โหลดภาพลงComputer..ด้วยBluetooth

หมวดหมู่ของบล็อก: 

โหลดภาพลงComputer..ด้วยBluetooth กันเถอะ


ปัจจุบัน เทคโนโลยีก้าวหน้าเร็วมาก เกินกว่าจะติดตามทัน ซื้อคอมพิวเตอร์มาสัก 5-6 ปีที่แล้วก็ล้าสมัย ทำอย่างไรดี ซื้อโทรศัพท์มา_มีกล้อง_มีBluetooth_ (ใช้ไม่เป็น โทรเข้า-ออก อย่างเดียวคุ้มมั๊ยเนี่ยะ) ไม่มีสาย Data Link มาให้อีก..เศร้า ..หากคุณมี โทรศัพท์ สเปคที่ว่า ไม่ต้องซื้อกล้องถ่ายรูปเลย ประหยัดสตางค์ ราคาก็แพง ( 4,000  กว่าบาท มากกว่านั้นถ้าสเปคดี ๆ)


แนะนำให้ซื้อเป็น Bluetooth+สายUSB ใช้กับ คอมพิวเตอร์ดีกว่า ราคาร้อยกว่าบาท (ดังรูปข้างล่าง) ต่อเข้าช่องเสียบ USB ของคอมพิวเตอร์ แล้วก็ Install Driver  จากนั้นก็เอาโทรศัพท์มา เปิดสัญญาน Bluetooth แล้วก็เครื่องจะค้นหาเจอเองค่ะ




สมาชิกบ้านสวนพอเพียง..จะทำบล๊อคก็ต้องมีรูปภาพมาแสดงประกอบ เพื่อเป็นสีสัน ถ้าหากมี NoteBook รุ่นใหม่ๆ ก็มีBluetooth ไว้โหลดภาพสบาย ๆ


ขอให้มีความสุขที่ได้ถ่ายภาพ แล้วถ่ายทอดสิ่งดี ๆ ให้กับสมาชิกค่ะ


วันนี้มีมาฝากแค่นี้ค่ะ


..ใครที่เข้าชมอยู่ขณะนี้..รีบสมัครสมาชิกเลย...ฟรีทุกอย่าง 555

ความเห็น

คอมเห็นบลูทูชของมือถือแล้ว


เวลาโหลดรูป ไม่ต้องใช้สายเลยหรือค่ะ แล้วเรียกไฟล์ขึ้นมายังไงคะ ไม่เข้าใจนิดนึงค่ะ

 

คุณแก้วใช้มือถือรุ่นไหนค่ะ ปรึกษาเป็นการส่วนตัว ก็ได้นะค่ะ ..เห็นคุณแก้วจะไปดูงานฯ ที่จริงพี่อยากไป แต่มีภาระกิจไม่สามารถเลี่ยงได้  ก็ฝาก Post รูปบรรยากาศให้ดูด้วยละกันนะค่ะ


:bye:

ขอบคุณสำหรับความรู้ที่นำเสนอค่ะ

 

 

ขอบคุร สิ่งดีๆที่มาแบ่งปันนะครับ

สุดท้าย ก็กลายเป็นคนไม่มีค่าในสายตาของเขา

เอี้ยง NoteBook ที่ส่ง Bluetooth ได้ แต่โทรศัพท์เป็นรุ่นเก่าส่งBluetooth ไม่ได้นี่สิแย่ แต่ก็ยังเชื่อม USB ได้นะ (แล้วจะมาบองทำไมเนี่ย)

ไม่มีประโยชน์ที่จะอยู่ในความฝัน และหลงลืมชีวิตจริง

มีอยู่แล้วก็ไม่ต้องเปลี่ยน (พอเพียงค่ะ..)ใช้ Datalink โอนข้อมูลก็ดีเหมือนกัน


แต่มือถือบางค่าย ต้องมีProgram Sync.. เช่นค่าย Nokia / BB ส่วนค่าย Samsung /Sony Ericsson นี่Sync กันด้วย Bluetoothได้เลยค่ะ (จากประสบการณ์จริงที่ใช้เองนะค่ะ แต่ค่ายอื่นยังไม่แน่ใจค่ะ)



ไม่บอกก็ไม่เคยสังเกตนะคะเนี่ย  ต้องมีโปรแกรมเพื่อโหลดรูปมาใส่เครื่องหรือป่าวคะ?  ถ้ามีหาโหลดได้ที่ไหนคะ  คุณยุพินช่วยแนะนำด้วยค่ะ

ต้องถามกลับว่า ใช้มือถือรุ่นอะไร เพราะแต่ละรุ่น ทำงานไม่เหมือนกันค่ะ