เว็บไซต์ไร่สุโขทัยนี้ดี Rai Sukhothai Nee Dee Website

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีเพื่อนสมาชิกบ้านสวนพอเพียงทุกท่าน ผมได้ปรับปรุง (Updated อัพเดต) เว็บไซต์ของไร่สุโขทัยนี้ดี http://Sukhothaifarm.com เป็น website ขนาดเล็ก ๆ ไว้แจ้งข่าวสารและรวบรวมกิจกรรมที่ทำไว้ เพื่อสะดวกแก่การค้นหาหรือติดต่อกับลูกค้าผู้สนใจ บางครั้งการใช้แพลตฟอร์มเฟซบุค FB อาจจะสะดวกในเรื่องเครือข่ายสังคมกว้างใหญ่และมีการโต้ตอบได้อย่างรวดเร็ว แต่ความน่าเชื่อถือในการทำธุรกิจต่ำ (หลายท่านอาจจะสังเกตเห็นการโกงซื้อขายของ online ที่เกิดขึ้นบ่อยมาก พร้อมจะปิดเฟซบุคได้ตลอดเวลา การติดตามก็ยากลำบาก) และหรือ FB อาจจะไม่ตอบสนองในบางอย่าง

ภายใน website ผมก็พยายามจัดแบ่งหมวดหมู่ตามที่เห็นสมควร (หัวเดียวครับ) แต่รู้สึกมันน่าจะทำอะไรได้อีกเลยอยากได้หลาย ๆ หัวมาช่วยแนะนำครับ (แฮ่ ๆ) ดังนั้นผมใคร่ขอรบกวนเพื่อนสมาชิกช่วยให้ความเห็นและแนะนำแนวทางเห็นควรปรับปรุงส่วนไหนบ้างครับ (เห็นอะไรขัดอกขัดใจตรงไหนบอกได้เลยครับ -แต่บางอย่างผมอาจจะแก้ไขไม่ได้ก็เป็นได้ครับ) ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ หากไม่สะดวกการแนะนำผ่านทาง Blog ส่ง email admin@Sukhothaifarm.com ตามใน website ก็ยินดีครับ สวัสดีครับ

ความเห็น

แก้ลิงค์เว็บให้แล้วนะครับ จะได้คลิกแล้วไปที่เว็บเลย

อย่าลืมติดตั้งโมดูลที่เกี่ยวกับ SEO ด้วยนะครับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและช่วยแก้ไขให้ครับ Laughing

ไร่สุโขทัยนี้ดี ไร่นี้มีแต่ความสุข

เยี่ยมมากเรยค่ะ ได้มีเว็บไซต์ของตัวเองแล้ว ขอให้ธุรกิจ เจริญรุ่งเรือง มอบกิจกรรมดีดีที่ผ่อนคลายและมีประโยชน ให้กับลูกค้าต่อๆไปค่ะ^^

ความสุข..อยู่ที่ใจ

ขอบคุณครับ Laughing

ไร่สุโขทัยนี้ดี ไร่นี้มีแต่ความสุข

ชม ไปเรื่อยๆ ค่ะ ... ยินดีกับ เวปไซด์ Rai Sukhothai Nee Dee ด้วย ค่ะ ..... อวยพร ให้ก้าวหน้า และเจริญรุ่งเรือง นะคะ