วันนี้ไม่หลาวเปลา (ของฝากจากสาวน้อย/เปรี้ยวส้ม)

หมวดหมู่ของบล็อก: 

เนื่องจากหลาวเปลา มา 2 วันแล้วตั้งแต่วันศุกร์ที่ 7 และวันเสาร์ ที่ 8 วันนี้สมใจสักที.....เล่าให้ฟังนะคะ

*กลางดึกของคืนวันที่ 6 คุยมาคุยไปกับน้องน้อย จนดึกดื่นเที่ยงคืน ในบล็อกนะคะ โดยที่ตัวเองไม่รู้ว่าไปอ่านบล็อกไหน และเบลอ หรือเพี้ยนกันแน่ ไม่แน่ใจ มีความเข้าใจว่าเปรี้ยวส้มต้องมานคร วันศุกร์ตอนเที่ยง 555 ไม่พลาดหรอก  อาบน้ำแต่งตัว ตั้งแต่เช้ามืด ไปส่งลูกพร้อมตาอ๊อดเลยไปกินน้ำชา ก็ไปทำงานกับตาอ๊อดเลย เด็กก็ทักกันใหญ่ อ้าว สารวัตร หวัดดีคับ  5555 วันนี้ไม่ใช่ สารวัตรเฟ้ย  นี่ผู้กำกับค่ะ 5++++ และตอนเที่ยงก็ไปรอ และชะเง้อหา คุณเปรี้ยวส้ม กับขบวนรถ ว่าต้องได้เจอแน่ๆ...คอยแล้วคอยเล่า ทนไม่ไหว โทรหาน้องเล็กสงขลาว่า เล็ก คอยนานแล้วไตรไม่มาสักที โทรหาเปรี้ยวส้มก็ไม่รับ เป็นห่วงรถเสียเวลาที่ไหน พันพรือนิ..น้องเล็ก ก็โทรหาเปรี้ยวส้ม แล้วเรื่องก็แดงขึ้นมา5555 เล็กว่าเดี๋ยวน้องเขาจะโทรหาเอง น้องเปรี้ยวส้ม ไม่ทันโทรมา ข้องใจโทรใหม่หลาว  และแล้วก็ถึงจุดจบของวันนี้  น้องเขาสอนหนังสืออยู่ มาวันอังคารที่ 7 นู้นนะ

โห... บัดสี... บัดห้า...บัดหก....หนุกจริงยายอิ๊ด

*อีกวัน น้องเล็กว่าจะขึ้นกรุงเทพ ก็คุยกันเมื่อวานนั่นแหละ ไอ้ยายอิ๊ด ก้าหาโร้ ว่าเขาแขบไม่แขบ เขาธุระ ไม่ธุระ จัดการเลย ว่ามากินข้าวเช้าที่นคร ครั้งนี้ เล็กบอกว่าออกจากสงขลาประมาณ ตี 3  ยายอิ๊ด ยกขึ้น อาบน้ำแต่งตัวตั้งแต่ ตี 4 ค่ะ   เวลา ตี 5 ก็แล้ว ตี 6 ก็แล้ว พอประมาณ ตี 6.30 ทนไม่ไหว โทรหวา เล็กว่าอยู่สุราษฎร์แล้ว   5555 หลาวเปล่าครั้งที่ 2 ครับท่าน 

หนุกหนาน  5555++++++++

แต่มาวันนี้ สมใจแล้วค่ะ...โชว์หน่อยนะค่ะ

ภาพนี้ เปรี้ยวส้ม กับ ยายอิ๊ดค่ะ

จากสาวน้อย เขียนหน้ากล่องลัง ว่า ยายอิ๊ดคนงามค่ะ  ตาอ๊อดว่า โห..เป็นลังเลยหรือนี่ มาถึงบ้าน จัดการแกะเอง และ ฉึกๆๆๆๆ เลยค่ะว่าอันไหนของตัวเอง อันไหนของเรา  แหม...พ่อเจ้าพระคุณ..รุนช่อง  แต่สาวน้อยให้มาเยอะมากค่ะ  บอกชื่อไม่ถูก ห่อมาอย่างดี ซึ้งใจจริงๆ..ขอบคุณมาก ขอบคุณมากค่ะน้องสาวน้อย...ขอแอบซึ้งหน่อยนะจ๊ะ

นี่ของฝากจากเปรี้ยวส้มค่ะ ของหายากซะด้วยซิค่ะ  โห..  ซึ้งใจจัง คุยกันได้แบ๊บเดียว..ตาอ๊อดวางแผนว่าเราต้องพาเปรี้ยวส้ม ไปกินข้าวกัน วางแผนกันจัง  แต่สมาชิกค่ะ  อีกแล้ว ผิดหวัง แต่เข้าใจนะ เพราะน้องเขามากันหลายคน มารถทัวร์ตั้ง 3 คัน และต้องรับผิดชอบๆเด็กที่พามาอีก เข้าใจค่ะ แต่ก็ยังดี ได้เจอ...เห็นตัวเป็นๆ  ขอบใจมากจ๊ะเปรี้ยวส้ม

ส่วนยายอิ๊ด ก็ฝากของน้อยนิด ขนมลาอับ กับนำ้ส้มจาก ให้เปรี้ยวส้ม กับสาวน้อยไปค่ะ กะว่าจะไปขุดต้นยางให้ก็กระไรอยู่ค่ะ วันนี้สุขใจค่ะ..ขอบคุณทั้ง สาวน้อย เปรี้ยวส้ม และเวบบ้านสวนพอเพียงค่ะ ที่นำมิตรภาพดีๆ มาฝากันเสมอค่ะ....มีความสุขค่ะ ยายอิ๊ดคนงามจ้า


ความเห็น

:confused: แบบว่าหลาวเปล่าแล้วก็ได้เจอกัน ถือว่า (ฟ้าหลังฝนไง)อิจฉามากมาย อยากเจอ ๆ ของฝากน้องน้อยกะให้ยายอี๊ดเปิดร้านเลยเหรอ

 

 

msn:lekonshore@hotmail.com

ชีวิตคนเรานั้นสั้นนัก จงมีความสุข สนุกกับชีวิต อย่ามัวคิดอิจฉาใคร

จังหู จังหันไปเสียหมด สงสัยปลอบใจที่หลาวเปลา อยู่หลายครั้ง..ตาอ๊อด  หยิบเอา หยิบเอา ไม่งกเลยนิ

#แตกต่าง.แต่.ไม่แตกแยก#

หลาวเปล่าปรือทุกที หลักติดมั่งแหละหนา


ตอนพี่เล็กกลับกะเปล่าหลาวไม่ใช่เหอ

Laughingทำวันนี้ให้ดีที่สุด เวลาชีวิตน้อยลงทุกวัน

น้องพี่พา .

อย่ามาซ้ำเติมกันนะ เติ้นนะ วังๆ ไว้มั้งก็ดีค่ะ ขึ้นแห้งขึ้นแล้งนะ

#แตกต่าง.แต่.ไม่แตกแยก#

ไหรหลาวละก๊ะ ยายอี๊ด


ขอบคุณที่เตือนค่ะ

Laughingทำวันนี้ให้ดีที่สุด เวลาชีวิตน้อยลงทุกวัน

เห็นมิตรภาพชาวบ้านสวนทีไร  รู้สึกชื่นใจทุกที...ภาพนี้ยายอิ๊ดสวยมาก  ไม่เคยเห็นยายอิ๊ดแต่งตัวแบบนี้นึกว่าซุปเปอร์โมเดลเลยนะเนี่ย...

มีความสุขกับการที่ได้ให้มากกว่าการที่ได้รับ

นั่งม้วนต้วนไปเลยค่ะ ได้รับคำชม

#แตกต่าง.แต่.ไม่แตกแยก#

ดีใจกับยายอี๊ดด้วยนะครับ ได้ของฝากเยอะแยะเลย

ทำความดีนะครับ จะได้มีความสบายใจ   msn/krawmovie@hotmail.com

ชื่นใจค่ะ วันนี้นั่งยิ้มคนเดียว  ดีใจ  พลาดมา 2ครั้ง 2 คราค่ะ

#แตกต่าง.แต่.ไม่แตกแยก#

มิตรภาพและน้ำใจ อยู่ไกลยังไง สักวันคงได้เจอ ...แต่ว่าคุณยายอิ๊ด ได้เจอกับคุณเปรี้ยวส้มแล้วไม่ต้องรอนานเลยนะคะ

หน้า