ผลงานตอนกลับบ้านครับ

หมวดหมู่ของบล็อก: 

กลับบ้านครั้งที่แล้วปลูกต้นไม่ไปเรื่อยอย่างละต้นสองต้นรวมกันไปหมด ที่ดินไหนว่างจับลงไปหมดครับ ต้นกล้วยนี้ผมปลูกดัยหกเดือนแล้วเริ่มงามนึกว่าไม่งามแล้วก็ยังงามอยู่เพราะว่าตอนปลูกดินแข็งมากกกครับ ไม่นึกว่ามันจะโตอะครับ มะพร้าวก็หกเดือนแล้วละครับ ไม่โตเลยทำงัยดีน้อปุ๋ยขี้วัวก็แล้วขี้หมูก็แล้ว ไม่โตเลยเหลืองตลอดยังกะคนเป็นดีซ่านครับ555  ต้นน้ำเต้าแม่ล้มลงดินเห้นลูกดกเชียวครับเเ


ดอกหน้าบ้านครับเป้นดอกเบริดออฟพาราไดร โตไวมากครับชอบแสงแดดด้วยครับก็ที่เห็นจะปลูกใบเตยไว้ให้แม่ทำขนมแล้วก็ทำน้ำไบเตยไว้กินด้วยหอมสดชื่นครับแล้วก๋มีดอกโมก หอมมากครับ แล้วก็มีดอกดาวกระจาย หมากผู้หมากเมีย


รูปนี้แม่กำลังออกกำลังกายครับห้าาแม่ถอนหญ้าหมดเลยแม่จะตื่นเช้ามากเพื่อลงม่รดน้ำให้กับลุก ๆของแม่ครับ แม่รักต้นไม้ทุกต้นที่ลูกแม่ปลูกไว้แม่ดูแลดีมากกครับ ผมกลับบ้านที่เห้นต้นไม้ที่ปลูกโตไวมาก



อันนี้รูปบ้านผมสร้างเสร็จใหม่ๆครับไม่ได้ปลูกอรัยเลยครับอิอิพี


ยินดีต้อนรับพี่ ๆสมาชิกทุนคนเวลาผ่านมาทางสาย เถินทุ่งเสลี่ยม แวะมาเที่ยวหากันบ้างนะครับยินดีต้อนรับเสมอครับ

ความเห็น

บ้านสวยจังเลย น่าอยู่ด้วย แล้วเถินทุ่งเสลี่ยม อยู่ไหนค่ะ?Sealed

ชีวิตไม่ได้เกิดมา เพื่อยอมแพ้

ถนน สายเถิน ทุ่งเสลี่ยมหราครับ สมมุติว่ามาจากเชียงใหม่นะครับจะไปสุโขทัยมีเส้นทางลัดผ่าน      ทางแยกเถิน-ทุ่งเสลี่ยมครับ ติดกับ โรงเรียนเถินจะมีป่ายสุโขทัย ก็เลี้ยวมาเลยคับก็จะขับรถมาปรมาณสามสิบ กิโลเมตรครับก็จะมีชื่อหมู่บ้านสะเลียมหวานครับถามคนแถวนั้นเขารูกจักครับง่ายมากเลยใช่ปะครับ อำเภอเถินอยู่ในเขตจังหวัดลำปางครับ แล้วก็ทุ่งเสลี่ยมอยู่ในเขตสุโขทัยครับ บ้านผมเป็นตะเขบชายแดนอะ ระหว่างประตูสู่ดินแดนพระร่วงกับ ประตูล้านช้างครับ ตอบสะยาวเลยอะไม่รู้เขาจะอยากมาเปล่าไม่รุ้ อิอิว่าง แวะมาทานน้ำสักแก้วข้าวนึ้งสักปั้นกะดีเน้อครับ


 

ไม่พอหรอกแค่น้ำสักแก้วข้าวนึ่งสักปั้น  ต้องมีกับข้าวด้วยสิ

ถ้านู๋หวึ่ง กลับเมืองไทยเมื่อไหร่ ไปแน่นอนค่ะ เพราะจะขึ้นเที่ยวเชียงใหม่อยู่ค่ะ ขอขอบคุณสำหรับคำเชิญค่ะLaughing

ชีวิตไม่ได้เกิดมา เพื่อยอมแพ้

พี่เอ้ขอให้แวะเถอะครับเดวจัดให้ครับ คุณหวึ่งครับโทษทีตอนนี้อยุ่ไหนครับผมก็อยู่จ่างประเทศเหมือนกันครับกลับบ้านเดือนกันยายนนี้ดีใจมากกกจะได้เจอสวนผักกลับไปรอบนี้จะไปลงอีกแล้วจะเอาผลงานมาฝากนะครับ

แล้วก็ไม่บอกว่าเป็นคนต่างแดน เหมือนกัน แล้วจะแวะไปหาใครล่ะเนี้ยLaughing อยู่เยอรมันจ้า แล้วคุณก้องอยู่ไหนค่ะ?

ชีวิตไม่ได้เกิดมา เพื่อยอมแพ้

Seychelles ครับ

เป็นแบบบ้านที่ผมกับแฟนฝันกันไว้เหมือนกัน ค่าก่อสร้างกี่ K ครับ

บ้านสวนนะครับ


บ้านสวยต้นไม้ เยอะ เลยครับ อยู่ไกล บ้านมากเลยครับ ผมไม่เคยไป Seychelles เพิ่งได้ ยินเหมือนกัน อิอิ ยังออกเสียงไม่ถูก เลยครับ ยังไงเป็นกำลังใจให้ ด้วยคน

หน้า