ทำไมเดี๋ยวนี้ สมาชิกใหม่ๆ(รึเปล่า) ไม่ค่อยแสดงตัวชัดเจน

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ลองสังเกตุดูเดี๋ยวนี้  สมาชิกที่เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่  ไม่ค่อยแสดงตัวชัดเจน  หากว่าจะเข้ามาบ้านนี้เพื่อจะไปต่อที่อื่น  หรือเพียงเข้ามาเพื่อหาข้อมูลบางอย่าง  แล้วพอได้คำตอบ  หรือแนวทางตามที่อยากได้ก็ไป  ก็ไม่ว่ากันครับ  แต่หากว่าเข้ามาแล้วแสดงตัว(หน้าตาชัดเจน) ก็จะเป็นการดีมากๆ  คิดเอาง่ายๆว่า  หากเราไปขอความช่วยเหลือจากใครซักคน  แต่เราเอาผ้าปิดหน้าปิดตาไป  คนที่เค้ารอจะให้ความช่วยเหลือเค้าจะคิดยังไง  หากแต่เพียงว่า  อาจจะช่วย  แต่ก็ไม่สนิทใจ 

ที่นี่......(เท่าที่ได้เข้ามาสัมผัส) มีแต่ความจริงใจ  และบริสุทธิ์ใจที่จะคอยตอบคำถาม  และคอยให้ความช่วยเหลือกับทุกๆท่าน  คล้ายๆกับกระทู้ของ ป้าเล็ก(ขออนุญาตพาดพิงนะครับ ป้าเล็ก)อย่าง..เมื่อเข้ามาก็มาขอเมล็ดพันธุ์บ้าง  เข้ามาป้าก็ส่งให้  แต่พอส่งให้  แล้วก็หาย(คิดว่าไปที่อื่นต่อมั๊ง) คนที่ให้ก็อาจจะมีความรู้สึกว่าเสียความรู้สึกบ้าง  แต่...ป้าก็ยังแจก  และให้ความรู้กับทุกคนที่เข้ามา

ขอซักนิดเถอะครับ!! อยากจะให้แสดงตัวให้ชัดเจนกว่านี้หน่อย  เพราะคิดซักนิดเถอะครับว่า....คนที่(เก่า+แก่)ที่นี่  เค้ายังแสดงตัวตนเลย(โชว์รูปหน้าตาครับ) ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่หล่อ  ไม่สวยครับ ที่นี่เค้าเน้น  เรื่อง การอยู่แบบพอเพียง  มากกว่าครับ 

****พอกิน  พอใช้  เหลือแจก  แลกมิตรภาพ****

ความเห็น

ชัดเจน พูดแทนทุกๆคนในบ้าน ขอบคุณค่ะ

พอเพียง และ เพียงพอ บ้านไร่จันทร์เจ้า 

ถูกต้องที่สุด ยายอิ๊ดคิดเหมือนกันเลย อึดอัดค่ะ ขนาดว่าจะเขียนตอบกลับนี่ ไม่รู้หน้าตาพันพรือ เขียนไม่ออกเลยแต่สำหรับคนที่จริงใจ ถึงไหนถึงกัน ยายอิ๊ด หน้าตาก็ไม่ใช่สวยนิ แต่อยากให้รู้ค่ะ ว่าอยู่พันพรือ อยู่ไหน เวลาเดือนร้อนกัน พอได้ช่วยกันมั้ง

#แตกต่าง.แต่.ไม่แตกแยก#

  ตายแล้วไม่ได้คิดเลย พอดีมีแต่รูปสวยๆ ต้องไปขุดรูปโหม๊ะๆ มาโชว์หน่อยแล้วCry

ด้วยรักและหวังเหวิด

คนบ้านเราแหลงกันต้องเห็นหน้าแหละ

#แตกต่าง.แต่.ไม่แตกแยก#

ผมก็อยากจะเอารูปลงแต่ทำไม่เป็นไม่ค่อยเก่งเรื่องคอมพิวเตอร์เลย  เรื่องนี้ออกตัวไว้กอ่น  จริงๆแล้วคนที่เข้ามาในเว็บนี้ส่วนใหญ่ก็เป็นคนที่มีความสนใจในเรื่องของการเกษตรและการดำเนินชีวิตพอเพียง  ส่วนจะลงรูปหรือไม่นั้นผมว่าแล้วแต่ละบุคคลครับ  ตัวผมเองเข้าเว็บนี้ด้วยหัวใจเกษตรจริงๆครับ

ยายอิ๊ดเอาใจช่วยค่ะ และที่ในเวบ ขวามือ ด้านบน ท่านผู้ใหญ่บ้านก็มีคำแนะนำไว้ค่ะ

#แตกต่าง.แต่.ไม่แตกแยก#

หากเข้ามาใหม่อาจลงรูปไม่เป็นอันนี้เข้าใจได้ครับ วิธีการก็คือมีวิธีการลงรูปตามที่ยายอี๊ดแนะนำ หรือยังลงรูปไม่ได้อีกแนะนำให้สอบถามจากผู้รู้ซึ่งก็คือผู้ใหญ่บ้านของเรา ลองดูกันครับคิดว่าไม่ยากนะครับ

สวัสดีครับ จำป้อจายคนนี้ได้ก่

มาแล้วหายไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ขอแล้วหายนี่ซิ
ทักทายไม่เคยทัก ขอเสร็จก็ไป คนให้จะรู้สึกไงน๊อ

อีกประเด็น ไม่เคยทักทายใครเลย ไม่เคยแนะนำตัวเลย
กระทู้แรก ขอซะแล้ว

ไม่ใช่เรื่องร้ายแรง แต่เป็นเรื่องของความรู้สึก

ขอบคุณ sony_man ที่เปิดประเด็น

ฮา ฮา++++++

#แตกต่าง.แต่.ไม่แตกแยก#

เออ..เออ..ผู้ใหญ่ครับ..ไม่รู้เข้าประเด็นผู้ใหญ่รึป่าว หลายครั้งที่ post ทั้งอาจจะทักทาย หรือ ตั้งกระทู้ หรือแสดงความคิดเห็นแล้วปล่อยตามสายลมไม่ได้กลับมาตอบตามคนที่เขียนตอบเราเพราะจำกระทู้ไม่ได้ว่ามันเรื่องอะไรบ้างที่เราเขียนไป (แต่เดี๋ยวนี้เริ่มจดเป็นdiary เพราะสมองไม่ค่อยดีจำไม่ค่อยได้) อย่าโกรธกันนะ บางครั้งหลายวันมาเปิดต่อไม่ติดแล้ว และก้ไม่สดแล้ว ส่วนเรื่องขอเม็ดพันธ์ ยังไม่เคยมีโอกาสใช้บริการ เพราะให้ไว้วางใจกันก่อนและรอไปที่ไร่จริงจังก่อน อีกหน่อยเถอะจะตามไถ...ไถ...ไถ...และไถ

แสวงหาชีวิตที่สงบ..หลบลี้หนีความวุ่นวาย

หน้า