บล็อกของ อัญชณา

สุขสันต์วันเกิดน้อง Little Finger

หมวดหมู่ของบล็อก: 

24 กันยายน 2554

วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของน้องสาวที่น่ารักประจำบ้านสวน

น้องก้อย (Little Finger)

ขอให้น้องมีความสุขมากๆ

เดินทางไกล...พบปะสมาชิกที่นครปฐม # 1

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่มีโอกาสได้มาพบปะกับสมาชิกบ้านสวน ซึ่งแต่ละครั้งที่ไป ได้รับมิตรภาพดีๆ พร้อมทั้งได้แลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ร่วมกัน...ในครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้ง ที่ประทับใจตลอดสองวันกับหนึ่งคืน...ตามมาด้วยกันค่ะ...

รายงานผักข้างบ้าน&หลังบ้าน

หมวดหมู่ของบล็อก: 

หลังจากดองการบ้านมานาน วันนี้ขอรายงานการบ้านที่ทำๆ ไปแล้วมารายงานก่อนค่ะ ส่วนการบ้านที่เหลือรอให้หมดหน้าฝนไปก่อนถึงจะเริ่มทยอยทำ เพราะช่วงนี้หอยตัวกลมๆ สีน้ำตาลเยอะเหลือเกิน เพาะอะไรไว้น้องหอยกินเรียบคุณครูไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ ยังไงๆ ก็ต้องทำการบ้านส่งอยู่แล้วค่ะ...

 

มีข่าวดีมาบอก

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วันนี้ได้ฤกษเขียนบล็อกซะที หลังห่างหายจากการเขียนบล็อกไปนาน...กลับจากการไปพบปะสมาชิกที่นครปฐม เมื่อวันที่ 3-4 กันยายน เพิ่งกลับมาถึงบ้านที่มุกดาหารเมื่อเช้านี้เอง...หลังเลิกงานเลยเดินสำรวจรอบๆ บ้าน... ตามมาดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างค่ะ...

สวนผัก 2 ตรม.ของน้องนกฮูก

หมวดหมู่ของบล็อก: 

มาตามคำเรียกร้องของหลายคนๆ ที่อยากยลโฉมสวนผักในพื้นที่ 2 ตรม. (ขอย้ำ 2 ตรม.จริงๆ) ของน้องนกฮูก (ที่ทุกคนรู้กิตติศัพท์ของคุณน้องเป็นอย่างดี...ที่ใครแจกอะไร คุณน้องขอหมด อิิอิ) ในฐานะที่ได้รับมอบหมายจากน้องๆ หลายๆ คน ให้ทำหน้าที่ไปตรวจสวนผักน้องฮูก เลยถือโอกาสวันที่สมาชิกนัดพบปะกันเมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา...จัดให้แล้วนะคะทุกท่าน...ตามมาดูกันค่ะ

สุขสันต์วันเกิดคุณจารึก จันทร์เกตุ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

18 กรกฎาคม 2554

วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของ สมช.บ้านสวนเรา

คุณจารึก จันทร์เกตุ

สุขสันต์วันเกิดคุณ boonruk

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วันนี้ 30 มิถุนายน 2554 เป็นวันคล้ายวันเกิดคุณ boonruk สมาชิกบ้านสวนของเรา

ขออวยพรให้มีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรงทั้งครอบครัวนะคะ...

************

พบปะสมาชิกที่บ้านสวนกลางน้ำของน้องรุจ จ.ขอนแก่น #3

หมวดหมู่ของบล็อก: 

มีสมาชิกบางท่านยังเรียกร้องให้นำภาพมาลงให้ชมกันอีก...ชุดนี้คงมีหลายๆ คนแอบอิจฉาเล็กๆๆ...มื้อเที่ยงวันนี้เจ้าภาพต้อนรับพี่น้องสมาชิกด้วยเมนูปลานิลเผาเกลือ ปลาสดๆ จากสระ...เป็นอาหารมื้อที่อร่อยที่สุด ลืมไม่ลงจริงๆ...

พบปะสมาชิกที่บ้านสวนกลางน้ำของน้องรุจ จ.ขอนแก่น #2

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ตามคำเรียกร้องของสมาชิกที่ไม่ได้มาพบปะด้วย เลยจัดให้ตามคำขอ...บรรยากาศวันที่ 5 มิ.ย. คุณจารึกพร้อมครอบครัวเดิืนทางมาถึงขอนแก่น พร้อมด้วยของฝากของกินเต็มคันรถ นับถือน้ำใจจริงๆ จากบึงกาฬมาระยะทางก็ไม่ใช่ใกล้ เตรียมน้ำุซุบ ต้มกระดูกหมูมาด้วยเพื่อทำข้าวเปียกญวน น้ำซุบเดินทางมาจากบึงกาฬ เส้นข้าวเปียกเดินทางมาจากมุกดาหาร มารวมกันที่ขอนแก่น...จะไม่อร่อยได้ยังงัย....อิอิ

พบปะสมาชิกที่บ้านสวนกลางน้ำของน้องรุจ จ.ขอนแก่น #1

หมวดหมู่ของบล็อก: 

เมื่อวันที่ 4-5 มิ.ย. ที่ผ่านมา สมาชิกทางอีสานและ กทม. ได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์กันที่บ้านสวนกลางน้ำของน้องรุจ ที่จังหวัดขอนแก่นกันมีสมาชิกมากันหลายคน คุณแก้ว น้องนกฮูกมาจาก กทม. คุณลำใยพร้อมผู้ปกครอง มาจากอุบลฯ น้องปุ้ (PUPA) มาจากอำนาจเจริญ อัญชณา จากมุกดาหาร คุณจารึกพร้อมครอบครัวมาจากบึงกาฬ (จังหวัดน้องใหม่ ลำดับที่ 77) ระหว่างการเดินทางสมาชิกจาก กทม.ได้ประสบกับเหตุการณ์รถไฟตกราง แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาและอุปสรรคในการพปะกันของสมาชิกบ้านสวนเรา...บรรยากาศการพบปะกันครั้งนี้เป็นไปด้วยความอบอุ่น โดยเฉพาะเจ้าภาพและครอบครัวต้อนรับพวกเราด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง...ขอนำเอาภาพบรรยากาศในการพบปะกันครั้งนี้มาแบ่งปันให้สมาชิกบ้านสวนได้ชมกันค่ะ...เนื่องจากเก็บภาพมาเยอะจะค่อยๆ ทยอยลงบล็อกให้ชมกันค่ะ

หน้า



Subscribe to RSS - บล็อกของ อัญชณา