งานใหม่เข้า(พี่อัญชณา)+เก็บตก กทม

หมวดหมู่ของบล็อก:

ได้รับการบ้านใหม่จากพี่อัญชณาขอบคุณมากๆครับพี่ จะตั้งใจทำการบ้านส่งนะครับ

ผมเองเดินทางเข้า กทม บ่อยมากครับ  เดินทางไปเที่ยวนี้ก็เลยเอาภาพมาให้ชมนะครับบรรยากาศและสถานที่ต่างๆ(หลายวันหลายสถานที่)

ที่พัก สกสค+บริเวณตลาดข้างที่พัก

ภาพการจราจร

ตลาดเยาวราช การค้าคึกคัก

เดินทางต่อครับ

เห็นสีเขียวๆอย่างนี้ค่อยสดชื่นหน่อยนะครับ(ตลาดนัดต้นไม้ที่ จตุจักร วัน พุธ พฤหัส เยอะและใหญ่มากๆ ครับเดินแทบไม่ไหว)

วันต่อมา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (มาแสดงสินค้าเยอะมากครับ ครบทุกจังหวัดเลย)

วันต่อมาเดินทางกลับ

แวะที่ตลาดค่าส่งปลาหลังขื่อนป่าสัก อ.ท่าหลวง

บริเวณหลังเขื่อนป่าสัก ตอนนี้น้ำยังไม่ท่วมขึ้นมา ทำนาปรังได้ครับ

ได้รับโทรศัพท์ติดต่อมาบอกว่าฝูงห่านที่เลี้ยงไว้หลุดออกมาข้างนอก พืชผัก(การบ้าน)ที่ปลูกไว้เสียหายต้องกลับบ้านแล้วครับเป็นห่วงสวน

ความเห็น

ขึ้นหัวซะ...เล่นเอาพี่ตกอกตกใจหมดเลย...นึกว่างานอะไรเข้า...

นานแล้วเหมือนกันที่ไม่ได้เข้าเมืองกรุง...สงสัยถ้าไปคงหลงแน่...

เห็นมีเกาลัดด้วย แล้วซื้อมาฝากมั๊ยค่ะ พี่จะได้ไม่ต้องไปซื้อที่หาดใหญ่มากิน...................:uhuhuh:

msn:lekonshore@hotmail.com

ชีวิตคนเรานั้นสั้นนัก จงมีความสุข สนุกกับชีวิต อย่ามัวคิดอิจฉาใคร

ซื้อมากินร้อนๆครับพี่ ที่หาดใหญ่เห็นเขาว่ามีขายเยอะเหมือนกันนะครับ

เยาวราชมีของขายเยอะ เห็นแล้วตื่นตา ตื่นใจ

คุณรุจได้ไรกลับมาบ้าง

ได้ หลายอย่างอยู่ครับส่วนมากจะเป็นของกินครับ

คุณ รุท ตามมาเที่ยว ด้วยครับ ชอบ งานแสดง สินค้า แบบนี้ มากครับ เที่ยว เพลินดี

มาทุกจังหวัดทั่วไทยเลยครับ 200 ร้านค้า อุดหนุนวิสาหกิจชุมชน

คุณรุท นำภาพพาเที่ยวมากเลย หลายภาพคลับคล้ายว่าเคยไปนะ ... โดยเฉพาะเยาวราช ...อ้าว... เผลอๆอาจเดินสวนกันแต่ไม่รู้ว่าใครเป็นใครก็ได้นะคะ

ผมก็ว่าอยู่นะครับ ไม่รู้ใครเป็นใคร คนเยอะมาก หนึ่งในนั้นอาจเป็น สมช บ้านสวนพอเพียงก็ได้ครับ

ไปหลายที่เลยนะครับ...เก็บภาพได้ดีเนาะ...กลับมาทำการบ้านต่อเลย

"จะปลูกทุกอย่างที่กิน จะกินทุกอย่างที่ปลูก"