ไม่ได้หายไปไหนคิดถึงมากแต่ไม่สามารถติดต่อสื่อสารได้

หมวดหมู่ของบล็อก: 

สวัสดีค่ะท่านสมาชิกบ้านสวนทุกท่าน นานมากที่ไม่ได้ติดต่อทางบ้านสวนอีกเลย เนื่องจากมีเหตุขัดข้องหลายประการ อันดับแรกเลยเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้านชำรุดเพราะลูกๆชอบเล่นเกมส์และโหลดเกมส์ออนไลน์ประจำเลยทำให้คอมฯ  ที่บ้านโดนไวรัสเล่นงานคุณพ่อบ้านเลยดัดนิสัยไม่ยอม ทำเครื่องให้ใหม่ อีกเครื่องคุณพ่อบ้านก็ทำงานตลอดนกเลยไม่ได้ใช้คอม  อันดับสองคือไม่สบายค่ะ ยอมรับว่าอ่านหนังสือเพื่อสุขภาพเยอะศึกษาเรื่องอาหารการกินผ่านทุกช่องทางแต่ก็มิวายโดนเข้ากับตัวเองก่อนปีใหม่ก็ปวดฟันเกือบเดือน ต้องกินยาแก้ปวด แก้อักเสบ ร่วมเดือน เพิ่งไปถอนตอนกลางเดือนมกราคม แต่ก็ยังไม่หายปวดเพราะถอนตั้ง 2 เล่มต่อกันเลยค่ะ บอบซ้ำกับฟันมากเลยเพราะกินข้าวโพดแท้ๆ ตอนนี้ก็ทานได้แต่อาหารที่อ่อนเหมือนคนป่วยเลยค่ะ เลยขออนุญาตล่องหนอีกซักเดือนสองเดือนนะคะรักษาสุขภาพร่างกายให้สมบูรณ์เต็มที่ก่อน แล้วนกจะนำสาระดีๆ มีประโยชน์มาสู่บ้านสวนอีกนะคะ ขอให้สมาชิกบ้านสวนทุกท่านมีสุขภาพที่ดีและมีความสุขกับการทำงานนะคะ

ความเห็น

สวัสดีค่ะ   ยินดีต้อนรับเข้าบ้านอีกรอบ  บ้านเราตอนนี้สมาชิกใหม่เยอะเลย....ยังดีนะคะที่มาบอกข่าวคราวว่าหายไปไหนและจะไปไหนอีก....จะรออ่านบล็อกสาระดี ๆ ของน้องนกนะคะ...กลับมาไว ๆ นะ...:bye:

มีความสุขกับการที่ได้ให้มากกว่าการที่ได้รับ

เป็น กำลังใจให้ครับ

:cheer3: :cheer3: :cheer3: น้องนก รักษาตัวเองให้หายก่อนนะคะ รอได้ค่ะ สู้ๆๆนะคะ :cheer3:

เป็นกำลังใจให้สุขภาพแข็งแรงเร็วๆนะคะ

***Sweet pea***

สวัสดีคะน้องนก  ปวดฟันเป็นเดือนแสดงว่าไม่ใช่ปวดฟันธรรมดาแล้ว  ดูแลรักษาสุขภาพนะคะ   เพราะสมัยนี้โรคใหม่ ๆ แปลก ๆ เยอะแยะ  บางทีคิดว่าไข้หวัดธรรมดา ๆ พอไปหาหมอมันไม่ใช่ซะแล้ว     หายไว ๆ นะคะ 

 

:cheer3:

สวัสดีคะ...ป้าเป็นสมาชิกใหม่ไม่กี่เดือน...มาให้กำลังใจคะ...ดูแลสุขภาพนะคะขอให้หายไว้จะคอยอ่านบล็อกดีๆคะ

คิดให้แตกต่าง...แต่อย่าแตกแยก

รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

"ความสุขของชีวิตในวันนี้ คือทำตามวิถีพอเพียงของพ่อ"

สู้ๆครับน้องนก สมช.บ้านสวนยินดีต้อนรับเสมอครับเข้ามาเมื่อไหร่ก็ได้ครับ รักษาสุขภาพดีๆนะ

:cheer3: :cheer3:

 

 

msn:lekonshore@hotmail.com

ชีวิตคนเรานั้นสั้นนัก จงมีความสุข สนุกกับชีวิต อย่ามัวคิดอิจฉาใคร