ออกร้านขายขนม หาทุนไว้ให้น้องปีหน้าจ้า

หมวดหมู่ของบล็อก: 

 

    

     รว่มด้วย  ช่วยกันจ้า

    

      ทอดขนมให้ลูกค้าชิม

    

     กองขนม

    

    ด้านหน้า  ทอด    ด้านหลังใส่ถุงค่ะ

ความเห็น

 ขนมดอกจอกไม่ได้กินมานานแล้ว น่ากินมากเลยครับ

พอเพียงเพื่อเพียงพอ


jabee_68@hotmail.co.th

นานๆกินที   ไม่เป็นไรนอ้งอร่อยดี   แต่พี่ทำขายรอบนี้     ทุกคนที่ช่วยกันทำและช่วยกันขาย   ขอบอกว่าอีกนานกว่าจะอยากกินอีกจ้า

ร่วมแรงร่วมใจกันดีจริง ๆ เลยคะ ใส่สีชมพูเป็นทีมด้วย ขอให้ขายดี ๆ นะคะ น้อง ๆ จะได้ทุนเยอะ..

...2553 ปีที่ 1 ที่เริ่มเดินตามรอยพ่อ...

ต้องพยายามค่ะ  น้องก้อย       และขายดีมาก    ตามที่น้องส่งแรงใจมาค่ะ      และขอบคุณกำลังใจค่ะ

แม่ค้า พ่อค้า หน้าตาสดชื่นอิ่มบุญกันทุกคนเลยค่ะ

....งานนี้ขนมหมดเกลี้ยงแน่นอน...Laughing

หมดค่ะน้องก้อย      พี่เริ่มงงมีน้องก้อย   สองคน     พี่ไม่ได้เข้าบ้านมา  3เดือนก่วาแล้ว      พี่ไปงานวันเกิดบ้านสวนได้รับของฝาก   ช้างน้อยกับหัวใจดวงน้อยสีเขียว      น้องโสทรให้มา    พี่ ชอบมากๆ   แต่ลืมถามน้องโสทร     แต่พี่เคยเห็นน้องก้อย   ทำงานแบบนี้สวยไช่ของน้องก้อยไหม   ถ้าไช่ขอบคุณมากๆ   ฝ่ายต่างแดนไครได้หัวใจสีเขียว  รายงานด้วยค่ะมีจำกัดค่ะ

ก้อยเองค่ะพี่ดา

...ดีใจช้างน้อยได้โกอินเตอร์แล้ว...Smile

ดีจังค่ะ ประชาสัมพันธ์ขนมไทยๆ ปกติเห็นแต่อาหารคาวประเภทประเภทแกงเขียวหวาน (พระเอกของตัวเอง..)ต้มยำ ผัดไทย ว่าแต่เป็นงานอะไรค่ะ คนไทยถึงได้รวมพลกัน

_________________________  

Our way is not soft grass, it’s a mountain path with lots of rocks. But it goes upward, forward, toward the sun. – Ruth Westheimer

ทางอำเภอ  เขาจัดงานประจำปี    และให้เช่าที่ออกร้าน ค่ะ       แกงเขียวหวานเป็นพระเอกทุกที่สำหรับ    ออกงานพลัดถิ่นในต่างแดน     แต่งานนี้เปิดตัวขนมไทยโบราณรูปแบบ   ใหม่    สังเกตุ  หน้าร้านจะมีวัยรุ่นมาชิม   และชื้อเป็นของฝาก   เพราะไม่เรียกดอกจอก     แต่เรียกชื่อใหม่ว่า   ดอกรักแรก   เขาซื้อไปฝากกันเพียบเลย   ขนมเป็นกองหมดเลยมาเจอดอกรักครั้งแรกเข้าให้ขายเกลี้ยงเลย  อิๆๆ     ทองม้วน   เม็ดขนุน   วุ้นกะทิ   กล้วยแขก  มันทอดข้าวเหนียวสังขยา   ทุกอย่างหมด   เหลือแต่พ่อค้าแม่ค้าหอบกะทะกลับบ้านจ้า

 น่าอร่อยครับ เห็นทั้งวิธีการทำ และบรรจุภัณฑ์ก็สะอาด


ถ้ามาทอดเมืองไทย บอกด้วยครับ เดี๋ยวไปเหมา Laughing

หน้า