อยากขอบคุณ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

วันนี้อยากขอบคุณมิตรภาพดีๆ ที่ได้รับจากบ้านสวนหลังนี้ค่ะ หนูได้รับของจากพี่ๆหลายๆท่านมานานหลายวันแล้ว แต่ยังไม่ได้มีโอกาสเขียนขอบคุณเลยค่ะ วันนี้แหละ จะมาขอบคุณอย่างเป็นทางการซักทีค่ะ....เริ่มต้นกันที่


1. การบ้านคุณครูเอ๋ค่ะ N70...ขอบคุณมากเลยนะคะคุณครู^^ และก็ต้องขอบคุณเพื่อนอ้นด้วยที่นำการบ้านมาส่งให้ถึงที่ Laughing) หนูเอามาทำน้ำยาล้างจานสูตรผสมน้ำมะกรูดค่ะ ได้มาหลายขวดเลยค่ะ และก็แจกๆๆๆ ทุกคนที่มาบ้าน 555 ได้เหยื่อเพียบเลยTongue out



2.ของรางวัลจากการเล่นเกมส์เวทีทองของพี่มู๋น้อย...ขอบคุณพี่น้อยมากๆเลยนะคะ ทั้งลิงและเสือน่ารักมากเลย หนูเก็บลิงน้อยไว้เอง ส่วนเสือแบ่งให้เพื่อนค่ะ (ส่งต่อความสุขอีกทีนึง) ^^



อันนี้หลักฐานยืนยัน ว่าเอามาใช้แล้วจริงๆค่ะ แขวนพวงกุญแจเรียบร้อยแล้ว Smile



3.มาถึงของฝากจากพี่prikhom(สุรีพร ) ส่งตรงจากสุพรรณมายังนครปฐมค่ะ เป็นน้ำยาเอนกประสงค์กับโลชั่นทากันยุง....ขอบคุณมากๆนะคะ หนูลองใช้โลชั่นแล้วนะคะ ไล่ยุงได้จริงๆค่ะ Laughing



4.เมล็ดน้ำเต้าลูกกลมกับทานตะวันจากพี่เซพ (พริกหยวก)...ขอบคุณมากๆนะคะ แสตมป์ที่ติดมาก็น่ารัก จะแอบเอาส่งต่อไปให้หนุ่มๆซะหน่อยLaughing ฝีมือถ่ายภาพของหนู เบลอแบบ...ไม่ไหวจะเคลียร์ 555



5. เมล็ดเสาวรสจากพี่ผู้ใหญ่บ้าน (พี่โสทร) ...ขอบคุณมากนะคร๊าบบบ แต่ว่า...ยังไม่ขอส่งการบ้านตอนนี้ ขอติดร.ไว้ก่อนนะ เนื่องจากเวลาไม่เอื้ออำนวยค่ะ Laughing



6. ตุ๊กตาแสนน่ารักและอินเทรนด์หนังเกาหลี จากพี่สาวสุดสวย...พี่ก้อย little finger....ขอบคุณมากๆเลยนะคะ น่ารักถูกใจมากๆเลยค่ะSmile



7. ไม่รู้จะขอบคุณใครก่อนดี เพราะทุกคนในบ้านสวนเป็นกำลังที่ดีค่ะ มาดูผักหลังบ้านที่หนูปลูกเองนะคะ เก็บได้อีกแล้วจ้าSmile รอบนี้เก็บยอดผักปลังของป้าเล็กได้แล้วนะคะ โตไวมากๆเลย



ภาพสุดท้าย มากินคงต้มกันนะคะ (ปลูกเองกับมือ แต่ฝากเทวดารดน้ำ) รอบนี้ฟันไม่ค่อยหลอรี่เท่าไหร่ ที่หลอๆเราก็ซ่อนไว้LaughingTongue out



ขอบคุณมิตรภาพจากบ้านสวน...


แบ่งปัน สร้างสรรค์ พอเพียง Smile


 


 


 


 


 

ความเห็น

หน้าแบบนี้ชอบ  แกงส้มภาคกลาง  อร่อย

แกงส้มน้ำเต้าแบบภาคกลาง หนูได้กินทุกครั้งที่กลับบ้านเลยค่ะป้าเล็ก แต่ช่วงหลังมานี่เริ่มมีหลายๆเมนูแล้วค่ะ เช่นผัดน้ำเต้ากับหมู แกงเลียงน้ำเต้า น้ำเต้าจิ้มน้ำพริก วันๆนั่งกินแต่น้ำเต้า บวบ แล้วก็ถั่วพูค่ะ คราวหน้าต้องปลูกอย่างอื่นมั่งแล้ว Laughing


 

สุดมือสอย ก็ปล่อยมันไป^^ ธรรมะ จากท่าน ว.วชิรเมธี

ยังได้ข้าวโพดน่ากินออกอย่างนี้  พี่ได้กินแต่ข้าวโพดอ่อน  กับข้าวโพดฟันหลออ่อนๆเท่านั้น 555


ผักปลัง น้ำเต้า บวบ ถั่วพูก็สวยใช่น้อย  ตอนนี้พี่จะหาที่ดินใหม่อยู่  แต่ปัญหาคือแล้ง  ดินไม่ดีน่ะค่ะเป็นฝุ่น  ไม่ทราบว่าจะปลูกอะไรขึ้นหรือไม่เลยค่ะ  เพราะเจ้าของเขายังไม่ปลูกอะไรเลยค่ะ  คงไม่ขึ้นมั้ง 555

ปลูกพืชปรับปรุงดินก่อนเลยค่ะ ไม่ก็ปลูกต้นกล้วย กับพืชคลุมดิน เพื่อสร้างความชุ่มชื้น หรือถ้ามีปัญหาแนะนำให้ปรึกษาลุงพูนกับพี่โสทรค่ะ (ปรมาจารย์) Laughing

สุดมือสอย ก็ปล่อยมันไป^^ ธรรมะ จากท่าน ว.วชิรเมธี

ของฝากเยอะจังเลยน้อง....

...2553 ปีที่ 1 ที่เริ่มเดินตามรอยพ่อ...

แบบว่าไม่ค่อยมีเวลาว่าง ก็เลยดองการบ้านค่ะพี่ก้อย จุ๊ๆ อย่าบอกใครนะคะLaughing

สุดมือสอย ก็ปล่อยมันไป^^ ธรรมะ จากท่าน ว.วชิรเมธี

เยี่ยมจริงๆน้องเฮ้ย มีน้องน่ารัก ขยันแบบนี้ พี่ๆก็ปลื้มอย่างแรงนิ

เมื่อจิตสงบ...ก็จะเห็นซึ่งปัญญา

หน้า