ส่งการบ้านคุณอวยพร/คุณlookoomoom

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ขอส่งการบ้าน คุณอวยพร(ทานตะวัน) และคุณเอกlookoomoom (รางจืดต้น) หลายวันเต็มที 

คุณอวยพร  ให้เมล็ดทานตะวัน ..ให้มามากมาย พี่ปลูกไว้เองเล็กน้อยค่ะ ที่เหลือให้แม่ปลูกที่สวนหมดเลยค่ะ ด้วยความขอบคุณที่แบ่งปัน


 

ส่วน คุณเอกlookoomoom..ให้รางจืดต้น  ให้มาหลายสิบเม็ด ดูๆ ราว 20 เมล็ดได้สัก 1-2 ต้นก็ยังดี  เป็นอย่างที่คาดหวังไว้ ค่ะ รอด 2 ต้น นึกว่าจะต้องสอบซ่อมแสียแล้ว

 

รอการเติบโตของเขาต่อไปค่ะ

สิ่งดีๆ วันนี้: "หมั่นนำข้าวของเครื่องใช้ออกผึ่งแดด โดยเฉพาะหมอน มุ้ง เสื้อผ้า หนังสือ เพราะแสงแดดมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อไวรัส และแบคทีเรีย ได้ดีนัก"

ขอบคุณบ้านสวน


ความเห็น

ป้ายุพิน ... ตามให้กำลังใจกันค่ะ ช่วงนี้คุณอวยพรคงติดภารกิจ ส่วนคุณเอก เมื่อสักครู่ยังเห็นแว๊บๆ ... ป้ายุพินทำการบ้านได้ต้นแล้ว

เมื่อวานพอส่งการบ้าน ..คลิกบันทึก เครื่องคอมพ์อยู่ๆ ก็ Restart เองซะงั้นแก้ปัญหาอยู่ซะนาน สองนาน แต่สอบก็ผ่านแล้วไม่ต้องซ่อมค่ะ ..จะรายงานอีกครั้งเมื่อโตติดลูก ติดดอกค่ะ..

แวะมาดูการบ้านคุณยุพินค่ะ  :bye:

 

 

สอบผ่านแล้วค่ะ ดีใจด้วยค่ะ

ผ่านแล้วค่ะป้าอารีย์ .. ได้ รางจืด 2 ต้น ต้องดูแลใกล้ชิด กลัวสอบตกค่ะ.ทานตะวันอีกเล็กน้อย ..โชคดีที่ฝนตก อัตราการงอกก็ดีตามไปด้วย ..ใครที่ได้การบ้านแล้วยังไม่ทำรีบเลยนะค่ะ

ได้การบ้านเป็นรางจืดเหมือนกันครับ เดี๊ยวกลับบ้านต้องไปทำบ้างแล้ว หวังว่าจะไม่ต้องซ่อมเหมือนพี่ยุพินนะครับ


:uhuhuh:

ถ้าเดินเรื่อยไป ย่อมถึงปลายทาง

ชื่อมาเป็นฝรั่ง ก็ทักทายแบบฝรั่งซะเลย เอารีบเลยนะ เพาะเมล็ดแล้ว นับไปเลย 10-15 วัน แล้วดูว่างอกได้เท่าที่พี่ปลูกรึเปล่า ให้ลอกนะจ๊ะ ถ้าไม่งอกสอบตกแน่ๆ ชัวร์ ...

พี่ยุพิน รอดแล้ว การบ้าน ผ่านฉลุย รอลุ้นตอนโตอีกทีนะคะ ว่าผลผลิตจะเป็นอย่างใจพี่ไหม

 

ผ่านแล้วจ้า ..รอจนโตได้ผลผลิตค่อยทยอยส่ง  ส่วนเจ้าถั่วพูคุณแก้วตอนนี้มันเลื้อยไปทั่วแล้วค่ะงอกงามดีเหลือเกิน ..

ยินดีด้วยนะครับได้ส่งการบ้านแล้ว


หน้า