนาดาแล้วคุณนัทนอกจากขั่วโลกเหนือและใต้

ใช่แล้วค๊าคุณอ้อยหวาน นี่เพื่อนบ้านนัทคนใหม่ก็เป็นคนแคนาดา..อิๆ

คุณนัทลองถามพื่อนบ้านนัทคนใหม่ก็เป็นคนแคนาดาดูนะค่ะว่ารู้จักคำว่า  "Canadian Geese" ไหม? เป็นคำที่พวกอเมริกันใช้เรียกพวกหนีหนาวนะค่ะ

 

เค๊ายังเป็นเด็กหนุ่มอยู่เลยค่ะ สามีเป็นคนแคนาดา ภรรยาเป็นคนอิตาลี ประมาณว่าท่องเที่ยวมาหลายประเทศแล้วมาลงเอยที่นี่ค่ะคุณอ้อยหวาน

วันนี้ โปรตุเกส 2 องศา(วันก่อนเห็น ติดลบ) โอพระเจ้า! หนาวจริงๆ รักษาสุขภาพนะคุณนัท ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี..ตามมาเป็นกำลังใจให้กันค่ะ อยากเห็นบ้านสวนหลังใหม่ เร็วๆ ค่ะ project นี้ต้องใช้เวลาสร้างนานกี่วันค่ะ

เปลี่ยนรูปโปรไฟล์สวยๆกันทุกคน...ชอบๆ

ขอบคุณที่เป็นห่วงค่ะคุณยุพิน วันนี้หนาวมาก ขนาดเปิดฮีทเตอร์ นั่งใช้เน็ตในถุงนอน ยังเอาไม่อยู่ อาจเป้นเพราะอยู่ในคาราวาณ ถ้าในบ้านคิดว่าคงแค่อุ่นๆไม่หนาวบาดจิตขนาดนี้...ส่วนโครงการสวนของนัทคงต้องรอสักหน่อย เมื่อเช้านัทเห็นว่าแดดออกจ้า เลยขนต้นไม้มาไว้ข้างนอก ดูดิหนาวขนาดนี้ พรุ่งนี้เป็นน้ำแข็งหมดแน่นอน..แงๆ หมดค่าต้นไม้ไปตั้งเยอะแยะ

สวัสดีค่ะ คุณนัท - ทิพย์ขออนุญาติแนะนำนิดนะ คุณนัทอย่าเพิ่งรีบไปซื้อต้นไม้มาปลูกนะ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงพักร้อนของต้นไม้กัน เข้าช่วงหนาว แต่ไงทางตอนใต้ก็อบอุ่นกว่าบ้านทิพย์อยู่ดี ไงดูแลตัวเองเยอะๆ นั่งในรถคาราวานแบบนั้น ถุงเท้าค่ะ ต้องสองคู่ไปเลย เอาอยู่ เป็นกำลังใจให้ค่ะ Laughing

ชีวิตที่เรียบง่ายกับความพอใจในสิ่งที่มี

ไม่ทันแล้วค่ะคุณทิพย์ซื้อตั้งแต่วันแรก แต่ตายไปหลายต้นเพราะน้ำแข็งเกาะ เสียดาย แต่ทำอะไรไม่ได้แล้ว ขอบคุณมากๆนะค๊ะสำหรับคำแนะนำค๊า

หน้า