มีใครรู้จักบ้างคะ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

ในที่นี้มีใครรู้จักคุณหมอเขียวบ้างคะว่างแวะเข้ามาคุยกันนะคะแบบว่าเข้ามาใหม่นะคะหาคนที่มาทางแนวกันคะหรือจะไม่มาก็ได้คะแต่สนใจแนวนี้เป็นพิเศษนะคะก็แนวพอเพียงเหมือนกันเน้อ

ความเห็น

 ลองเข้าไปอ่านบล็อกเก่าๆดูนะครับ

พอเพียงเพื่อเพียงพอ


jabee_68@hotmail.co.th

ว่าหมอเขียวอยู่ในสายธรรมชาติบำบัดค่ะ

_________________________  

Our way is not soft grass, it’s a mountain path with lots of rocks. But it goes upward, forward, toward the sun. – Ruth Westheimer

กำลังจะรู้จักแล้วไงคะ  เข้ามาเขียนข้อมูลให้อ่านเยอะๆนะคะ ชอบค่ะ

เพิ่งเข้ามาคะเลยไม่ค่อยจะรู้นะคะว่าเขาไปกันถึงไหนแล้วนะคะ เลยว่าถ้าเราจะลื้อฟี้นความทรงจำที่ดีๆไว้คงไม่เป็นไรนะคะอยากเก็บความรู้สึกนี้ไว้นานๆๆคะ เป็นอะไรที่น่าปลื้มมากคะน่าจดจำและมีความสุขได้โดยไม่เสียตังค์กี่ยวกับการดูแลสุขภาพยา9เม็ดสำคัญนะคะถ้าเราไม่เป็นหมอดูแลตัวเราแล้วใครจะดูและรู้ดีเท่าเราละคะ  พอดีเพิ่งอบรบมาตามทางมาแล้ว1ปีคะได้ผลดี และน่าคามตามมาจนเป็นแฟนพันธุ์แท้แล้วคะเอาไว้ว่างจะเล่าให้ฟังคะ

อนาคตต้องทำให้ได้สอบแพทย์แผนไทยให้ผ่าน

เป็นจิตอาสาด้วยคะตอนนีชำนานเรื่องของคุณหมอเขียวคะ  ก็แนวร่วมพอเพียงของในหลวงเหมือนกันเน้นคำสอนพระพุธเจ้าจึงมีเหตูและผลเป็นอย่างยิ่งสมควรเอาอย่างอย่างยิ่งคำไดที่พระองค์ตรัสไม่มีผู้ไดรบล้างได้ 

อนาคตต้องทำให้ได้สอบแพทย์แผนไทยให้ผ่าน

กำลังสนใจดูแลสุขภาพด้วยตนเองอยู่ค่ะ

 

 

หาข้อมูลใน  ยูทูป  มีข้อมูลค่ะ

พี่สรรู้จักค่ะ เห็นพี่สรลงบล๊อกอยู่บ่อยๆเกี่ยวกับผลงานของหมอเขียว


แต่โดยส่วนตัวแล้ว เคยได้ยินแต่ชื่อ (ได้ยินจากบล๊อกพี่สร) แต่ลึกๆแล้วไม่รู้จักท่านโดยละเอียดมากเท่าไหร่ เห็นหลายคนในเว็บบ้านสวน ไปดูงาน ไปสัมนาโครการของหมอเขียวกันหลายท่านนะค่ะ คุณสมุนไพรเข้ามาบ่อยๆก็จะรู้เองว่ามีใครบ้าง...